" Sau đây là mục điểm tin "
Hôm nay, tại một trường trung học ở thành phố XX , thi thể của một nam sinh đã được phát hiện .
Cảnh sát cho rằng vụ việc này có thể là tai nạn , cũng có thể là một vụ giết người ; và hiện đang tiến hành điều tra theo cả hai hướng " .Giọng nói máy đầy vô cảm của phát thanh viên vang vọng trong căn phòng chật hẹp .
Cơn chóng mặt kéo đến , cả thế giới trước mắt tôi bỗng trở nên quay cuồng và hỗn loạn .
*
Dưới đây là bản tường thuật tóm tắt lại nhưng gì xảy ra .
Vụ việc xảy ra vào khoảng thời gian kết thúc giờ nghỉ trưa .
Nhân chứng đầu tiên là một nữ sinh trong trường
Trong lúc tìm kiếm quả bóng bị đáng bay ra khỏi sân trường , nữ sinh này đã vô tình đụng phải một người đang đứng trong lùm cây .
Sau cú va chạm đó , thân thể cuả người kia đột nhiên đổ xuống .
Khi nữ sinh này bối rối đang định ngẩng đầu lên xin lỗi thì chợt nhận ra một điều bất thường
- Cơ thể người đó không có phần trên , chỉ trơ trọi mỗi nửa thân dưới .
Theo lời khai của nhân chứng này , cho đến khi bị va vào , thứ đó vẫn tự đứng vững trên đôi chân của nó .Cùng thời điểm đó , tại cổng sau của trường học , nằm ở hướng ngược lại với sân trường
Người chứng kiến vụ việc là một nam sinh cùng trường
Nam sinh này đã đi ngang qua cổng sau một lần trong lúc mang các dụng cụ quyét dọn cất vào trong kho . Một lúc sau , khi nam sinh này đi qua đó lần thứ hai , cậu ta đã nhìn thấy một cảnh tượng dị thường .- Nằm trước cổng sau của trường học là một thứ mà chắc chắn trước đó không hề có , một thi thể người chỉ có vỏn vẹn phần thân trên .
Trên mặt đất để lại một dấu vết kéo dài vài mét như thể thứ đó đã bị kéo lê đi .
Phương hướng của dấu vết đó , vừa khớp , lại đang hướng về phía phần nửa thân dưới của nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuốn Sách Của Sự Kết Thúc
Misterio / SuspensoMở đầu câu chuyện . Tấm màn được vén lên Bên ngoài cửa sổ , bầu trời phủ đầy mây mù . Mùa hè vẫn còn chưa bắt đầu . Trong lúc này , mọi người thường rỉ tai nhau về một lời đồn . Cụ thể thế nào , không một ai biết rõ . Mà không , đúng hơn là...