Nvc
Phan Hạ Vi(16t) thích uống matcha, đa tính cách, vô tư hồn nhiên, hay cười, khác trường với Hải Yến.
Phạm Thanh Tùng (16t) lạnh lùng, đẹp trai là 1hot boy của trường, luôn làm trái ý cha mẹ, sống trầm, làm việc theo cảm tính, cùng trường với Hải YếnVũ Hải Yến(16t) chị họ Phan Hạ Vi vui tính, luôn bày trò trêu đứa em họ của mk, hoà đồng hoạt bát,thích sự mạnh mẽ cá tính.
Bùi Thành Trung(16t) Thông minh, quyết đoán, đẹp trai, gia đình giàu có, học cùng Hạ Vi
-----------
Lần đầu cô gặp anh ,cô cực ghét anh ta bởi con người ấy lạnh lùng, ít nói. Và do lần đầu tiên hai người gặp đã cãi vã với nhau.Hai người quen biết và gặp nhau qua lần đi chơi với người chị họ của cô.
Chỉ vì tranh nhau 1 ly trà sữa cô và anh đã tranh giành nhau suốt buổi đi chơi.
Hạ Vi là đứa thích uống matcha nên khi thứ đồ uống mà mk yêu thích bị tên háo sắc đó cướp côn tức giận của cô nổi dậy:
Sao tôi đã đợi mua trước mà, sao cậu........- Hạ Vi nói
Tùng liền đáp người đến trước nên nhường cho người đến sau.
Hazzzz! cái quái gì đang xảy ra thế. Bọn họ cái nhau nguyên buổi chiều, đúng là không em gái tôi.Vậy không phải là oan gia vậy gọi là gì?
-Về đến nhà, Chị Hạ Vi học bài nhưng phải đi nấu cơm làm công việc nhà. Bởi 2 chị e thường phân công việc nhà cho nhau và mai Hạ Vi không phải đi học bởi trường chị họ mk tuy bằng tuổi.
-----------------
-Sáng dậy do hôm nay không học nên ngủ nướng nhưng cũng bị cô chị quậy phá của mk phá.
-Hạ Vi dậy tưởng chị có dặn gì ai ngờ" chị đi học nha e gái". Trời ơi,ngủ nướng tí thôi mà bà chị cũng không tha. Hạ Vi không phải đi học nên cô tới chỗ làm thêm kiếm tiền. Hạ Vi không biết đc ba của mk từ lúc sinh ra nên cô ở với mẹ và đc 1 gia đình giàu có nhận nuôi. Cô đi làm thêm vì k muốn dựa vào ba mẹ nuôi tuy Hạ Vi họ có thể xin họ . Gần trưa Ha Vi về nhà, ăn cơm rồi đi học.
Buổi đầu tới lớp, Hạ Vi đang vui vẻ ai ngờ gặp đâu gặp tên điên khùng lao vào cô. Anh ta nhặt chả còn nói lỗi tại cô đi không cẩn thận. Hạ vi liền chửi cho anh 1 trận tơi bời. .
- Vào lớp buổi học hôm đó cô xếp chỗ cho Hạ Vi và anh ngồi học1 bàn. Trời ơi tên điên khùng bị Hạ Vi chửi cho nãy sao.
-Tuy ngồi cùng nha 2 người không nói chuyện với nhau 1 lời nào.
-Một hôm cô đi sinh nhật người bạn mình cô uống hơi nhiều. Về đến kí túc, Trung đang sửa soạn đồ đạc ra bỗng có tiếng gõ cửa.
-Ra mở cửa, một giọng nói cất lên:
- "Này!.... Sao...anh lại.....ở nhà tôi"
Cô gái uống đã say, tới nỗi đứng còn không vững.
Trung chép miệng:
Chuyện gì vậy..... Nhà cô mà tôi có chìa khóa à?....thôi tôi không rảnh nghe cô nói nhảm đâu_ Trung vừa quay đi thì....
Oẹ..... Cô gái kia trong giây phút không kìm chế đc đã nôn ra áo của Trung.
Đứng mất 10 giây anh giận tím mặt, định quay lại xả cho cô gái kia một trận nhưng chưa gì cô đã ngã vào anh.
Ơ! Cái quái gì sảy đang sảy ra thế.....@@
Trung chán nản thở dài_Đời mình đúng là một ngôi sao tâm tối.
......
Không còn cách nào khác đành ngủ tên sofa
Nhìn cái áo mình thích nhất bị nôn vào không thương tiếc.Trung ôm đầu_"Phải làm sao đây"
"Sao số tôi khổ thế này"
-Anh nhìn sang phía Hạ Vị
Hazzz"cô mau dậy cho tôi. Nếu cô là con trai tôi đã đánh và cho cô ở ngoài rồi.
------------------
7h sáng
Đau đầu quá
Cô tỉnh dậy nhận ra mình không ở nhà mình. Trung cất tiếng nói:
"Dậy rồi à"!
Sao tôi lại ở đây?
Hạ Vi lấy cái đt Trung chạy tới "Cô điên rồi à!"Hôm qua cô say song nhận đây là phòng của mình rồi ngủ say như chết"
Hazzz đây không phải phòng 201sao....
"PHẢI ĐÂY LÀ PHÒNG TÔI"
Vậy cho tôi xin lỗi. Anh vào nhà tằm lấy cái áo ra nè.
-Hạ Vi trợn mắt gì đây?
-Hôm qua cô nôn vào áo tôi nên hãy giặt trả tôi.
Về nhà, hôm nay chị Yến đi học nên Hạ Vi về nấu mì ăn, có tiếng gõ cửa:
'Gì nữa' Tôi sáng giờ chưa có đồ ăn nên cô nấu tôi một phần nữa.
Gì cơ? Tôi á
Anh ta nhíu mày công tôi cho cô ngủ nhờ.
Chiều đi học, để phục vụ cho kiến thức thi cô giáo phân chia nhóm để giúp đỡ nhau học tập
Hạ Vi được phân cặp với Trung.Trời ơi, nước và lửa đụng chút là cãi nhau. Một thời gian trôi qua, các bạn trong lớp hay trêu trọc nói:
Vi và Trung là một cặp trời sinh. Trời ơi, tin động trời nước với lửa hợp nhau quá.
Bởi cô là người vô tư ít nói, hồn nhiên nên không mấy khi quan tâm đến.Còn anh lạnh lùng nhưng nó có chút ảnh hưởng đến anh.
Anh bắt đầu thấy thú vị trong tính cách của cô.Một nữa học kì I trôi qua cuối năm đã gần đến, Hạ Vi đc đi chơi, buổi học nhóm, Hạ Vi và Trung cũng dần hiểu về nhau.
Cô bắt đầu thấy Trung không phải lạnh lùng giống vẻ ngoài mà ấm ấp, tốt bụng và không muốn thể hiện ra thôi.
Còn Trung cũng thấy Hạ Vi vui vẻ không khó tính như vẻ bề ngoài mà chỉ là tính như vậy, cô hay cười để che dấu cảm xúc trong nội tâm mình. Anh đoán trắc do hoàn cảnh cô chịu áp lực bởi cuộc sống.*Các bạn nghĩ cho hộ Hà Tên chap nha*