~oOo~
Vương Tuấn Khải từ bên ngoài trở vào, trên vai còn vương đầy tuyết trắng. Dịch Dương Thiên Tỉ ở trong bếp đi ra, tay cầm theo ly chocolate nóng hổi đưa cho anh.
"Mau uống cho ấm người. Em đi lấy khăn lau cho anh." Cậu xót xa nhìn Vương Tuấn Khải.
"Nào, anh lạnh lắm. Cho anh ôm~" Người nọ từ phía sau ôm cậu vào lòng, cảm nhận hơi ấm của cậu nơi lồng ngực. Anh tham lam quả thực muốn đem cậu ngay lập tức ăn vào bụng.
"Á---!" Dịch Dương Thiên Tỉ giật mình nhảy dựng lên. Bàn tay xấu xa của Vương Tuấn Khải cư nhiên đang sờ loạn nơi thắt lưng cậu. "Anh lại muốn gì đây?"
"Muốn em đọ~" Anh mè nheo dính chặt cậu không buông, dùng răng cắn một cái lên vành tai đang đỏ bừng của cậu.
Dịch Dương Thiên Tỉ nhẹ đẩy anh ra: "Anh mau vào thay đồ!" Cậu nhìn qua cửa sổ, những bông tuyết trắng xóa rơi xuống nền đất ngày một dày thêm.
Từ khi hai người chính thức ở bên nhau, Dịch Dương Thiên Tỉ đã hoàn thành những tài liệu cần thiết cho tạp chí để gửi về công ty. Sau đó cũng đã xin thôi việc, ở lại bên cạnh Vương Tuấn Khải tại thành phố Paris xinh đẹp này. Ban đầu giám đốc gọi cho cậu khóc lóc một hồi không muốn cậu thôi việc. Còn trách cứ kẻ tệ hại nào chỉ trong một thời gian ngắn đã cướp mất nhân tài của ông ta. Dịch Dương Thiên Tỉ chỉ còn biết lắc đầu nhìn Vương Tuấn Khải.
Mà anh khi quyết tâm cùng cậu xây dựng mối quan hệ nghiêm túc cũng đã thông báo cho Tiểu Mã ca. Tạm thời anh sẽ ở lại Pháp, lúc nào quay về thì chưa biết. Tiểu Mã ca ôm một bụng uất ức muốn đánh người, nhưng không thể làm được gì đành dặn dò anh chăm sóc bản thân thật tốt.
"Công việc của anh thế nào?" Thiên Tỉ giúp anh mang quần áo thay ra bỏ vào giỏ, thuận tiện hỏi một câu.
Vương Tuấn Khải đem tập tài liệu đặt lên bàn làm việc trong phòng đọc sách, sau đó đáp: "Sau tuần lễ thời trang vào mùa đông anh mới được nghỉ. Thật muốn ở bên em trong dịp Giáng Sinh này."
Nếu không phải bận công việc, thì hàng trăm kế hoạch được anh chuẩn bị cả tháng trời đã có thể thực hiện được rồi.
Dịch Dương Thiên Tỉ chỉ cười, cậu vốn không trách anh. Công việc của cậu so với anh có phần nhẹ nhàng và thoải mái thời gian hơn.
"Sao anh có thể nhẫn tâm để em một mình cô đơn đón năm mới được. Thiên Tỉ a~ em đi cùng anh đến buổi trình diễn thời trang đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Thiên fanfic][Hoàn] City of Love
FanfictionTác giả: Jamile Wang Thể loại: Fanfic, hiện đại, 1x1, ấm áp, nhẹ nhàng, H nhẹ, HE. Tình trạng: Đã hoàn thành. Số chương: 5 Đánh giá độ tuổi: 16 + CP: Vương Tuấn Khải x Dịch Dương Thiên Tỉ Lưu ý: - Fic dựa trên trí tưởng tượng không phải thật, nếu...