Chapter 4: Aegyo

1.2K 73 5
                                    

Hôm nay là một ngày chủ nhật đẹp trời, không quá nóng cũng không quá lạnh, rất thích hợp để đi chơi đâu đó quanh ngoại thành Seul, tất nhiên hai bạn trẻ nào đó cũng không bỏ lỡ một ngày đẹp như thế này để nằm lăn lóc ở nhà hoặc chơi game rồi ...

Jungkook và Chaeyoung đang đi dạo ở một khu vườn lớn nằm ở vùng ngoại thành Seul, hiếm lắm hai người mới trống lịch trình để đi chơi, mà thực ra thì không phải cả hai, mà là Jungkook - cậu đã năn nỉ các anh và quản lý sau khi kết thúc buổi tập sáng nay thì cho cậu đi chơi với cô một hôm trước khi bước vào đợt comeback dày đặc lịch trình. Đương nhiên cũng không tốn thời gian cho lắm để xin phép ... rồi.

Sau một lúc đi bộ thì cả hai ngồi nghỉ tại một gian nhà trên đường đi, Jungkook cẩn thận trải chiếc khăn để Chaeyoung ngồi xuống, trên đường đến cậu cũng mua một chút snack và socola đến cho sóc chuột Chaeng "gặm nhấm".

"Hôm qua tớ mới xem lại show Get It Beauty của Blackpink đấy"

Chaeyoung chấm một miếng bánh quy vào socola rồi đưa lên miệng Jungkook đồng thời có chút ngạc nhiên hỏi cậu

"Sao thế ?? Nhớ thì có thể gọi video call cho tớ mà" - và cũng không quên trêu chọc ...

"Hay ... cậu ngắm các unnie của tớ ??"

"..."

"Không thì chẳng lẽ ... là Lisa ??"

"Yah Park Chaeyoung !!" - Jungkook bối rối lấy tay cốc nhẹ lên đầu cô, định thanh minh cái gì đó nhưng rồi nghĩ lại ... mình cũng nên cợt nhả một tý - "Ò, đúng rồi"

"HÁ !! vậy tớ đi về" - Chaeyoung giả vờ giận dỗi với cậu đứng lên định đi thật nhưng bị cậu dùng tay kéo lại ...

"Đút cho tớ hết chỗ snack tớ mua đã rồi mới cho về, vốn là mua cho cậu, giờ để cậu về thì ít nhất cũng phải "chăm sóc" tớ cái đã chứ !!" - Jungkook lý sự với cô ...

"Nể tình Nochu năn nỉ, noona sẽ ở lại"

...

"Vậy ... show đó có vấn đề gì sao ??" - Chaeyoung tiếp tục câu chuyện cậu đang kể

"Tớ thấy cậu làm aegyo" - vừa nói vừa quay sang phía Chaeyoung - "Sao cậu đáng yêu thế hả ??"

Chaeyoung tròn mắt, cũng không dám nhìn vào cậu nữa, khuôn mặt cũng nóng bừng cả lên rồi ... cái tên này, đừng có nói trực tiếp ra như thế chứ ...

"Aing, cục cưng à không biết đâu !!" - Jungkook cười phá lên, tiếp tục trêu trọc cô

"Yahhhh" - Chaeyong lấy tay bịt miệng cậu lại, trời ạ, muốn cô ngại chết đây mà - " Jeon Kookie, hôm nay cậu bị làm sao thế haaaaaaaả"

"Đáng yêu quá" - cậu vừa cười vừa véo hai má của Chaeng - "Nhưng không bao giờ cậu làm thế với tớ cả ... muốn xem trực tiếp cơ"

"Không" - Chaeyoung hoàn toàn từ chối yêu cầu của cậu, trên show đó làm aegyo đã ngượng chết rồi giờ cậu còn bắt làm trước mặt cậu ý hả ... ??

"Yahh, Jeon Kookie năn nỉ cậu mà,đi maaaaaaà hupm hupm" - Jungkook làm aegyo nũng nịu kéo tay Chaeyoung

Chaeyoung bị cậu bắt ép không còn đường lui, ai bảo đồ thỏ cậu đáng yêu thế chứ ... mà cô thì lại chúa thích mấy thứ đáng yêu nên miệng cũng bật ra lời thoại y như hôm đó để vừa lòng cậu ...

"Aing, cục cưng à ... không biết đâu" - sau đó thì ôm mặt nghe một tràng cười thỏa mãn của người kia ... bỗng thấy bên vai của mình nặng hơn, Jungkook bỗng dưng ngừng cười gục đầu lên vai cô - "asshh, tớ yêu cậu chết mất"

Chaeyoung đưa tay lên vuốt tóc cậu, có chút ấm áp len lỏi đâu đây, lâu không gặp, lâu cũng không nói những lời yêu thương với nhau. Nắm tay, ôm và hôn đối với những người yêu nhau thì lại rất bình thường, nhưng những thứ này với cô lại là thứ xa xỉ, vì là idol nên ít khi gặp mặt, lúc cô rảnh thì cậu lại cắm cúi lo cho mùa comeback và ngược lại, hiếm lắm mới có thời gian gặp nhau ... bên nhau như thế này là hạnh phúc lắm rồi...

Còn đối với cậu, bao nhiêu mệt mỏi chỉ riêng hôm nay đi với Chaeyoung là bay đi hết, với cậu, việc gặp gỡ Chaeyoung như là định mệnh vậy chứ đừng nói đến là được yêu ... mai là họp báo comeback diễn ra, vậy là một thời gian dài nữa hai người mới lại được hẹn hò như thế này ... Mong là mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp.


*chiều nay 4h ... chiều nay 4hhhh*

[KookRose] Moment !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ