Yongbae nhớ anh thấy Seungri lần đầu trong một chương trình tuyển chọn mà cậu ấy tham gia. Trong một tập, giám khảo thắc mắc vì sao Seungri lại ngủ khi bạn bè luyện tập. "Ai mà chả ngủ, nhưng người ta cắt dựng như thể em là người duy nhất làm thế", Seungri đáp.
Trong một khắc cả Yongbae và Jiyong cùng quay sang nhìn nhau, Jiyong đã làm cái vẻ mặt như kiểu không thể tin được thằng nhóc ấy bị điên sao ."Người như cậu ta mà vào nhóm mình thì phải làm thế nào?"
"Không đời nào đâu..."Yongbae nhún vai .
Sẽ rắc rối lắm.
Vào ngay tuần sau đó , cái thằng nhóc bị quẫn trí mà Yongbae và Jiyong xem trên TV đã thực sự đến chỗ của họ. Làm đảo lộn mọi thứ ,tất cả mọi thứ, và điều tồi tệ nhất - thằng bé đổ đầy tình yêu và hạnh phúc vào trái tim họ, nhiều đến mức khiến chúng nứt toác và tan vỡ.
.
.
.
"cảm ơn hyung!" Thằng bé thì thầm,lúc này vẫn mang cái tên dễ thương,Seunhyun bé,Lee Seunhyun, "vì đã không ghét em" .Giọng thằng bé run rẩy đến mức anh nghĩ nó đang khóc nhưng thật kỳ lạ chẳng có giọt nước mắt nào rơi. Chỉ có cái tay gầy gò bé nhỏ siết chặt gấu áo,và đôi môi mím chặt thành một đường thẳng.Thật ra thằng bé nên rơi vài giọt nước mắt,như vậy thì ít ra sẽ làm mọi người dễ mủi lòng hơn,nhưng sự thương hại chưa từng là thứ Seunghyun muốn. Đôi khi cậu mạnh mẽ đến mức lố bịch.
"Tất cả mọi người đều ghét em" Anh xoa đầu thằng bé tội nghiệp ,cố gắng giải thích mà không làm tổn thương nó quá nhiều.Thật ra mà nói Sehyung hyung chỉ đang cảm thấy ngượng thôi,anh ta không biết phải nên làm gì với cậu nên mỗi khi nhìn thấy cậu là anh ta lại phát hoảng và giả vờ trưng ra cái bộ mặt lạnh lùng.Daesungie,cậu ta lúc nào chẳng như vậy với tất cả mọi ngừoi đâu riêng gì với cậu. Anh ngập ngừng khi nghĩ đến Jiyong, Jiyong là một câu chuyện khác.... Jiyong, cậu ta đóng sầm bất cứ cánh cửa nào khi Seunhyun bé đến gần. Như thể hoàn toàn cự tuyệt thằng bé.
Mặc dù tất cả mọi người đều dễ dàng nhận thấy Jiyong ghét cậu đến dường nào,khi cậu ta thậm chí không thèm nhìn mặt và nói chuyện với Seunghyun bé. Nhưng trái lại, Yongbae chỉ cảm thấy nó thật buồn cười,họ đã quen nhau được sáu năm rồi và bây giờ cậu ta đang hành xử như trẻ con vậy,mặc dù thật ra cả hai vẫn đang ở độ tuổi vị thành niên,nhưng cậu ta giận dỗi vì điều gì chứ. Yongbae chẳng hiểu cậu ta định như thế này bao lâu nữa, tiếp tục không nói chuyện với thằng bé , đại khái như thêm một tháng nữa hay một năm, Yongbae rất hứng thú với việc chờ xem cậu ta sẽ giải quyết chuyện này như thế nào. Trông Jiyong thật khó coi, cậu ta thậm chí còn không thèm diễn trước ống kính,thật là thiếu chuyên nghiệp,điều mà cậu ta một kẻ hoàn-hảo-là-điều-sống-còn căm thù hơn bất cứ thứ gì,hơn cả Seunghyun bé.
Đôi mắt gấu trúc buồn buồn ngước nhìn anh " Nhưng em không ghét anh ấy..."
.
Yongbae nghĩ mình sẽ giả bộ bất ngờ lắm khi thấy hai người bọn họ,Jiyong và Seunghyun bé đang ngồi trên sofa để xem, cái bộ phim truyền hình thiếu nữ được phát sóng định kì mỗi buổi tối,Hoàng Cung gì đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Another Love [ Bigbang fanfic | Gri - Baeri - Nyongtory ]
FanfictionJiyong nói thật chậm như một lời tuyên bố, đây sẽ là lần cuối mình gặp nhau, tôi sẽ không gặp lại cậu cho đến khi tôi chết. . . ❤