"Yah, bỏ cậu ấy ra, bọn em có hẹn rồi"
"Không được, nhà có mỗi một cục vàng, anh đưa cho cô dùng thì bọn anh dùng bằng cái gì ????"
Ngoài cửa ký túc của BTS đang loạn cả lên bởi ông chú đang ôm lấy người cậu út, còn cô gái đang được nhắc đến kia chỉ cầm được cánh tay của cậu trông rất đáng thương. Chuyện là hôm nay Chaeyoung hẹn cậu đi ăn tối sau dài ngày không gặp vậy mà mấy ông anh - nhất là ông cả lại càu nhàu rằng mấy hôm nay không chơi game với các anh nên cứ đòi cậu ở nhà ...
"Gì chứ, bọn anh đi show với nhau suốt hôm nay mới về em hẹn cậu ấy đi chơi chút thì sao ..." - Chaeyong cố kéo tay Jungkook "Jungkook ahhh"
"Không được ... Jungkookie em mà đi bây giờ là anh sẽ xóa cái tài khoản game của em đấy !!!!" - Jin trông có vẻ không muốn nhường nhịn gì cô cũng dùng lực kéo tay kia của cậu ... mấy ông anh bên trong nhìn ra ngoài thấy vậy cũng chẳng dám làm gì ... vì toàn con trai ai lại túm tụm lại để bắt nạt cô gái bé nhỏ kia chứ, cứ để cho anh cả mang tiếng bắt nạt phụ nữ thôi, mình bên trong ủng hộ là được rồi ... hôm nay, nhất định phải giữ được thằng bé lại vì hôm nay có trận đấu trực tiếp không có thằng bé thì thua mất.
"Tôi chết rồi hả..." - người đáng lẽ phải lên tiếng cuối cùng cũng lên tiếng
"Hyung, cô ấy lặn lội đến đây để rước em đi, giờ mà để cô ấy về rồi mách chị Jisoo thì em nghĩ anh không ổn đâu ..." - với cái kiểu giọng cợt nhả hay dùng với các anh của mình sau đó nhìn bằng ánh mắt căm phẫn "Với cả, anh thử động vào cái máy tính của em xem !!"
...
Và sau đó ... đương nhiên mấy ông anh phải bỏ cuộc rồi, hai bạn trẻ lại đi chơi với nhau. Jungkook với Chaeyoung cùng đi dạo tại sông Hàn. Cũng một khoảng thời gian dài rồi từ khi BTS chuẩn bị comeback cho đến khi quảng bá xong bây giờ mới được gặp nhau, tóc của cậu cắt ngắn đi và nhuộm màu mới rồi, trông đẹp trai lắm. Nắm tay cậu lúc này Chaeyoung cảm thấy rất vui, dù vẫn thỉnh thoảng nói chuyện nhưng mặt đối mặt thế này vẫn tốt hơn, vì mình cảm nhận được nhiều hơn từ đối phương - từ những cái nắm tay hay đến ánh mắt nhìn nhau cũng ấm áp hơn nhiều ...
"Cuối cùng thì cậu vẫn chọn tớ nhỉ Jungkook" nhớ lại chuyện hồi nãy, lúc mà Jin-hyung nói sẽ xóa tài khoản game để đe dọa cậu thì cô cũng rất lo, nghĩ rằng Jungkook sẽ do dự rồi nói cô về nhà, vậy mà cậu lại quay lại đe dọa lại anh cả của mình và đi chơi với cô ... thực sự thấy hạnh phúc lắm.
"Ha, tùy từng trường hợp" - Jungkook vẫn nhìn phía trước rồi nói với cô - "Nếu hôm qua chúng mình đi chơi rồi thì tớ sẽ ở nhà với các hyung"
"Yah, Jeon Kookie !!!"
"Plè"
"Vậy là cậu là của các hyung hay của tớ ??" Chaeyoung quay sang đùa cậu
"Tớ á, tớ là của cả thế giới - tớ là international playboys Jeon Jungkookkkk pul pul !!" Jungkook tự hào hét to đùa lại với cô.
"Ò, cậu là mèo tam thể của Ami, là Golden Maknee của các hyung và là Nochu của tớ" - Chaeng đưa tay véo má cậu
"Ô, thiếu rồi ... tớ cũng là kẻ thù của Blink nữa ... vì lỡ giữ một con sóc chuột của Blackpink bên mình" - Jungkook cũng đưa tay chọc vào má cô đùa lại.
Vậy là hai bạn trẻ cứ thế chơi đùa với nhau đến gần tối muộn, Jungkook đưa Chaeyoung về ký túc xá của Blackpink không quên chào các "hậu bối" rồi trở về ký túc xá của mình ... nơi các anh đang chờ ...
*tại ký túc xá BTS*
"Mài thài rồi" - from các hyung with LOVE !!
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookRose] Moment !!
FanfictionNhững mẩu truyện ngắn về BTS's Jungkook và Blackpink's Rose Vâng hai bạn trẻ của chúng ta đang hẹn hò, và .... sao nữa ... Nhớ vote và cmt nàaaaa