<Trisha’s POV>
“Don’t you dare touch me or I’ll break youe F*ckin Horrid Face!” Sigaw ni Richelle. Sino si Richelle? Well, Isa lang naman siya sa pinaka-maldita at pinaka-maarteng babaeng nakilala ko. Leader siya nang gang nila. Devil Killers. Yan ang gang nila. Kahit babae yan wag kang magkakamali. Limang gang nang mga lalaki ang napataob nila.
Just like me, I am also a Gang leader. Hindi kami delinquents gaya nang iniisip niyo. We’re just simply gangs. We like riots and wars. My gang’s name is Angels of Hell. We’re beautiful and at the sime time we have this atitude just like the devil from hell, but don’t go wrong may two faces ang gang ko. We only show this kinds pf attitude sa mga dapat pakitaan. Also hindi kami yung tipo nang babae na may experience. We are all pure. Bakit? Ito ang dahilan:
Kaming lahat nang nasa gang nang Devil Killers at Angels of Hell, ay nag-aaral sa private school. Hindi kinukunsente ang mga gang activities dito pero walang laban ang Principal. Richelle and Me is just powerful and the Principal is nothing against us. My parents own this school and Richelle’s family is the one who runs this. Bussiness partnership kung baga.
Kung may babaeng Gang leaders, mawawala ba ang mga lalaki? Ang pinaka kalaban nang gang ko at ni Richelle ay ang EIGHT SATAN at LIVING DEMON. Sila ang kalaban namin. Ang pinakabwisit sa lahat. Ang leader nila ang pinakbastos pero ang pinakgwapo sa lahat. Para siyang isang Diyos nabumaba----HEPHEP! Trisha maghunosdili ka! Ayy teka di pa ako nakakapagpakilala.
My name is Trisha Sanciangco. I am the leader of Angels of Hell. I am 18 years old. I don’t have my boyfriend. I don’t like boys. Counterpart ko sa Devil Killers si Richelle Cahanap. She’s also 18 years old.
Ang iba pang member nang gang namin ay sina Xyra Acidera, 18 years old din. Ang Planner nang grupo namin. Siya rin ang Kanang kamay ko. Wow! Kanang kamay! Malalim! Pero siya kasi ang pinagkakatiwalaan ko sa lahat. Counterpart niya sa gang ni Richelle Si Angel Gloria.
Si Keisha Tereso, Ang seducer ng grupo. Hanga nga ako dito sa babaeng to eh! Walang first kiss pero seducer! Pero infairness ha! Siya ang dahilan kung bakit madaming gang ang napabagsak na namin. Papaibigin tas BREAK! Saklap kaya nun. Eh anong magagawa? Tanga yung mga lalaki eh! Counterpart niya si Yliahs Seraznair
Si Kherstine Ramos, ang sniper nang grupo. At the tender age of 13 ay master na niya ang paggamit ng baril, sniper, machine guns at kung ano ano pang klase nang baril. Top sniper ang tatay niyan while her mother controls a huge gun producer. Counterpart niya sa grupo si Michaela Que. Bussiness partners ang family nila. She is also a master when it comesto gun handling.
Si Kiera Maboles, She is the disguiser. Our group can disguise that good that no one can know us. She’s unique. Wala siyang counter part sa kabilang gang. Pinakilala kasi namin siya as holder nang important files which. Her role as Document Holder is portrayed by Louselle Dichos sa kabilang gang.
Si Marcela Paez, Allysa Joy Esquillo, Tenshi Angel are the Physicals. Physicals ang twag namin dahil sila ang pinaka magaling mamisikal sa labanan. They mastered jujitsu, karate, kungfu, taekwondo, boxing and human weak points kaya isang suntok lang ay tumba na ang kalaban. We also mastered lahat ng klase nang martial arts but not as good as the did. Counterpart nila sina Khim Cruz, Audrey Nadal, Kaye de Leon.
Our gangs ae the top girl gangs sa school. Not only in school kundi narin sa buong Luzon. We’re good as that.
Pero dahil sa gang nang mga mokong nayun, Nachalenge nang husto ang gang namin. Ang gang ng mga lalaking iyon. Ang una ang ang EIGHT SATAN na binubuo ni Andrew Syre Borado, Gino Roman, Dexter Villanueva, Jared Catapang, Aaron Malabanan at Rich Atienza. Ang Pangalawa ay ang LIVING DEMON. Ang gang leader nila ay Si Xander Raven Tenorio. Yung ibang members nila ay di ko kilala. They are very mysterious.
Pero ang ayaw ko sa lahat ay ang mayabang na Tenorio na yun. Bwisit siya. Dahil sa Kanya ay napasubo ang Gang ko sa kakaibang gang war. Walang pamimisikal at patayan ang mangayayari. Isang gang war na hindi ko inasahan sa lahat.
Napakawalanghiyang lalaki nun. Hanggang Ngayon ay hindi maalis sa utak ko ang sinabi niya...
“Let’s Have a gang war... A very different Gang war.... What you should do is to just .....”
Xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
TheMusicAngel
Vote po kayo at Comment. Puh lease? Dedicated po ito sa lahat nang nageffort magcomment para maging character ko.
Thank You po!!!
<3
BINABASA MO ANG
Girls Vs. Boys: Who's Better?
Roman d'amourA gang of girl gangster Vs. A gang of boy gangster. Kanino ka? Who do you think is the better one? Sino kaya ang mananalosa isang kakaibang gang war na hindi mo aakalain na war pala? Who will win? Boys or girls?