Diệp Tâm 2

1.8K 10 0
                                    

Đệ 87 chương

Một đường vô sự, thánh giá thuận lợi phản kinh. Song, hồi sau mới là chiến tranh bắt đầu.

Tử Cấm thành lâm vào một mảnh nội tàng mãnh liệt bình tĩnh, không khí áp lực làm cho người ta hít thở không thông. Cương hồi cung, ngự liễn ở phía trước, hoàng thượng hồi Càn Thanh cung. Đi theo chúng aka đều không hẹn mà cùng dừng lại bước, chờ hoàng thượng ý chỉ. Không phụ sự mong đợi của mọi người, ý chỉ rất nhanh xuống dưới.

Thứ nhất, vu thượng tứ viện thiết chiên duy, tương nhị aka Dận Nhưng tù như thế chỗ, từ đại a ca cùng Tứ a ca hiệp đồng giám thị. Ý chỉ xuống dưới thời điểm, Diệp Tâm đứng trước tại Thái Tử tù bên cạnh xe, Thái Tử như là toàn vô tri giác bình thường, không có chút phản ứng. Tứ a ca cùng đại a ca cùng Thái Tử quan hệ có thể nói ai ai cũng biết, Khang Hi thử cử, cũng không biết là bảo hộ vẫn là yếm khí.

Thứ hai, một đường bị nhân nhìn chằm chằm thập tam aka bị vòng vu ngõ Dưỡng Phong.

Này phân ý chỉ một chút, thập tam aka trên mặt một mảnh khôi bại, thậm chí mang theo vài phần tử khí. Ngay cả như vậy, thập tam aka như trước cung kính tiếp được thánh chỉ. Tứ a ca lần lượt hắn, nhìn xem ký kinh hãi lại đau lòng. Hoàng a mã quả thật là tin thập tam đệ hội tố như vậy chuyện bất thành? Dận Chân cơ hồ tưởng vọt tới Càn Thanh cung đến hỏi hoàng a mã, "Ngài sủng ái hữu gia 'Liều mạng Thập Tam Lang' là dạng người gì ngài chẳng lẽ không rõ ràng sao?"

Tứ a ca tưởng động tác, lại bị thập tam aka gắt gao giữ chặt.

"Thập tam đệ!"

"Tứ ca, " thập tam aka lộ vẻ sầu thảm cười một tiếng, "Mạc vi đệ đệ phí công, hoàng a mã nay đã muốn rất không dễ chịu lắm, sẽ không cần tái vi đệ đệ chuyện đi quấy rầy hắn !"

Thoại cương hoàn, đến hai vị aka tẩu thị vệ đã muốn tới, đã muốn cả người hư nhuyễn thập tam aka cường chống lập thẳng thân mình, đối người tới gật gật đầu, dẫn đầu đi ra đám người, hướng ngõ Dưỡng Phong mà đi. Tứ a ca nhìn hắn bóng dáng, trong lòng vô cùng đau đớn. Nguyên bản hăng hái Thập Tam Lang thật sự muốn như vậy bị nhốt tại kia chuyên môn giam giữ tội nhân địa phương bất thành.

Diệp Tâm nhìn này một màn, cũng không biết làm gì cảm giác, này đó thiên chi kiêu tử, bọn họ vận mệnh đều nắm giữ tại Khang Hi trong tay. Là vinh là nhục tất cả đều phù phiếm, đều là Khang Hi một câu chuyện. Không trách bọn họ đều phải đi tranh! Sở muốn không chỉ có là sủng ái cùng tán thành, lại càng muốn nắm chắc chính mình vận mệnh, không hề nhâm nhân xâm lược.

Chính xuất thần, Lý Đức Toàn xuất hiện tại Diệp Tâm bên người.

"Lý công công!"

"Hoàn Nhan phúc tấn, chúng ta phụng hoàng thượng chi mệnh cho ngài truyền thoại!"

"Diệp Tâm nghe chỉ!"

"Hoàng thượng cho ngươi chiếu ứng nhị aka cùng thập tam aka thân mình!"

"Diệp Tâm minh bạch!"

Đám người tán đi, Tứ a ca tiên làm cho người ta tống hai cái hài tử về nhà, Diệp Tâm như trước muốn ở lại trong cung.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 20, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Diệp Tâm (thanh xuyên, nữ chủ bưu hãn + cường đại, tứ gia đảng)Where stories live. Discover now