CHAPTER 34

21 1 0
                                    



...................................................................................


.................................................................................................................................JUST DOWN



..................................................................................................................









................................................................................................................HERE







MAHAL KITA ALAM MUNA PERO ANO PAAASAHIN MO LANG PALA AKO NG MAHABA...


GUSTO KUNG MABURA KA SA ISIPAN AT PUSO KO PERO PAANO KO YUN GAGAWIN KUNG MAHAL PARIN KITA...








HUWAG MONG IBUHOS LAHAT NANG ATTENTION MO SA ISANG TAO TUMINGIN KA NAMAN SA PALIGID MO......PARA MALAMAN MO NA MARAMING GUSTONG MAHALIN KA...



KAPAG TAYO'Y MAGMAHAL KAILANGAN DIN NATING TIRAHAN ANG ATING SARILI NG KAHIT KUNTING PAGMAMAHAL LANG,....... .....KASI KUNG IIWAN KA NYA MAY NATIRA KA PANG PAGMAMAHAL SA SARILI MO...






MAGIGING MASAYA KABA PAG ANG LESSON NYO AY YUNGKOL SA LOVELIFE...

OO MASAYA AKO...PERO  ISANG TANONG LANG ANG HINDI KO MAINTINDIHAN...ANO BA ANG LOVE?

OR LET MUST SAY DEFINE LOVE?

 AN INTENSE FEELING OF ATTRECTION.......YAN ANG IBIG SABIHIN NG LOVE PERO IBA'T IBANG LOVE ANG NARARANASAN NATIN MERON ROMANTIC,HAPPY AND SAD................PAG NARANASAN MO NA YUNG ROMANTIC LOVE IBIG SABIHIN LANG NUN MAHAL NYO ANG ISAT ISA KAGAYA LANG DIN YAN NG PAGIGING MASAYA...PERO ANG HINDI NATIN ALAM MERON DING MGA BAGAY NA HINDI NAGIGING MASAYA KUNDI MALUNGKOT KAPAG SA HULI NA NARARAMDAMAN MONG HINDI KA NA NIYA PINAPAHALAGAHAN AT NAGIGING BUSY SYA SA IBA DUN MO NALANG MALALAMAN NA MAY MINAHAL NA PALA SYANG IBA..






𝑯𝒖𝒈𝒐𝒕 𝐐𝐮𝐨𝐭𝐞𝐬Where stories live. Discover now