Hôm qua em đã khóc vì anh

41 1 0
                                    

   Anh à!em đau quá.Hôm qua khi nghe tin anh thương một người khác em đã thấy mình thật sự bất lực với hiện tại. Một tương lai xa vời không chắc chắn tạo một khoảng trống mơ hồ bất chợt lấp đầy bằng sự đau nhói lên đến đỉnh điểm.

   Cứ như trò đùa anh nhỉ. Đã xa nhau bao nhiêu năm tưởng chừng khoảng cách ấy đã có thể bản thân chẳng còn xúc cảm như những ngày đầu .Nhưng vài tuần trước chúng ta lại nhìn thấy nhau, anh mỉm cười làm những xúc cảm ban đầu chẳng thể lý giải lại xuất hiện . Đúng em vì anh một lần nữa rung động nhưng ngày hôm qua em đã rơi vào vực thẳm chẳng thấy đáy. Anh không biết lòng em đã đau như thế nào ,em sợ cảm giác đó lắm.Em chẳng dễ khóc nhưng hôm qua em đã khóc trong mệt mỏi , đau đớn dường như em không thể gượng dậy nổi nữa ,em đã làm những tia hi vọng đang bừng sáng trở nên lụi tàn .Em bỗng nhiên nhận ra mình đã ảo tưởng quá nhiều, em xin lỗi em sẽ chẳng làm phiền anh nữa vì em không đủ sức làm chuyện đó nữa rồi . Chúng ta là hai nghịch lý ở một phạm trù nào đó xa vời . Hôm qua là ngày tệ nhất nhưng có lẽ nhờ nó em sẽ dễ dàng từ bỏ. Sự muộn phiền ấy đến ngày hôm nay vẫn chưa phai nhòa được .Anh em sợ đau ,sợ mình trở thành kẻ yếu đuối nhưng hôm qua em đã nếm trải tât cả .Lúc em cần anh nhất anh chẳng ở đây nên đã thành ra cho dù lòng em sự quan trọng ban đầu đã biến thành sự vô nghĩa.

     Em mệt mỏi khi phải đứng phía sau chờ đợi anh sẽ quay lại. Em mệt ...rất mệt, em không đủ can đảm để chờ anh nữa rồi ...💔💔
     
       Hôm qua em đã rất cần anh...nhưng anh không ở bên em....
  

Nếu một ngày em còn yêu anh (Đơn phương)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ