Khi ta nhắc đến nội tâm của một Song Tử.ta có thể hình dung ra lời bài hát :
- Bản chất cô đơn lẻ loi bóng hình.Tình cũng muốn cho nhưng không người nhận lấy !!!....
Rất đúng !! SONG TỬ vốn đã quá quen thuộc với sự cô đơn.sự lặng thầm chờ đợi.họ cũng biết buồn mà.thậm chí đôi khi quá tuyệt vọng lại là là khác.họ sợ cô đơn lắm ! Nhưng hình ảnh của họ đã gắn liền với sự đơn độc.lẻ loi bóng hình rồi ! Cho dù cố gắng cách mấy cũng không thoát được.
- Xin một ai đó hãy đưa tôi thoát khỏi sự cô quạnh !
Đó có thể là một lời van xin thật lòng của Song Tử.
Đôi khi chính sự cô đơn ấy đã hằn sâu lên tâm trí họ và làm họ hụt hẫn.
Ai cũng thấy Song Tử cười.Song Tử hồn nhiên và vui tươi và rồi vội phán họ là một con người chẳng biết buồn...
Xin thưa là các bạn đã sai hoàn toàn rồi !!
Một con ốc chỉ sống chui mình vào trong chiếc vỏ bọc che chở để chống lạo nguy hiểm.và Song Tử cũng thế !!
- Vui ư ? Lạc quan à ? Yêu đời sao ?
Tất cả chỉ là giả tạo mà thôi !!
Chẳng qua là họ chỉ mượn sự tốt đẹp ấy để che đi.xoá đi tâm hồn đang bị các tỗn thương dằn xéo mà thôi.
Chú hề mà ! Làm gì buồn đc
làm gì khóc đc ! Phải cười tươi lên chứ.phải diễn chứ !!
Song Tử là thế đó.có thể gặp mọi người và nói chuyện.cười đùa trông vui lắm ! Chỉ là chiếc mặt nạ mà thôi!
Và đêm đến ! Song Tử sẽ tháo nó ra.trở lại với những cảm xúc.những tâm sự nơi cõi lòng.chỉ nhìn chằm chằm vào bóng tối mà gặm nhắm niềm đau thôi !
( Có khóc cũng chỉ khóc cho mình ta nghe.mình ta thấy)
Vốn đã quen vối cách sống : Đi ko ai biết mà về lại chẳng ai hay rồi ( Like a ghost)
Nhiều khi suy nghĩ cũng muốn :
- Giá như có một người ôm ta thật chặt
- Nắm tay ta đi trên con đường thật dài
- Hôn ta khi ngọt ngào yêu thương đến
- Đợi ta về khi đã quá mệt nhoài
Ước mơ chỉ là ước mơ thôi.người đó chắc xa lắm hay ko tồn tại đâu.
Bước một mình trên phố
Hớt hãi nhìn xung quanh
Ngẫm nghĩ về cuộc sống
Lắc đầu lại cười thầm
Ừhm !! Thì là vậy ! Khi Song Tử buồn thì dường như mọi thứ xunh quanh cũng hoà theo.
Vì mang tiếng quan tâm
Ân cần và chia sẽ
Nhưng lúc chán buồn tẻ
Chẳng ai bên cạnh mình
Luôn luôn quan tâm và muốn đc quan tâm.luôn chia sẽ và muốn đc chia sẽ.muốn cho đi và cần nhận lại một chút gì đó cho riêng mình nhưng hầu như chẳng có.
Khi bạn buồn có tôi bên cạnh
Khi tôi buồn nên cạnh chẳng có ai
Nhưng có bao giờ trách móc đc ai đâu.đơn giản là vì Song Tử là một chòm sao lẻ loi mà.chỉ muốn quan tâm người khác thôi !
" Với tớ.cô đơn chẳng là gì cả"
Và một sớm mai.tớ sẽ lại mang chiếc mặt nạ ấy ! Và cứ biểu diễn thế thôi !!....
Because I'm Gemini
Smile when everytime everywhere !!