CHAPTER ONE - FIRST DAY OF SCHOOL <3

100 3 0
                                    

CHAPTER  ONE – FIRST DAY OF SCHOOL

AN munaaaa :D

BASAHIN NIYO PO :D

Please, please comment po guys haha :D

Para malaman ko kung anu pang kulang! hahaha :D

Happy reading! Please comment po :D

_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~

JV/June Venice’s POV

“Oi kamusta na?!”

“Namiss kita ahh?!”

“Oy anung bago?”

“Kayo pa ba nung boyfriend mo?”

“My gosh may bago kaya tayong classmates?”

“Oo nga meron kaya? Sana lalaki tapos pogiiii!”

“Hay landi mo talaga! Hahahaha ang tanong e kung kamusta naman kaya ung College algebra teacher natin hmmp!”

“Naku ayoko pa isipin yan girl! Maloloka lang ang beauty ko hmmp!”

“Tara na nga umpisa na ata flag ceremony eh! Doon na tayo sa School Grounds.”

First day of school ng St. Beatriz Academy, kaliwat kanan may naguusap, may nagchichikahan, may nag kakamustahan.

Payabangan ng bagong gamit, new hairstyle, pagtataka kung bakit nawala ung isang kabarkada ..

Kwentuhan ng mga nangyari nung bakasyon..

Pag boboys hunting ng mga babae at tinitignan kung sino yung bago ..

Pantitrip naman ng mga lalaki dun sa mga bagong kklase..

Hay grabe nkakainggit naman >:( dapat ganto din kami ng tropah ko kung hindi ako lumipat ng school e Ahuhuuhuhuhu >:(

Gimme a blade! Laslas laslas! Haha :D

Hmmmmp!

Dapat kasi ang daldal ko ngayon e kung hindi lang tuluyan ng nabayaran ni Mommy ung bahay namin na nabili niya dito sa Cavite. Ayan tuloy napalipat din ako ng school ng di oras. >:(

Hindi sana ako lilipat ng school kung kelang graduating ako ahuhuhuhu :(

Gimme a blade ulit ahuhuhu.

Hahaha muka lang ako buang haha XD.

So ayun nga, halata naman di ba? Transferee ako, first day of school at kung kelang 4th year highschool ako.

How sad di ba? Sumangayon kayo! Ahahahaha weee ;)

Pababa na ako ng hagdan ngayon, sinusundan ko lang ung mga estudyante na girls na naguusap kanina.

Wala naman kasi akong kakilala dito eh. New faces. Haist nahihiya pa ako makipagkilala. Mamaya na siguro hmmp >:/ Masabihan pa kong FC wew. Haist.

Ayy tekaaaaaa! Kaya naman pala pababa na sila e flag ceremony na pala eh! Lol. >:D Papunta na sila sa school ground sa may tapat ng flag pole.

Pumila sila then naki pila na din ako.

Maya-maya ..

**BOOGSH (bangga po yan sound effects haha :D)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 30, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Alumni Homecoming (Hiatus)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon