PROLOGUE
"Huwag mo 'kong itulad sa kanya Edison, dahil magkaiba kami! Hindi ako katulad niya na simpleng yakap at cotton candy lang masaya na!" malakas na sigaw ko
"Alam ko..." maiksing sagot niya
"Alam mo pero bakit ginagawa mo sakin 'to? Manhid ka ba? Sinabi ko sa'yong gusto kita tapos ganyan lang sasabihin mo?!" naiinis na ko... SOBRA!
Hindi na siya sumagot pa... Pero ... Lumapit siya sakin at nagulat ako sa ginawa niya...
He cupped my face with both of his hands at inilapit niya ang mukha niya sa mukha ko... Nanlaki ng sobra yung mata ko sa ginawa niya...
"Would this be enough para malaman mong hindi talaga ako manhid?"
Putanghamnida! Taena! Putragis! Lechugas! (LAHAT NA NG MURANG PWEDENG SABIHIN PAKI-INSERT NA! ) Yung feeling na anytime soon pwede na kong mamatay. Anak ng weteng ano ba!! Ang landi landi naman ih!!! Di ko na kaya!! I'm gonna die, I'm gonna die, I'm gonna die!!
"B-bakit mo ko hinalikan?!" sigaw ko sa kanya. Achuut. Pakunwari pa ko... Gusto ko naman!
"Ayaw mo? Pwede mo namang ibalik kung gusto mo..."
"Aba't pwede palang ibalik? Osig - - - - ANO?!!"
"Tsss.. kunwari ayaw pa?" nakangiti niyang sabi at tumalikod na...
"H-HOY! Ganoon nalang pagkatapos?! Bigla mo nalang akong iiwan?! Hindi pa tayo ta - - -"
Muli siyang naglakad pabalik sa akin at....
"Sana naman sa ginawa kong 'yan pwede ka ng tumahimik..." nakangisi niyang sabi
Hindi parin nagsisink in sakin yung ginawa niya kaya't nakanganga lang ako ngayon at nakatulala sa kawalan... Ano ba 'to?!! Hindi ako makagalaw ng matino!! Nabato na talaga ko ng tuluyan sa kinatatayuan ko! Nakita kong nagsimula na muli siyang tumalikod at lumakad palayo... Pero hindi pa siya nakakalayo ay tumigil nanaman siya ulit...
"Oh ... and by the way sa susunod na hahalikan kita....
Pwede magtoothbrush ka naman? Ang baho eh...."
ANAK NG P——!!!!!
BINABASA MO ANG
Meet the STAR (EXO Tao fanfic)
RomanceFaith Gabriell Custodio and Edison Huang Amazonang Babae Vs. Sikat na Loko-lokong Abnormal May pag-asa kaya ang love story ng dalawang ito? May magandang ending kaya ang naghihintay sa story nila? O ginawa lang ang storya nila para magpakilig at mag...