~oOo~
Vương Tuấn Khải sau khi tắm rửa, trút bỏ bộ quần áo cũ kĩ trên người xuống. Anh từ nhà tắm đi ra, Dịch Dương Thiên Tỉ nhìn anh một lượt, ngây ngốc phải đến vài phút mới có phản ứng. Dáng người Vương Tuấn Khải không ngờ tới lại cân đối và đẹp đến vậy. Anh mặc một chiếc áo thun trắng, khăn tắm vẫn còn quấn quanh cổ.
"Sao vậy?" Thấy cậu ngốc lăng, anh tiến lại gần hỏi.
Dịch Dương Thiên Tỉ mặt mũi đỏ bừng vội quay mặt đi, nguyên nhân là vì mình vừa mới nhìn tới chỗ không nên nhìn.
"Không...không có gì!"
Vương Tuấn Khải tay lau tóc, đi đến bên cửa sổ kéo rèm ra. Ánh hoàng hôn cuối ngày trên Đại lộ Montaigne đang rải một màu đỏ cam lên mái những ngôi nhà cổ kính.
Dịch Dương Thiên Tỉ bị quang cảnh đẹp phía trước hút hồn, gương mặt anh nhìn nghiêng vô cùng hoàn hảo, sống mũi cao thẳng cùng với đôi mắt hoa đào mỹ lệ. Bàn tay vô thức giơ máy ảnh lên, cho đến khi cậu ý thức được mình đang làm gì thì gương mặt anh đã xuất hiện trong màn hình.
Dịch Dương Thiên Tỉ ngơ ngác, tỉ lệ hài hòa đến chính cậu cũng không ngờ tới. Trái tim đập nhanh, cảm giác hô hấp có chút khó khăn. Người ta là chủ nhà, đã tốt bụng cho cậu chỗ ở, vậy mà mình lại nghĩ gì thế không biết?
Cậu lấy hai tay áp vào má, nhiệt độ trong người tăng vọt.
"Không phải bị cảm lạnh thật đấy chứ?" Vương Tuấn Khải đến trước mặt, dùng tay trái sờ trán Dịch Dương Thiên Tỉ.Khoảng cách gần tới nỗi cậu có thể ngửi thấy mùi hương trên cơ thể anh. Cậu bị dọa sợ, nhảy dựng về phía sau, vành tai đỏ lựng.
"Làm--làm gì vậy?"
"Muốn kiểm tra xem cậu có sốt không?" Vương Tuấn Khải cười ranh mãnh. Nhìn gương mặt ngượng ngùng kia, anh chỉ muốn đưa tay nhéo má cậu một cái. "Phải chăng cậu bắt đầu có tình cảm với tôi rồi?"
"Tôi...tôi...tôi mới không có! Anh đừng tự luyến...! Tôi...tôi...tôi đi tắm!"
Dịch Dương Thiên Tỉ có một tật xấu, mỗi khi cậu muốn nói dối để che giấu điều gì đó thì sẽ nói lắp. Nhưng ngược lại, đây chính là điểm đáng yêu của cậu.
Vương Tuấn Khải nhìn theo bóng dáng vội vàng chạy trốn, khẽ nhếch miệng. Xem ra người nọ chính là tiểu tử ngốc nghếch, chưa từng trải qua cảm giác yêu đương nên mới lúng túng cùng xấu hổ như vậy. Anh thừa nhận từ giây phút mình vô tình ngã trúng phải cậu trên máy bay, cho tới khi trông thấy cậu phồng má rầu rĩ đứng trước cổng nhà hàng xóm, anh đã bị cậu hấp dẫn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Thiên fanfic][Hoàn] City of Love
FanfictionTác giả: Jamile Wang Thể loại: Fanfic, hiện đại, 1x1, ấm áp, nhẹ nhàng, H nhẹ, HE. Tình trạng: Đã hoàn thành. Số chương: 5 Đánh giá độ tuổi: 16 + CP: Vương Tuấn Khải x Dịch Dương Thiên Tỉ Lưu ý: - Fic dựa trên trí tưởng tượng không phải thật, nếu...