PGA&PBA

13 0 0
                                    

Arry's POV

nakilala ko na din ang aking seatmate na hinalikan ko ng bigla . pero bakit nung nakita ko siya eh naisipan ko siya paglaruan , pagtripan , at pahirapan ? kaya kina-usap ko ang mqa classmates ko . nagtataka din sila kung bakit ko yun gagawin , maraming nagagandahan sakanya kaya mahirap silang pasunurin pero dahil sikat ako ! KAYANG-KAYA KO SILA TAKUTIN .

S U C C E S S .. 

papunta na siya sa room at . . .

Ara's POV

im here na sa classroom , ang ganda ng gising ko ngayon , bakit ? kasi binigyan ako ni MOM NG ATM <3 and i love her so much ^_^ dinagdagan pa niyaaa ! whohooo makaka-shopping ako . pero parang may mali . bakit walang tao sa room? Late na ba ako ? pero maaga pa naman aa . 

G O O D  M O R N I N G  A R A ! ! ! !

oY ! nagulat ako dun ? sino sila ? sila lang naman ang mga kaklase ko . pero teka bat nila to ginagawa . 

Arry: Goodmorning ara , flowers nga pala for you ;) (Wink) 

- Ah , eh Thankyou . anong meron ?

Arry: uhm . for a pretty girl like you i pleasure to give you a flowers , here , but can you be my girl ?

(parangmaymali xD) ahh , oww , well Thankyou for this flowers but i dont like flowers may allergy ako :) . (sabaybalik)

Arry: (Think*Think) ugh - Okay but ,, if you dont mind i want to be your boyfriend , so tayo na ha :)) no reaction allowed (thenIkissher) ;)

- whu-uuut ?! o.O

tapos umalis sha pagkatapos niya kung halikan ! WHAT'S WRONG WITH THAY GUY ! argh ! >_< 

makaka-ganti din akoo ! nag research ako about kay Arry Frieda. Oow may same hobbies pala kami Ang mangloko ^_^ He wants to play my heart pala. GOTCHY GA :D then i admit gwapo siya , matangkad , chinito , matangos ang ilong , payat pero may laman din naman :'D geez am i stalking him ? bahala na . then close the laptop .

E I N A ' S  C A L L I N G ...

- Hey bruha ! TOTOO BA ? KAYO NA? 

si arry lang ang nagsabi nun , para sakanya totoo pero for me NO , nag research ako about him pero we were have a same hobbies . so why not ? if i play him ? :)))

-whut ?!  err . kaw bahala girl . kailan ka pa tatanda ?

im gonna be alright best , dont worry i can handle myself =)

- Oo sige-sige . let's meet at your fave. part tomorrow 4pm. see yah ! 

*HANG UP*

Nakaka-pagod naman , walang magawa dito . si eina busy with her cousins :3 makapa nuod na nga lang ng Clannad .(anime) 

*You call me up,

It's like a broken record

Say that your heart hurts

That you never get over him getting over you,

And you end up crying

And I end up lying,

'Cause I'm just a sucker for anything that you do,

And when the phone call finally ends,

You say, "Thanks for being a friend,"

And we're going in circles again and again

Ms.IceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon