CHƯƠNG 1

578 21 4
                                    

Hậu trường BTS Countdown
- Jeon Jungkook yêu dấu! Em lại lôi con cưng của anh đi đâu rồi hả?_ Jimin cười cười hỏi bạn Kook
- Em đâu có biết?_ Jungkook dán mắt vào cái điện thoại trả lời tỉnh bơ.
- Thật không? Mày không lấy của anh à? _ Jimin cứ nửa ngờ nửa tin.
- Em không có lấy mà!
Jimin thấy Jungkook bắt đầu khó chịu nên đành đưa cái mặt buồn hiu đi chỗ khác. Thật ra, Jimin không sợ mất điện thoại chỉ là trong điện thoại cậu lưu rất nhiều ảnh cậu chụp lén Jungkook. Cậu chỉ mong Jungkook đừng mở điện thoại lên! Nếu Jungkook biết cậu nghĩ mình sẽ bại lộ mất. Cái tình yêu cấm kị này nên được chôn vùi đi thì tốt hơn.
- Mấy đứa kia! Thu dọn đồ về nhà nào!_ Namjoon là lớn để huy động 6 con chuột nhoi nhoi kia về nhà nhanh để cậu còn đi ngủ.
Hôm nay, Yoongi cứ như uống lộn thuốc vậy! Cậu nhoi nhoi còn hơn lũ kia nữa! Cơ mà, đối với Taehyung thì anh như con mèo nhỏ đang chơi với đồng bọn. Ây! Cái suy nghĩ của cậu đối với anh là điều cấm kị giống Jimin chỉ nên chôn trong lòng.
         Mỗi người mỗi suy nghĩ trong đầu về tới nhà rồi lên phòng của mình. Jimin thì chìm trong hình ảnh của Jungkook và lo lắng về chiếc điện thoại. Về phần cái điện thoại thì tất nhiên là đang ở nơi của Jungkook. Dạo này, Jungkook cảm thấy Jimin có chút kì lạ khi nhìn mình. Ánh mắt của anh giống Taehyung nhìn cậu trước đây. Nó là khống phải là tình bạn hay anh em mà là tình nhân. Trước đây khi Taehyung tỏ tình, cậu đã từ chối anh vì đối với cậu anh chỉ là một người anh trai, một người bạn không hơn không kém. Cậu mong rằng ánh mắt của Jimin chỉ do cậu ảo tưởng mà thôi! Cậu mong BTS sẽ không có bất kì scandal nào về chuyện tình cảm.
Cậu mở điện thoại Jimin lên. Ngay màn hình khoá là ảnh Jimin tự chụp bản thân anh. Nó thật sự khiến cậu buồn cười vì mặt anh nhìn đểu thật. Cậu bật lên màn hình chính. Màn hình chính là tấm hình của cậu. Tấm ảnh anh sử dụng là tấm hình trong Blood Sweat & Tears. Để xác minh những gì mình nghĩ là đúng, cậu mở album ảnh của anh lên. Quả nhiên! Tất cả hình là hình của cậu. Cậu nên làm gì? Tình cảm của anh cậu nên đáp trả với anh như thế nào? Vì đối với anh cậu đã có một chút tình cảm vượt mức bạn bè.
Cậu tắt điện thoại đi qua phòng Jimin. Khi cậu đưa tay lên nắm cửa, cậu có một chút do dự. Cậu không biết nên dùng ánh mắt gì để đối diện với anh?
"Jimin hyung!"
"Ai?" Giọng Jimin từ trong vang ra
"Em...Jungkook đây! Em vào phòng anh nhé!"
"Vào đi"
Cậu mở cửa bước vào căn phòng của Jimin. Cậu thấy đau! Vì sao ư? Jimin đang khóc trên giường. Đôi mắt anh đỏ hoe, khuôn mặt ướt đẫm nước mắt, mũi anh đỏ lên. Đây là lần thứ hai cậu thấy anh khóc như thế này sau chiến thắng lần đầu bài " I Need You".
"Jimin hyung! Sao anh lại khóc?"
"Jungkook! Em đã biết rồi đúng không?" Jimin nở nụ cười nhợt nhạt.
"Phải! Em xin lỗi!" Cậu chỉ biết gật đầu rồi đi lại chỗ anh dùng ngón tay mình lau những giọt nước mắt đang chảy trên mặt anh.
"Anh xin lỗi! Anh xin lỗi! Jungkook, anh xin lỗi! Anh chỉ muốn đem tình cảm này cất trong lòng thôi! Anh sẽ không yêu cầu gì đâu nên em...xin em đừng...rời bỏ anh! Đừng xa lánh anh! Xin em!" Jimin vừa nói vừa khóc mắt.
" Em coi như vì Bangtan cũng được đừng khiến mối quan hệ của chúng ta thay đổi!...Xin em...Vì Bangtan...Đừng"
"Jimin hyung! Anh đừng khóc nữa! Em đau! Tình cảm em dành cho anh đã hơn tình bạn nhưng chưa tới tình yêu nên anh có thể cho em thời gian được không?" Jungkook ôm anh rồi thủ thủ vào tai anh.
"Được. Được." Jimin gật đầu liên tục.
"Jungkook! Tối nay ngủ cùng anh đi"
"Được!"
Cậu nằm lên giường Jimin ôm lấy anh. Đầu của anh tựa vào lồng ngực rắn chắc của cậu. Đã bao lâu rồi cậu chưa ôm anh ngủ? Cậu tự hỏi rồi thiếp đi. Jimin cảm thấy rất vui. Vậy là cậu có cơ hội để bên cạnh Jungkook. Cậu có cơ hội. Cậu chỉ mong Jungkook không xa lánh cậu là đủ rồi! Vậy là đủ! Hôm nay vậy là quá đủ.

———————————————————————————
Đây là ảnh hình nền của Jimin mà mình đã nhắc trong bài!

———————————————————————————Đây là ảnh hình nền của Jimin mà mình đã nhắc trong bài!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mấy bạn thấy mình viết như thế nào? Đây là lần đầu mình viết nên còn nhiều thiếu sót

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mấy bạn thấy mình viết như thế nào? Đây là lần đầu mình viết nên còn nhiều thiếu sót. Mình có thiếu sót chỗ nào thì nhờ mấy bạn nói với mình qua Facebook để mình chỉnh sửa! Nếu thấy hay thì bình chọn cho mình. Mấy bạn muốn lấy ảnh thì inbox cho mình qua Facebook nha!
Facebook: Ta Là A Moè!

[KookMin]Tôi yêu em![Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ