;Chapter 8;

34 2 0
                                    

/knock. Knock/

Biglan naman may kumatok at pumasok nalang. I looked at him and… *Q* GHAD!! HANSOME!

“annyeong, I’m Ms. Dianne’s manager.. umm where is she?” sabi niya. Gosh ang gwapo ng boses niya! Agad nmn napatingin sakin ang OT-12.

“ayun siya.” Sabi ni Suho. I stood up and bowed.

“Annyeonghaseyo. Dianne-imnida, you must be the substitute manager of EXO” sabi ko at inabot ang kamay ko. He grinned and shook his head.

“ani, I’m your manager. Ruppert-imnida but you can call me Ruppy.” Sabi niya and he kissed the back of my hands. Waaah! Gentle man!!!

“YAH!” bigla namang may umapila at tinulak ang kamay niya palayo sa kamay ko. I blinked and looked at Chanyeol.

“eh?” sabi ko.

“Stay away from my wife” sabi niya ng mariin kay Ruppy. Hala! Trip neto?

“Chanyeol…” bulong ko. Tinignan niya lang ako ng blanko at tumingin ulit kay Ruppert.

“aww, sorry. I thought she was still available. Mianhe.” Sabi niya at nag bow.

“umm.. please, excuse us.” Sabi ko at hinila si Yeol palabas ng practice room. Dinala ko siya dun sa parang office ng managers. I locked it and looked at him.

“Problema mo?!” tanong ko sakanya. He didn’t answer but he kissed me. Torid! I blinked and tried pushing him off but he was too strong!

“hmph.. Chan..” he stopped and hugged me tight.

“I love you okay? Ghad! I loved you very much Dianne” I blinked and tried to looked at him, but he was hugging me tight kaya di ko siya makita. I just sighed.

“Please.. please let me court you!” sabi niya sakin and looked at me with pleading eyes. Omo! Si UB! Gusto akong ligawan? Ugh! Sabi na nga ba! Ang ganda ko po talga.

“A-ano kasi eh…” di pa ako tapos magsalita binitawan niya na ang kamay ko.

“Sige… ano.. o-okay lang.” sabi niya at lumabas na ng office ko. I blinked several times. Lumabas ako para sana habulin siya pero..

/smiles bitterly/ nakakagulat masyado.. naglakad na ako papunta sa dalawang naghahalikan. I looked at them bitterly and gave them a smile.

“Please move aside.” Sabi ko at dinaanan na sila. I just saw a freaking scene.. Chanyeol kissing a girl…

author's note:

this is it. UD^_^

vote and comment^=^

LoveLife of an IdolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon