A/N
thanks for reading, voting and putting comments til now. last chapter.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
(A/N: lahat ng mga ito ay sabay sabay na nangyari)
Third Person POV
Bang
Bang
Bang
Bang
Bang
Bang
Bang
Bang
Bang
Bang
Bang
Bang
Bang
Bang
Bang
Bang
Bang
Bang
Bang
Hinihintay ni Sai ang mga matutulis na bagay na hinagis sa kanya pero puro putok lang ng baril ang narinig niya. Minulat niya ang kanyang mga mata at nabigla siya ng makitang nakakalat lang ang mga hinagis sa kanya.
'Nice shooting, I never thought na mahusay ka palang bumaril', sabi ni Rain sa kasama niya.
'Forgot to mention na former USMC ako?', sabi ni Vee.
'And I thought your only a pretty boy Rain', sabi ni Eris.
'Tsk, akala ko puro porma ka lang Eris', sabi ni TOP.
'Aba nagtagalog si TOP, akala ko si Samantha lang ang nakakapagpatagalog sa’yo', pangiinis ni Gosu.
'Tama nga si Ice Princess, loko loko ka nga', sabi ni Gangster King.
'Tsk, magaasaran na lang ba tayo dito? Yow Sai, ayos ka lang?', tanong ni Jace.
Nasa taas lang sila ng mga crates na nakapalibot kay Sai, ang iba nakaupo, iba nakasandal lang sa ibang crates.
'Yah, thanks', sagot ni Sai sa mga tumulong sa kanya.
Sabay sabay silang tumalon at lumapit kay Sai, nakapalibot na sila sa kanya at si Gosu at Jace ay tinulungan siyang tumayo.
'You look awful? You okay?', tanong ni TOP.
'Yah thanks. I’m just fine', giit ni Sai.
'Sorry we’re late, yung iba pinuntahan na din ng iba nating kasama', sabi ni Eris.
Tumango lang si Sai doon sa sinabi niya.
'Here, Kira wanted you, Kage and SS to have these. This is your’s', sabay abot sa akin ni King ang isang Katana.
'Kusagani', sabi ni Sai then he pulled the sword, handle then blade na may engraving na dragon sa blade.
~Angel’s Location~
Bang
Bang
Bang
Bang
Bang
Bang
Bang
BINABASA MO ANG
Alter Ego
ActionBook 1 Sai is a nerd by day and gangster by night. No one knows that he is a leader of a gang. What will happen if one day he will fall inlove with an angel? Will he reveal his true self or not to everyone?