Chapter 6: Inkigayo Super Concert

1.2K 57 2
                                    

TIN NHẮN ĐẾN
Chaeng Park ❤: Chút nữa có thể gặp cậu không ??

Nochu ❤: Không thèm nói chuyện
với cậu, hôm trước ai nói ...
Sẽ đến Ikigayo cổ vũ            
comeback cho tớ
Rồi cuối cùng lại chẳng đến ??
Cũng không thèm nhắn
một câu cho người ta
😡

Chaeng Park ❤: 😒😒😒
Bọn tớ diễn xong rồi ...
Đang đi ăn, chút nữa quay lại
đón chị Jisoo, tiện đó ...
Cậu diễn xong tớ sẽ qua gặp cậu
được chứ ...
Lúc đó tớ sẽ giải thích sau 😶
Nhớ cậu lắm ...
❤❤❤

Bạn Jeon đọc xong auto nhếch mép cười

Hiện tại BTS đang trong phòng chờ để make up và làm tóc cho phần biểu diễn của mình, Taehyung hôm nay làm MC nên đã đến trước. Chaeyoung có nói sẽ đến sân khấu comeback ở Inkigayo để gặp cậu mà cuối cùng lại chẳng thấy đâu, tin nhắn cũng không thấy nói gì cả...

Cậu cũng đã xem phần trình diễn của Blackpink trong phòng chờ, hôm nay Chaeng của cậu mặc chiếc váy màu hồng trông đáng yêu lắm, phần trình diễn thì khỏi bàn đi ... mới gặp nhau cách đây một tuần nhưng cậu đã thấy nhớ rồi muốn gặp càng sớm càng tốt. Lúc chiều cậu đã dự định đến sớm để gặp Chaeyoung nhưng nhớ đến chuyện hôm trước lại giận nên kệ không đến nữa ... nhưng dù sao thì nhớ vẫn là nhớ ... không thể nói là không muốn gặp được

Chaeyoung quay trở lại đúng lúc BTS đang diễn DNA kết thúc chương trình, cô đứng ở trong hậu trường để xem các chàng trai biểu diễn và đương nhiên ... tập trung nhất vẫn là vào anh chàng họ Jeon kia... Cô cũng háo hức đi gặp cậu lắm nhưng hôm đó bỗng nhiên có lịch tập gấp, lại trùng với giờ diễn ra Inkigayo nên không thể làm khác được, lúc tập xong mệt quá cũng quên không nhắn lại với cậu lúc gọi điện cũng không đề cập đến, tại thời gian ít ỏi chỉ kịp hỏi han mấy câu rồi thôi. Chút nữa được gặp rồi ... phải ôm hôn các kiểu cho bõ nhớ mới được ...

Màn trình diễn của BTS kết thúc, fan hò reo cổ vũ bên ngoài khán đài vang vọng trong không gian - các chàng trai vui vẻ cúi chào rồi nhanh chóng lui vào hậu trường. Blackpink cũng đang ở đó nói chuyện với staff - cô nàng Chaeyong thì chờ đợi người kia vào, nhìn thấy cô chắc chắn cậu sẽ vui lắm ...

"Jeon Kookie ... sắp được gặp cậu rồi" - Chaeyoung thực sự phấn khích ...

Bỗng từ bên ngoài anh quản lý của BTS chạy vội vào trong nói thầm với nhân viên an ninh gì đó với bộ mặt lo lắng ... rồi vội vàng chạy lại, Chaeyoung thấy anh quản lý vậy cũng cảm thấy bối rối lắm, định hỏi mà anh bước chân của anh nhanh quá nên không kịp.

"Ơ kia không phải quản lý của BTS sao ?" - Jennie tình cờ quay sang thấy vậy liền đến gần Chaeyoung và hỏi - "Sao trông vội vàng thế nhỉ, có chuyện gì sao ?"

"Em cũng không biết nữa, để em qua đó xem sao"

Chaeyoung qua chỗ anh quản lý vừa bước ra, cùng lúc đụng phải Taehyung và thấy anh cùng Suga đang đi ra ngoài ...

[KookRose] Moment !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ