[ Lần đầu ]

9 0 0
                                    

Đó là lần đầu tiên cô biết thích một người là như thế nào

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đó là lần đầu tiên cô biết thích một người là như thế nào...Nhớ lại hồi đó thì mông lung lắm....

Lúc đó chắc cô tầm 13 tuổi, là lớp trưởng nên phải kèm một cậu bạn ngỗ nghịch nhất lớp, cậu ấy tên Đạt. Ban đầu cô chẳng ưa gì mấy, cậu ta cũng không nói chuyện với cô nhưng dù vậy cậu ta vẫn cứ chọc ghẹo này, nói chuyện này, phá phách này,...nói chung là cậu ấy nổi tiếng hoang đàng chi địa, không nói quá chứ trong ngoài trường ai cũng biết đến Đạt cave 7/2. Nhiều lúc cô cũng mắng mỏ, đánh đập mà chẳng ăn thua, cậu ta vẫn chứng nào tật nấy thế rồi cô cũng lờ đi sự hiện diện của cậu ta.

Bàn của cô dành cho bốn người ngồi nhưng giáo viên chủ nhiệm cho bàn cô ngồi ba người "cho mát", thực ra cô đã phải năn nỉ suốt một tiếng đồng hồ chủ nhiệm mới cho bàn cô ngồi chỉ ba người chỉ để ngồi xa xa cậu ta...

Khoảng cách hai người luôn giữ như thế, lâu thật lâu bao lâu thì cô không nhớ rõ cho đến ngày hôm đó...Lớp cô có tiết kiểm tra môn Địa, tối hôm trước cô bị sốt nhẹ nhưng cô vẫn cố nuốt từng chữ vào trong đầu của mình nhưng vô ích nên cô đành kệ nó, ra sao thì ra. Sáng hôm đó cô ngồi "nhai bút" hết 15 phút thì gục đầu xuống bàn nghĩ đến điểm 0 to tướng trên sổ điểm...Đang sầu thúi ruột thì có một cuộn giấy đập vào đầu cô, cô nhìn cuộn giấy mặt chuyển từ đỏ sang tím, cô tức giận định ném cuộn giấy vào thùng rác kế bên thì một giọng nói trầm ấm vang lên - Một giọng nói quen thuộc, cô nhìn qua, là cậu ta, cô hỏi với giọng điệu chanh chua [ - Gì hả Đạt cave. ]. Hắn nhìn chằm chằm cô [ -Chép đi, gần hết giờ rồi mày ], cô chuyển hướng nhìn, mở cuộn giấy ra cô thấy những nét chữ nghệch ngoạc nhưng rõ ràng đầy là tài liêu môn địa mà. Cô lầm bầm câu gì đó rồi cũng lật đật chép vào tờ giấy kiểm tra trắng tinh của mình.

Đây không phải lần đầu cô chép tài liệu ( Hầu hết thuở học sinh ai cũng từng chép mà ) nhưng điều ngạc nhiên ở đây là lần đầu tiên hắn nói chuyện với cô lại là chuyện tài liệu nữa chứ.! Những lần trước là cô mắng hắn, đánh hắn nhưng hắn chẳng phản kháng gì chỉ ngồi im rồi lát sau lại quay đi nói chuyện.

Cô biết ngày hôm đó cả cô và hắn đã tìm thấy trong mình một cái gì đó đổi mới và cũng kể từ hôm đó khoảng cách giữa hai người đã dần thu hẹp lại như cách một chương truyện khép lại vậy.


Truyện ngắn không tênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ