Chương 11

212 3 0
                                    

Sau đợt tuyển tú nữ lớn, 1 người cũng không tuyển được, triều thần trấn động.

-Hoàng thượng, hậu cung trống rỗng, đối với quốc gia không có lợi!

-Hoàng thượng!!!

Vô vàn lời tấu về việc này được tấu lên.

Suy nghĩ suy nghĩ

💡

-Yên lặng

-Nay chiến sự căng thẳng, quốc khố trống rỗng, bách tính ở biên cương lưu lạc không nơi nương tựa... trẫm còn mặt mũi nào mà mở rộng hậu cung!?.... (diễn sâu :v)

✨✨✨MINH QUÂN✨✨✨

Chói lóa quá >< tiên đế hiển linh >< Trời ơi!

-Hoàng thượng thánh minh, ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!

HEHE ^^

Nhưng dù nói có giỏi đến đâu nhưng lúc giải quyết tấu chương thì mãi vẫn là 1 người ngu ngốc -.-

-Xem không hiểu...... sao còn chưa tới nữa.

Vẽ rùa.....-.-

CHÁN!!!!

-Hoàng hậu đâu?

-Hoàng hậu nương nương sáng sớm đã đi thỉnh an rồi ạ, đến giờ vẫn chưa thấy về.

-CÁI GÌ?!!!

Buổi triều sớm đã xong mà thái hậu còn chưa chịu thả người, vậy nhất định là xảy ra chuyện rồi.Nghĩ đến cái bộ dạng ăn nói khó nghe của hoàng thượng....

Đang tượng tượng...... chiến tranh giữa Cẩm Vân và thái hậu người lật bàn người cầm gậy đánh...

Trời ơi sợ quá đi!

-Ngươi qua đây! (gọi cung nữ)

Hả?

-Ngươi qua bên đó xem, nếu thái hậu làm khó hoàng hậu, đến báo ngay cho trẫm biết.

-Vâng!

Tại cung của thái hậu,

-Dạo này hoàng thượng vì chuyện tiền triều mà tâm tình không tốt... chuyện này phải nhờ mẫu hậu làm chủ mới được. (Hoàng hậu)

-Hoàng hậu dạo này quả là có tiến bộ! (Thái hậu vui vẻ)

Bầu không khí hòa hợp ^^

Á!!!!!HẢ!!!!!!!CHUYỆN QUÁI GÌ THẾ NÀY!!!!!

Cung nữ nhìn lén " coi bộ hoàng thượng không cần qua đây rồi"


(Truyện chữ) Lưỡng Bất NghiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ