văn án

4.4K 105 0
                                    


truyện Bảy ngày làm thế thân
Khoảng 5 chương nha

Họ là song sinh nhưng phải chăng cuộc đời của họ lại trái ngược nhau thế
Phải chăng vì sinh ra đứa con thứ 2 như cô mà mẹ cô mất, nên cô bị coi là nghiệt chủng , phải chăng vì vậy mà va thương yêu chiều chuộng chị như công chúa.
Còn cô thì không bằng con ở. Sống trong sự chán ghét của cả nhà trừ chị , người quan tâm cô duy nhất.

Phải chăng vì vậy mà ngày nhỏ cô chăm sóc anh ngày nhỏ , cùng bên anh lúc anh mù đôi mắt bị người ta hắt hủi , cùng anh biết bao kỉ niệm , ấy vậy mà khi anh được chữa mắt cô lại sợ khắc anh mà nhường công sức cho chị , mặc chị phản đôí mà chị muốn cô làm thì hãy hưởng hạnh phúc của mình .
Vậy mà cô ngày ấy van xin chị , hãy cho anh ấy hạnh phúc.

Sau một ngày chị đồng ý , vậy là cô kể chuyện hai người bên nhau cho chị.
Để rồi anh và chị tay trong tay , chị thể tự gặm nhắm nỗi đau. Mà chấp nhận với anh chỉ là đứa em dâu.

Phải chăng mà vì thế mà nhìn chị chuẩn bị kết hôn với người mình yêu lại đau mà không làm gì.

Phải chăng vì yêu mà cô chấp nhận từ bỏ.

Phải chăng vì chữ yêu mà khi chị bảo chị lỡ thích anh cô lại chua sót mà động viên chị.
Phải chăng vì yêu mà khi chị tới khóc lóc kêu chị không còn trong trắng em có thể thế chị đi tân hôn cùng 1 tuần tuần trăng mật , chị không muốn làm anh thất vọng , anh sẽ đau khổ
cô lại đồng ý.
Phải chăng vì vậy ấy bước cùng anh người mình yêu nơi lễ đường tim lại nhói đau.

7 ngày làm thế thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ