Chapter 2 - The Guy

34 0 0
                                    

Elle's POV 

Ang Pogi! Syetttt! Ano pangalan ng nilalang na 'to?

Since medyo na-occupied na yung mga seats, sa tabi ko na siya na-upo. Owmaygad talagaaaa! 

Nagpunas siya ng marahan sa mukha niya. May kaunting pawis kasi. Anko nalang mapupunas pwede?

*Hay nako Elle! Tumigil ka nga sa pantasya mo!*

"Goodmorning class!" sabi nung teacher namin. Mukha naman siyang mabait eh! Medyo bata pa kasi.

"Goodmorning Ma'am Valdez!" Infairness! Sabay-sabay kami. HAHAH!

"Goodmorning! You may take your sit. As usual, may getting to know each other stage tayo. Sino gusto mauna magpakilala? Anyone?" SABI NA EH! ETO YUNG PINAKA-HATE KO SA LAHAT! ANG PAGPAPAKILALA. -________-

Nakita ko naman yung mga classmate kong napa-poker face. Maybe pareparehas lang kami ng feelings. </3

Pero in the other hand, gusto ko din.

Para malaman ko na din yung pangalan ng nilalang na ito.

"Ayy ayaw niyo? Sige ikaw nalang mauuna Miss Aizhely." Ahh. So si Keisha na yung sunod? Tapos ako? Tapos yung poging nilalang na katabi ko :"""> Trip ko si Ma'am ah? 

"I'm Aizhely Pantalleon, 15 from 2- Wordsworth last year. Loves to swim and dance. Favorite artist? Uh, Miley Cyrus. Color? Black. That's all, thanks." 

"Hi everyone! I'm Keisha Williams from 2- Shakespeare. 15 years of age. Loves to sing. Favorite artist? Christina Perri. Color? Black din. That's all! Thanks :))" Wow? Napakasaya talaga nito! -__- Turn ko na kaya tumayo na ako. 

"Hi guys! I'm Elle Mari Torres. 15 years old from 2- Shakespeare. I'm a die hard fan of Avril Lavigne and Paramore. Favorite song? Rock 'N Roll and Still Into You. Color? Red and Black. That's all."

"If i'm not mistaken ikaw ang owner ng school na 'to?" Sabi nung teacher ko. Oww. Siguro natandaan niya sa pangalan.

"Yes po. Pero don't worry ma'am! Di ako bully. Minsan lang, 'pag kailangan!" sagot ko. Tooo naman eh! 

"Goodmorning! I'm Kien Mendoza a transferee student from ****. Hope we can be friends? That's all. Thank you! :)" Ang ikli naman. -____- Anebeyennn. Pero ayos lang! Nag-smile naman siya eh. :"">

*Yung smile nya!*

"Hi Elle!"

*Yung smile nya!*

"Hi Elle!"

*Yung smile nya!*

"Hi Elle!"

*Yung smile nya!*

"HI ELLE!"

"AY KABAYO" What the? Sino yun? O.O 

"Asan?" Nagtatakang tanong ni Kien. 

Shemsss! NAKAKAHIYA! AS IN SUPER DUPER NAKAKAHIYAAAAAAAAAAAAAAAA!

"Kailangan mo ba?" Tinaasan ko siyang ng kilay. PARA IWAS PAHIYA. Nako Elle! Shunga ka din minsan eh T_T

"Ah eh? Kanina mo pa kasi ako tinititigan." Nahihiyang tanong niya. YES! EFFECTIVE YUNG PAMBABARA SA KANYA! T_T" Phew. Pero bakit ka pa nagtanong.

"Ah eh. Ano kasi." Sh't Elle! Magsalita ka nga ng maayos!

"Yung totoo? Ano talaga sasabihin mo?" Abaaa! Sinusubukan ako neto? Pero hindi, bawal. Kailangan ko maka-points! DUHHH! Maka-points? Alam ko lalaki nagawa nun ah? No way!! Ganda ko kaya!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 26, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

He's Love Was ContinuedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon