Rồi bất chợt Daniel kéo tay gãy ngay đũng quần của mình một cách vô ý thức, như một phản xạ gãy không tự chủ của một người xay khước vì rượu. Jihoon bẽng lẽng đến gần anh nhẹ nhàng hạ lưng xuống và ngoẵn mặt đi phía khác nhắm mắt chợp ngủ. Cậu không dám quan sát anh như lúc trước nữa, cậu sợ cậu sẽ nảy sinh ra những dục vọng như trước, cậu nhắm mắt và thầm suy nghĩ " em sẽ không lợi dụng anh đâu, em xấu lắm phải không anh, mình phải ngủ ngủ đi đừng nghĩ tới nữa, ngủ dậy mọi chuyện sẽ bình thường trở lại thôi"...và thế là Jihoon cũng chìm vào giấc ngủ ngon lành.
Daniel tỉnh giấc . anh bật ngồi dậy dơ tay lên nhìn cái đồng hồ đeo tay. Đồng hồ chỉ 9 giờ 10 phút tối . Anh dơ hai tay xoa nhẹ vùng thái dương suýt xoa vùng trán một lát rồi nhìn sang phía Jihoon .Jihoon ngủ ngon lành. Anh nhìn Jihoon ngủ say sưa rồi anh mĩm cười khép kín môi lại.Anh nhìn vào body của Jihoon. Chàng trai 18 tuổi trẻ trung, tuy không vạm vỡ nhưng lại rất dễ thương, những đường nét cơ thể phát triển hẳn ra như một thiếu niên trưởng thành tràn đầy sinh lực. Daniel nhìn chăm chăm vào cái quần sọt của Jihoon. Nơi cái quần đang nhô lên cồn cộn. Anh đặt nhẹ bàn tay vào chỗ ấy, anh xoa xoa nhè nhẹ vào vùng ấy, thấy Jihoon không phản ứng vì cậu ngủ quá say, anh vẫn im lìm an tâm thọt tay vào bên trong quần sọt của Jihoon. Một tay khác thì đưa vào quần của mình. Dường như bản thân anh cũng không thể kìm nén được cảm xúc của bản thân - cảm xúc của những người đàn ông trưởng thành. Anh đưa mắt nhìn lên phía gương mặt Jihoon . Cậu vẫn ngủ say,không có động tĩnh gì. Anh ngắm nghía Jihoon một lát rồi nhẹ nhàng khom người xuống thấp về phía Jihoon . Anh hôn nhẹ lên bờ môi đang khiêu khích của Jihoon. Một luồng hơi thở ấm nóng khì thẳng vào vùng mũi khiến Jihoon bừng tĩnh cậu mở mắt ra .Anh vội vã rút tay ra khỏi quần của Jihoon "ơ ...anh ... anh "....Jihoon thốt lên có vẻ hơi hoảng hốt. Sau đó là một khoảng im lặng giữ hai người . Anh Daniel né cái ánh mắt nhìn của Jihoon ngượng ngiệu nói. "anh...anh xin lỗi, anh xỉn quá Jihoon à ,anh cứ tưởng ..." Daniel nói xong, chệnh choạng bước vào toilet". Daniel quá căng thẳng anh vặn vòi hoa sen xả nước rì rào lên khuôn mặt. Bên ngoài Jihoon nhẹ nhàng chỉnh lại quần. Cậu chưa kịp hình dung điều gì đã xảy ra nảy giờ. Cậu rời khỏi gường tiến lại phía toilet. Cậu nghe tiếng nước chảy rì rào bên trong, cậu gỏ nhẹ cánh cửa toilet "anh anh ơi mở cửa đi anh , em.. em không trách anh đâu" Anh Daniel vẫn yên lặng không nói gì ,cậu lại nói tiếp. "có phải vì anh xỉn quá nên....nên anh mới...anh không thích em hả...anh mở cửa đi...em...em... yêu anh lắm".
Daniel nghe Jihoon nói thế lòng anh vui lắm. bao nhiêu căng thẳng đều tan biến hết. Anh nhanh tay mở cánh cửa cầm tay Jihoon kéo vội vào trong. Anh Daniel ôm Jihoon chặt vào lòng trong tư thế anh đang thỏa thân. Hai tay Jihoon ôm chầm lấy lưng anh. Hai tay anh vịnh vào vùng gáy cồ Jihoon . Cả hai cười khăn khắc. Daniel hôn môi Jihoon một cách thắm thiết. Hai cái lưỡi của hai người cạ vào nhau núc chùm chụp như thể một hai đứa trẻ bị bỏ bú lâu ngày vừa nhìn thấy bầu sữa mẹ. Jihoon ngây ngất tay xoa khắp lưng anh ,rồi xoa xuống hai cái mông căng tròn săn chắc của anh. Jihoon hôn và liếm khắp nơi trên cổ vai ngực, hai tay chọc ghẹo núm vú của anh . Anh Daniel sướng ngất ngây, anh bắt đầu rên lên từng hồi. Tiếng anh rên hơ hơ hòa quyện cùng tiếng nước chảy rì rào của vào hoa sen tạo lên một khúc nhạc tình đê mê, khao khát. Hai tay anh xoa đầu Jihoon rối bời, anh vừa nắm nhẹ tóc Jihoon vừa tận hưởng cảm giác sung sướng của một người đàn ông. Anh thỏ thẽ vào tai Jihoon rên rự rự khiến Jihoon có cảm tưởng đang"bay giữa ngân hà". Jihoon bất ngờ quay sang ôm chặt lấy anh, cậu cũng rên lên ơi ới. Đoạn tiếp đó, đó là một đêm tình như bao đêm tình của những cặp khác. Cuộc mây mưa đã kết thúc trong đầy ắm tiếng cười thỏa mãn của cả hai.
Sáng hôm sau, cả hai phải trở về KTX .Tiết trời vào bình minh lạnh lạnh. Xe công ty đến rước như đã nói trước.Đôi tình nhân ngồi cạnh nhau "ôm anh nha, anh ấm lắm đó" Jihoon khúc khít dựa vào vai anh, cậu vòng tay qua ôm chặt ngang bụng anh. Jihoon áp mặt vào ngực anh bĩm môi cười kín như một thông điệp gửi đến Daniel "em yêu anh nhiều lắm ".
The end.