CHƯƠNG 3

323 17 0
                                    

-Quý khách vui lòng thắt dây an toàn để máy bay sẵn sàng cất cánh_Tiếng của cô tiếp viên hàng không vang lên nhắc nhở hàng khách.
- Jimin-hyung thắt dây vào đi_Jungkook nhắc nhở Jimin
- Khỏi đi. Hyung lười!_ Jimin lười nhát lên tiếng
- Không được!_ Dứt lời, Jungkook nhoài người qua Jimin lấy dây an toàn cài lại cho Jimin

Jimin như bất động. Anh lẳng lặng nhìn Jungkook giúp mình đầy chăm chú. Đôi môi đỏ mọng ấy khiến anh muốn chạm vào. Đôi mắt to và cả khuôn mặt búng ra sữa này cũng khiến anh kiềm lòng không được mà vươn tay ra chạm lên. Jungkook không để ý nên khi Jimin đưa tay chạm vào khuôn mặt cậu khiến cậu giật mình. Cậu nhìn Jimin. Cậu như lạc vào đôi mắt của anh. Đôi mắt anh dịu dàng nhưng đầy nóng bỏng, tham luyến và dục vọng.Đôi mắt anh như muốn nói lên rằng anh muốn chạm vào cậu.
- Jimin-hyung?
-Ah! Anh...anh...anh thấy trên mặt em dính vết dơ nên lau giúp thôi! Hết rồi này!_ Jimin lúng túng trả lời.
- Vậy à!
- Ừm!_ Jimin gật đầu lia lịa.
Jungkook ngồi lại gần Jimin. Cậu nói nhỏ vào tai Jimin:
- Lần sau không cần dùng ánh mắt như thế nhìn em đâu hyung!
- An...h!_Mặt Jimin đỏ ửng lên. Anh không ngờ rằng cậu biết.
- Xin...lỗi!_ Jimin ấp úng mở miệng.

Jungkook chỉ biết phì cười vì sự dễ thương của Jimin. Nhìn anh lần nữa rồi cậu quay người ra nhìn bên ngài.
Máy bay đang di chuyển bình thường bỗng lắc mạnh khiến hành lí phía trên rơi xuống. Jungkook nhanh chóng lấy thân mình che chắn cho Jimin. Jimin vẫn không biết chuyện gì đang xảy ra nên ngây người. Hành lí phía trên do đóng nắp không kĩ nên rơi xuống Jungkook.
- Jungkook! Em không sao chứ? Jungkook!_Jimin hốt hoảng hỏi Jungkook
-Ây! Em không sao! May mà có cái túi xách nhẹ nhẹ của anh rớt xuống. Mất cái đồ khác mà rớt xuống chắc vẹo cổ luôn quá!
Máy bay lại chao đảo. Lần này thì máy bay đã bật báo động đỏ. Mọi người trong máy bay hoảng loạn. Các tiếp viên ra hiệu cho mọi người lấy áo phao ra mặc vào người để phòng trường hợp cần nhảy xuống máy bay. Máy bay lại rung lắc lần nữa. Lần này, mọi người đang loay hoay với áo phao nên không thể dứng vững khi máy bay lắc. Jimin xém nữa lao người xuống đất nhưng Jungkook đã nhanh chóng kéo Jimin vào người mình.
- Anh phải cẩn thận chứ!_ Jungkook nhíu mày.
- Ừm!_ Jimin ngượng ngùng trả lời. Anh và cậu gần đến mức anh có thể nghe thấy rõ nhịp đập trong lòng cậu.
Máy bay tiếp tục đi qua vùng bão và đến sân bay Nhật Bản an toàn.

[KookMin]Tôi yêu em![Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ