Dianne's POV
"Jagiya.. pa kiss" sabi ni Myungsoo habang nakanguso. Ewan ko ba kung bakit andito tong hinayupak na'to sa dorm ko. Napakaingay eh.
"Myungsoo naman eh. Minamanyak mo nanaman ako eh" sabi ko at ngumuso.
"hindi kaya! Namiss lang kita jagiya!" sabi niya at yinakap ang waist ko. Aigoo this ahjussi. Never failed to make me smile. I sighed and lean forward to him par asana halikan siya kaso bigla namang nag ring ung doorbell ko. Aigoo sino naman kaya toh?
"Wait lang." sabi ko halata naman kay Myungsoo na medyo naiinis na siya. Haha ang kyut talaga ng baby ko XDD
"oh bakit?" tanong k okay Lay na ngayon ay nasa may pinto ko.
"ahh, noona kasi pinapupunta ka nila duon sa dorm" sabi niya ng naka ngiti. Aigoo ang dimples mo Lay.
"sige mamaya. Kayo pag nalate talaga kayo bukas bibigyan ko kayo ng kaltos. Tagiisa kayo." Sabi ko sakanya.
"hala noona naman eh. Hindi yun mangyayare promise." Sabi naman niya ng nakataas pa yung kamay. Bigla namang may gumapang na kamay sa waist ko galing sa likod.
"Jagiya, kelangan ko na bumalik sa dorm hinahanap na ako ni Sunggyu Hyung eh" sabi ni Myungsoo at nag-pout. Nah-pout din ako.
"ano bay an? Sige na nga. Ingat ka pauwi ha." I pecked his neck and he shivers. Alam ko kasing yung ung kahinaan niya eh haha. I bid goodbye bago siya tuluyang nakaalis. Sinarado ko na rin ung pinto ng dorm ko.
"tara noona?" sabi naman ni Lay. Malapit lang naman ang dorm ng EXO sa dorm ko eh. Talag sigurong pinaglapit para mabantayan ko sila. Nag nod nalang ako sakanya at pumunta na kami sa dorm. Grabeh ang ingay sa loob.
"sino-sino ba nasa loob?" tanong ko.
"kami kaming EXO lang noona. Ganyan talaga kaingay diyan haha. Imagine ha, Sound proof na yang dorm naming pero ang ingay pa rin." Sabi ni Lay at tumawa pa. aigoo nakakahiya sa mga kapit bahay.
"tara na nga" sabi ko at pumasok na kami sa loob.
"noona!!" biglang yakap sakin ng lasing na Sehun.
"aigoo, Sehun halika na nga dito. Lasing ka na" sabi ni Luhan at hinila palayo sakin si Sehun. Tinignan ko lang sila. Aigoo HunHan feels!!!
"Noona, lika rito." Sabi sakin ni Kai. Umupo nalang ako sa tabi niya. Binigyan niya ako ng glass wine at sinalinan ito ng red wine. Waaah my favorite! Di naman kasi ito masyado nakakalasing eh. I thanked him and sip a bit of it.
"Dianne, ilang taon na kayo ni Myungsoo?" tanong ni Kris.
"hmm mga, 4 months palang." Sabi ko.
"am baek" sabi naman ni Luhan bigla at umupo siya sa tabi ko.
"asan si Sehun?" tanong ko sakanya
"ayun tulog na kkkk" sabi niya at kinuha ung inumin ko para inuman. Aigoo akin yun eh! Nag pout ako at kinuha naman yung iniinom ni Kai at yun ang inunom. Kinuha naman ni Kai yung inumin ni Chanyeol, while si Yeol kinuha ung kay Baak. Nagkuhanan sila hanggang si Suho na yung wla inumin.
"andaya naman eh." Sabi ni suho at nag pout. Tumawa nalang kami ng tumawa. Grabeh ano ba tong iniinom ni Kai? Ba't parang hard drink? Nahihilo na ako eh...
"spin the bottle tayo!" sigaw ni Chen. Agad naman kaming gumawa ng sobrang laking bilog.
"okay! Ako mag iikot ha!" sabi ni Tao. Agad naman niyang inikot yung bote at natapat yun kay...
...
..
.
KAI!
"okay, truth or dare negro" sabi ni Tao. Ang hard shit.
"tsk. Dare!" sabi ni Kai. Ngumisi naman ng napakalawak si Suho.
"halikan mo si DO. Lips to lips ha. Tsaka two minutes." Sabi ni Suho. Agad naman namula si DO sa sinabi nila. Agad namang tumayo si Kai at agad sinunggaban ang labi ni DO. FOK!!! KAISOO FEEELs!!!
"Shit! Get a room!" sigaw ko agad naman silang naghiwalay at namula na parang kamatis. Ang kyuuut nila!!
"aigoo game na nga!" sabi ni Kai. Uminom ulit ako at shit lalo akong nalulunod sa alak. Wahh konti nalang tulog na ako.
"okay si noona!!!" sigaw bigla ni Chen. Tumingin ako sakanila. Huh?
"Truth or Dare?" tanong ni Xiumin.
"hmm. Dare." Sabi ko at papikit na ang mga mata ko sa sibrang kalasingan.
"I dare you to make out with Chanyeol." Sabi ng isang boses.
Tumayo ako at agad pumunta sa lap ni Chanyeol at sinunggaban siya ng halik. He responded on my kisses and I felt his hands on my waist. He bit my lower lips asking for entrance. I let him in and our tongues fought for dominance. I don't know why but this feels good.
"get a room!" sigaw ng isa sa likod naming. Narandaman ko namang tumayo si Yeol habang buhat buhat ako... and everything went black..
author's note :)))
annyeong!!!
third UD!! hehe
gusto niyo ba ng bs?
comment yes kung gxto niyo :)) gagawan ko kayo^_^
VOTE AND COMMENT
BINABASA MO ANG
LoveLife of an Idol
Non-FictionThis is a dream story :)) well, it's my dream. hope you guys like it ;)