Phần 22 : Bão tố
Quạ đen. Chúng đông quá, chúng quây thành từng vòng tròn đen kịt san sát nhau … như thể che lấp bầu trời. Chúng quây lại ngày một đông hơn, ngày một gần hơn …
Rồi chúng đồng loạt lao tới, rồi chú bồ câu trắng muốt hét lên thảm thiết và rơi xuống …
Akako giật mình bật dậy thở hổn hển, mồ hôi vã ra đầm đìa như tắm trên trán, ấn tượng quá rõ rệt và đầy ám ảnh của giấc mơ vẫn còn dư âm trong óc. Dừng bao giờ coi thường mà bỏ qua giấc mơ của phù thủy. Đúng lúc đó, người đầy tớ của cô xuất hiện.
« Mau đi chuẩn bị cho ta vòng tròn ma thuật, » cô nói nhanh, tay với lấy chiếc áo khoác dài thườn thượt.
« Có ngay, thưa tiểu thư Akako, » gã đầy tớ cúi đầu rồi nhanh chóng biến mất. Akako bước xuống cầu thang xuống tầng hầm nơi có vẽ sẵn vòng tròn ma thuật, nến cũng được thắp sáng, nhang được sắp sẵn từ bao giờ. Lệnh của Akako luôn được người đầy tớ thi hành trong nháy mắt. Sẽ chẳng có gì đáng ngạc nhiên cả khi biết được hắn ta vốn là yêu quái. Nghĩa là thực thi mệnh lệnh và chỉ thị của cô vốn là trách nhiệm của hắn, không, nói cho chính xác thì hắn sinh ra là để hoàn thành nghĩa vụ đó. Dối với một phù thủy như Akako thì một yêu quái, hay là vũ khí của yêu quái, vài lệnh triệu tập và sự cô độc – là tất cả những gì cô cần. Một người phục vụ tận tụy và trung thành, thế là đủ.Nhưng nếu có một ngày cô để rơi một giọt nước mắt thì sẽ là cái ngày pháp thuật của cô bị phong tỏa vĩnh viễn.
Akako khoác vôi lên người chiếc áo thụng dày màu đen kịt, nếu như không phải là cần thiết cho buổi lễ, thì quả là cũng không xấu. Cô búng tay cái tách, nhang bắt đầu cháy âm ỉ, tỏa dần ra không khí mùi sực nức và bí ẩn, thêm vài câu thần chú đơn giản thế là nhang bắt đầu cháy dần tới phía tâm của vòng tròn pháp thuật. Akako vung nhẹ tay một cái, đám khói bởi nhang cháy cuộn lại với nhau thành một cột dày đặc như đám mây khổng lồ đang rung bần bật. Sau mỗi trang thần chú lâm râm huyền bí tưởn chừng bất tận của cô phù thủy, đám mây ấy lại dày và lớn thêm một chút. Miệng vẫn không ngừng niệm chú, Akako bắt đầu giơ hai tay lên cao rồi bất thình lình dùng tay trái bấu chặt ngấu nghiến vào cổ tay phải. Một dòng máu nhỏ đỏ thắm tí tách chảy xuống, trong ánh nến lung linh vài giọt máu đỏ phản chiếu hình ảnh mờ đục của cột khói cao ngất. Chẳng mấy chốc đám mây mờ ảo cũng ánh lên một màu đỏ như máu. Akako bèn vẫy tay trái một lần nữa trong khi vết sứt ở cánh tay phải tự liền lại không còn chút dấu tích. Phải, cô là một phù thủy và cô chẳng bao giờ bị thương tích, không bao giờ đau ốm thậm chí không hề già đi theo năm tháng như người thường. Phần thưởng cô nhận được là một sắc đẹp hoàn mỹ và tuổi xuân vĩnh viễn – cái giá mà cô phải trả là vài vết sẹo vô hình mà chỉ cô mới có thể thấy, và sẽ luôn luôn có trong mình.
Dám cột khói đang thay hình đổi dạng, từ đám khói dần hiện ra một gương mặt, gần như không thể nhận ra là mặt người hay thú, nhưng Akako cũng không cần kiểm chứng, cô chỉ cần nhận ra cái miệng và cặp mắt đỏ lửa đó là đủ. Cô nhìn thẳng vào mắt Lucifer trước khi ra lệnh cho nó.