Online Boyfriend (Luhan)

81 0 0
                                    

Noelle's POV

"Ayyyy Putspa na! Ang pogi ni papa LUHAN! Shet nakakamatay. Sarap halayin!" Sigaw ko.

"UHM! Impakta! Mas Masarap si sehun. Hinahalay ko na nga siya sa isipan ko eh." Pangongotra ni Joey sakin.

"Mga DIKYA! Si jongin! Siya ang HOT! Kulay palang nakakapangdilim na ay este nakakapang-akit na!" Sigaw ni Ray.

"PUT A LITTLE MORE THAN LOVE! Si LUHAN!" Kontra ko.

"SI SEHUN NGA!" sigaw ni joey.

"SI JONGIN! SI KAI! AKIN SIYA!" sabat na sigaw ni ray.

"Eh bakit inaagaw ba namin, edi sayo na! Saksak mo sa matres mo!" Sigaw ko! Sabay bato ng papel sakanya.

"Harsh! HAHAHAH." at opo matapos nga naman ang hinaba haba na pagtatalo ay natapos din sa isang nakakabinging halkhakan.

Tawa kami ng tawa. Actually kakalabas lang ng bagong album ng exo na GROWL. (a/n: LATE ANG LABAS! HAHAH. Sobrang late, may overdose na nga eh.)

"Mga ilusyanada. Kala mo naman papatulan sila ng exo." parinig ng mukang iguana na pangit. -.-"

"Impakta!" sabi ko naman. >:D

"Pack up na nga tayo friendships. Amoy tilapia na dito eh." Sabi ni ray! HAHAH. 

"AMMMMMMMMMMMMMMMMP! >.<" rinig pa namin na sabi nung iguana.

Ayyyyy hindi pa ako nagpapakilala at ipapakilala ko na rin ang mga mabaho kong kaibigan.

Si Ray Salazar. Babae yan. Takas din sa mental katulad ko. Ang babaeng handang maghubad sa harap ni Kim "kai" Jongin. 

Si Joey Takamura. Ang babaeng MURA! Ay Joke. Putnam korny. HAHAHHA! Ang babaeng sinasamba ang parrot hair ni sehun. 

I' am Noelle Demuya. hmmm. Babae po ako! At ang bantot ng apelyido ko diba pero labs na labs ko yan. proud DEMUYA ata to. 4th year 1st sem na ang kinukuha namin. At ako ang JOWA ni LUHAN. Ako ang reyna niya. Siya--

"Hoy demunya!" Sigaw ng prof ko sakin.

Tarantula! Nagpapakilala pa ako! Pampam naman to si sir eh.

"Sir, DEMUYA PO!" sabi ko naman. >.<

"Okay fine whatever. HOY DEMUNYA! Asan na yung pinapakuha na files mo ni dean?" Sigaw sakin ng matandang kalbo na ito,.

"SIR! DEMUYA! DEMUYA! Eto na yung files ko oh PO!" sabi ko sabay abot ng files.

"Che. Demunya!" 

Leshe talaga to si prof lagi ako inaaway palibhasa maganda ako kaya ganyan yan eh. 

"HAHAHAHAHHAHAHAH" Tawa nung dalawa kong kaibigan.

"Tawa kayo?" sambit ko sabay nakakamatay na tingin.

"Wala naman. Sige Uwi na kami MS. DEMUNYA!" sabay takbo ng humahalakhak.

"MGA PANGIT KAYOOOOOO~"

***********

MakapagOL nga muna dito sa web chat. Adik kami dito nila ray at joey. Umaasa kami na baka dito namin makuha yung labs namin. Yung true love.

Sa katunayan marami narin kaming nakachat dito pero sadyang wala eh.

*Ting*

DeerHelloKitty88: Nihao. 

KomodoDragon: Ano? Inihaw?

DeerHelloKitty88: What your funny. What's your real name/age/country?

kpop one shot collectionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon