Chương 21

356 3 0
                                    

...

"Những lời này cứ như là để chuyên nói cho "hoàng thượng" nghe vậy."

-Trưởng công tử của Từ gia, người nàng gặp qua là ai, sao nàng có thể biết?

-Cái này, nô gia không rõ. Họ ở phòng ngoài cùng phía tây ,không cho ai nhòm ngó cả.

Bộp!!! Từ Ngọc ta nhịn... (tiếng đập bàn)

Đại ca ở sa trường tắm trong bể máu mà chiến đấu, bọn người này lại ở đây bêu xấu huynh ấy! May là ta ở trong thân thể này, mới có thể bảo vệ tạm thời Từ gia.

-Đi thôi, đi tè cùng ca   :v :v

Hả?

Ngoài phòng,

-Đệ cảm thấy người của Từ gia thế nào?

Trên triều,một đại thần đều trả lời 1 ý.Có người nói cả nhà Từ gia 1 lòng trung liệt , người lại nói Từ nguyên soái nắm binh quyền trong tay, chỉ sợ có lòng bất trung lại có kẻ cho rằng nguyên soái ở bên ngoài  nhiều năm chuyện này khó đoán, vân vân và mây mây....:v tóm lại đều bảo hoàng thượng phải cẩn thận, có khi đi điều tra. Chẳng trách Tiêu Cẩm Vân không tin tưởng Từ gia.

Miệng lưỡi thế gian nung chảy cả vàng, ba người thành hổ*.(hổ= bịa đặt)

...

Về đến cung, lòng Từ Ngọc có chút phiền muộn

- Hoàng thượng, thiếp có lời muốn nói..... với...

!!!???

OẠCH

💥💥💥 Gay rồi,quên nhắc với hoàng thượng, mấy ngày nay quỳ thủy sắp tới rồi...

Lần đầu tiên trong cuộc đời, Cẩm Vân được trải nghiệm cái khó của nữ nhân 🤣🤣🤣

Nhìn trên chăn dính máu, mặt mũi Cẩm Vân tái mét, bụng quằn quại, đau lưng,...






(Truyện chữ) Lưỡng Bất NghiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ