Diệp Tâm (thanh xuyên, nữ chủ bưu hãn + cường đại, tứ gia đảng)

6.7K 17 1
                                    

Diệp Tâm ( Thanh xuyên )

Tác giả: quả lê hoa mộc

Văn án:

Đã từng người nhà phản bội, năm năm tra tấn, mười năm đào vong, Diệp Tâm trải qua hết thảy đã muốn thành nàng linh hồn một phần, ngoài ý muốn trọng sinh, đối nàng mà nói, sinh mệnh bên trong, trừ tử vô đại sự. chuyện xưa chủ yếu viết nữ chủ thế nào bị nàng gặp được nhân cải biến, cùng với cải biến nàng gặp được nhân.

Nàng sinh khí khi, dám kháp Thái Tử cổ.

Nàng từ đầu tới đuôi đều tại tính kế Khang sư phó. cuối cùng cũng bị Khang sư phó xiêm áo nhất đạo. nói không rõ ai thắng ai thua.

Nàng sẽ đem nhánh cây tương bát aka ngoan trừu dừng lại một chút, tương Ái Tân Giác La gia nam nhân đều mắng vừa thông suốt.

Nàng là sở hữu hậu cung nữ tử, vô luận cung phi vẫn là công chúa trong mắt truyền kỳ cùng hướng tới.....

Nói đến cùng, nàng không xấu tâm, bất quá cũng không tốt tâm thôi! sở hữu làm việc, hữu tùy hứng cũng có thiệt tình, lúc ban đầu là tự bảo vệ mình, sau lại thôi......

Thỉnh cảm thấy hứng thú thân chầm chậm khán!

PS: nói là Thanh xuyên, kỳ thật càng chủ yếu là viết nữ chủ trải qua. nếu có điểm tô, có điểm lôi, có điểm khoa trương, không vui thỉnh ly khai! quả lê lịch sử không phải quá hảo, kinh không dậy nổi khảo chứng, thỉnh vỗ nhẹ!!

Trọng sinh

Hơi hơi thở hào hển dựa vào thân cây ngã ngồi, Diệp Tâm không có cố sức đi lau trên mặt mồ hôi. Đi vào thế giới này đã muốn hơn một tháng, tòng chung quanh hạ nhân trong miệng sơ lược đã biết chính mình hiện tại thân phận. Nhớ lại quá khứ, bừng tỉnh nhất mộng, song này thống khổ cùng tuyệt vọng đã muốn khắc vào cốt tủy, cho dù cách ba trăm nhiều năm thời không, như trước rõ ràng làm cho người ta run sợ.

Đã từng Diệp Tâm sinh tại nông thôn, trong nhà có nhất cá ca ca, cha mẹ trọng nam khinh nữ, từ trước không đem này nữ nhi đương hồi sự. Diệp Tâm từ nhỏ chuyện gì đều tố, còn tuổi nhỏ liền muốn chiếu khán so với chính mình hơn tuổi ca ca. Song không biết là phúc hay họa, cho dù là hàng năm mệt nhọc cũng vô pháp ma đi Diệp Tâm hơn người dung mạo. Càng thêm lấy Diệp Tâm thiên tư cực cao, có đã gặp qua là không quên được năng lực, này đây cho dù ở nhà bất thụ coi trọng, nàng như trước dựa vào chính mình nỗ lực thi được một khu nhà thật lớn học.

Đại học trong lúc sinh hoạt phí cùng học phí đều dựa vào chính nàng làm công đoạt được, như thế Diệp Tâm cha mẹ cũng không tốt nói cái gì. Bởi vì nỗ lực cùng thiên phú, Diệp Tâm rất được các sư phụ thưởng thức, tại lão sư dưới sự trợ giúp, Diệp Tâm bình thuận quá chính mình cuộc sống đại học, cũng triển vọng bình tĩnh lại an ổn tương lai.

Diệp Tâm học là lâm sàng ngoại khoa, đại ngũ năm ấy, bởi vì thành tích ưu tú bị ở lại trường học phụ thuộc bệnh viện thực tập. Vốn tưởng rằng chính mình rốt cục có thể thoát khỏi người nhà khinh thị, rốt cục có thể được đến mong đợi hạnh phúc. Không tưởng, tại tốt nghiệp hết sức bị cha mẹ một phong cấp tín triệu trở về nhà, tín trung thuyết Diệp Tâm mẫu thân bệnh nặng. Cho dù bất thụ cha mẹ coi trọng, Diệp Tâm đối phụ mẫu thân như trước giữ lại tôn trọng cùng tình thân. Song, về nhà, nghênh đón Diệp Tâm cũng là hoàn toàn phản bội cùng bán đứng.

Diệp Tâm (thanh xuyên, nữ chủ bưu hãn + cường đại, tứ gia đảng)Where stories live. Discover now