it started with a kiss

18 0 0
                                    

Ara's POV

"Baliw, kamustana kayo ni Jas?"  tanong sakin ng bestfriend kong si Eina.

"Huh?"

I've had three boyfriends whose name was Jas.

sino kaya sa kanila tinutukoy niya?

kung kayo nasa pwesto ko malilito din kayo .. 

Ano bang magagawa ko ? eh habulin talaga ako ng mga lalaki eh .Take Note , MAPANGET MAN O GWAPO . >__< so irritating ! Stupid .

Anyway back to Eina's Question.

nalilito ako sa tanong niya eh

"sinong Jas?"

"Si jas yung latest boyfiiiemo"

ooops ! Nakalimutan ko din sabihin na yung dalawang Jas ay sabay kung naging Boyfiies ^_^.

YES, hindi lang ako PLAYGIRL kundi dakilang TwoTimer din :D i dont care what everyone thinks of me. Pakialam ba nila ? and most PAKIALAM KO BA?

"Saan sa kanila? i mean , dalawa kaya yung jas na latest boyfie ko."

"Huuuuwat ?! bat di ko alam ?"

"di ko ba nasabi sayo ?"

anyway , 1 day lang naman kami nagtagal nung isang jake eh . nakalimutan ko na nga yung surename niya .

"okay, fine. si jas callegoang tinutukoy ko." sabi ni eina

"Ow him ? we broke up  while ago ;))) ." nakangiting sabi ko

"what ? the day before yesterday mo lang siya sinagot dba ?"

"Oo nga. ayaw ko naman kasing paasahin sila"

"Ara , baka karmahin ka niyan balang araw ?"

"Talaga ?! SERIOUSLY ? naniniwala ka sa mga ganyaaan ? for me its not true. at kung totoo man yun , hindi ako tatablan ng ganun."

never ako naniniwala s karma no'. people control their lives,kaya kung ano man ang mangyari sila may kakaqawan  nun.

"ikaw din maniniwala ka din balang araw"

"whatever" i rolled my eyes

"so sino ang susunod?"

most of my boyfriends are playboys.

ilang babae na rin nasaktan nila. so wouldn't it be fair if give them a same Me . ;) Playgirl x Playboy i want to teach them a lesson , i'll make them fall for me then ill leave them .HAHAHAHAHA ! kung hindi man sila na sasaktan ay atleast they were humiliated.

Sino kayang Playboy ang hindi mapapahiya kung ang mismong babae na ang umayaw sakanila ? HAHAHA ! GREAT PLANand besides trip ko lang talaga eh ^_________^

waiiit . sino kaya isusunod ko ? hmm ah ! si aldren .

D I A L I N G . . .

"HELLO ? Ara ? napatawag ka ?

"I have to tell you something ;)"

"what is it ? is there a problem ?"

"Nothing. I just want you to be my new boyfriend."

"Seriously ?"

Ms.IceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon