Chương I : Thiên giới - Hồi 1: Đứa con của Ciara

398 30 17
                                    

Thiên giới - Một nơi rộng lớn bao la. Nhưng ít ai biết về nó. Nhân giới chỉ cho rằng đó chỉ là tưởng tượng của chính bản thân họ. Thế nhưng nó thực sự tồn tại......

____________

"Oa oa!!!!" - Cô bé mái tóc ngọc bích, đôi mắt xanh sâu, long lanh. Đang ngồi khóc sướt mướt trên thảm cỏ xanh.

"Sao lại khóc?" - Cậu - Một cậu bé tóc ngọc bích , mắt cũng mang một màu xanh nhưng nhìn nó thật cô độc....

"Huhu!! Annabel! Cậu ấy lại giựt tóc em." - Cô bé làm nũng với cậu kia.

Cậu con trai, xoá bỏ vẻ mặt căng thẳng kia đi. Xoa nhẹ mái tóc mượt mà của cô bé:"Anh làm vòng hoa cho em nhé?"

Cô bé dường như quên hết sự tình, hét toáng lên phấn khởi:" Được chứ!"

Cậu con trai ngồi chăm chú đan từng cọng hoa. Thì cô bé kia nhìn chằm chằm vào cậu rồi nhào vào ôm:"Lớn len em làm cô dâu anh nhé! Mionii~~"

"Hì! Anh sẽ luôn rước em . Nếu như em ế." - Mio

"Ahihi! Nhưng mà......khi nào chúng ta mới được gặp mẫu hậu?" - Câu nói làm Mikuo ngừng đan hoa, cúi mặt xuống để nhìn rõ hơn khuôn mặt của cô bé:"Sẽ nhanh thôi..."

"Nhưng......chúng ta là hoàng tử và công chúa của một nước mà. Phải không anh?"

"Um..."

"Vậy tại sao...không ai gọi chúng ta như vậy? Tại sao?" - Mikuo im lặng, không nói gì thêm. Chỉ đội vòng hoa cậu mới đan cho cô em của mình.

Cô em kia cũng từ đó mà quên mất luôn câu hỏi của chính mình.

______________

"Vampire. Chúng ta có thể liên minh với họ." - Chàng trai mái tóc tím đậm, cột ra phía sau. Đứng trước cậu là một người đẹp. Phải nói là mỹ nhân, đôi môi nhỏ mỏng. Nhưng lại đỏ như máu. Mái tóc hồng phấn toát lên màu da trắng hồng.

"Chuyện này tính sau đi. Quan trọng hơn tối nay có buổi dạ hội phải không?"

"Vâng."

"Chuẩn bị cho hai đứa "Ciara " đó đi." - Nói xong bà ta gục xuống thở dài thật mệt mỏi.

"Vâng." - Gakupo Kamui - Thư ký của nữ hoàng đế quốc Celina(Tộc). - Thuộc trị vì của nữ hoàng Luka.

__________Tối hôm đó, hai đứa trẻ được mang cho những bộ đồ đẹp. Rồi nhắc nhở:"Hai đứa là con của bá tước Daria. Mikuo! Con hơn Miku hai tuổi nghe không! Hãy trả lời như vậy nếu có người hỏi con." - LiLy - Bảo mẫu của cặp song sinh tội lỗi.

"Chúng ta là sinh đôi mà anh." - Miku

"Nghe bà ấy đi. Nếu không Joyce sẽ ăn thịt em đấy!" - Mikuo dọa Miku.

____Hôm nay là dạ hội khiêu vũ hằng tháng. Có vô số đất nước trên khắp Celina đến tụ họp.

Celina - Là một từ chỉ cho cả một thiên giới. Trong thiên giới vô vàng bí hiểm này lại có vô vàng đất nước vô vàng bộ tộc cùng tên với tên nước. Dưới sự trị vì của mỗi người vua. Nhưng người được cho là Nữ hoàng của Celina gần như nắm toàn quyền.

"Chào cậu! Tớ là Adele! Công chúa của Aliyah!" - Một cô công chúa nhỏ quấn quít lấy người anh trai của Miku.

"Hai người là sinh đôi!?" - Bridget - Hoàng tử của Aliyah nghi ngờ.

"Làm gì có! Cậu nhầm rồi. Tôi hơn hơn Miku - Em gái tôi hai tuổi." - Mikuo cười thân thiện.

Miku thì ngơ một lúc mới sực nhớ lời dặn. Rồi cũng lắp bắp nói theo:"Vâng vâng! Chào hai bạn! Tớ là Miku "

"Hmmm thật chứ...?" - Bridget soi mói.

"Anh thôi hành động biến thái đó đi. Làm sao có thể họ là sinh đôi!" - Adele

_____Thiên giới lại có một lời nguyền rủa kỳ quái. Nếu đứa con của người cầm đầu lại là sinh đôi. Thì hai người sẽ là người được chọn . Sở hữu hai thanh gươm đem lại tai hoạ. Selina và Stella.

"Có khi còn là Ciara." - Một cậu con trai mái tóc vàng nắng. Sở hữu cùng đôi mắt xanh như bầu trời đêm. Đôi môi cười nhếch mép lộ ra cái răng nanh.

"Ciara!!?" - Bridget giật nảy lên.

Mikuo ngỡ ngàng, trố mắt nhìn cậu trai kia:"Cậu đang nói bậy gì vậy?" - Mikuo

"Tôi là Len Zelda." - Len lịch thiệp chào.

"Chào cậu! Gọi tớ là Miku." - Miku dường như không nắm bắt được tình hình. Vẫn vui vẻ chào Len - Người vừa chọc giận anh trai cô.

Ciara - Nghĩa là bóng tối. Chỉ đất nước nằm ở phía đông của Aliyah. Gần như bị cách biệt bởi tất cả đất nước thuộc Celina. Bởi đất nước này là tộc Ciara - Một bộ tộc gồm những thiên thần được sinh ra bởi thiên thần và ma cà rồng.

Những thiên thần thuộc tộc này, sở hữu đôi mắt đáng sợ. Bởi trong nó là một năng lực kinh sợ. Nó hơn cả sức mạnh bình thường của một thiên thần. Và nó chẳng tốt đẹp gì...

Ciara vốn đã sụp đổ từ lâu. Người vua trị vì khi trước đã bị ép dẫn đến con đường tự vẫn. Bấy giờ tất cả thiên thần thuộc tộc này phân tán ở khắp nơi. Sống ẩn mình. Một khi bị phát hiện thân thế.....lập tức sẽ bị giết chết ngay.

_________End Chap______

-Hú hú:3 fic dài đó nhoa. Nội dung au ấp ủ suốt hơn hai năm rầu đọ. Hình như là ba năm? Ủng hộ cho au nhoa\\\^\\\

[Fanfic] MiLen - CiaraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ