chap 10

154 1 0
                                    

Yamada quang tử nói: "Hắn ở đây trận đấu lúc trước cùng lục hội trưởng một mình hàn huyên thật lâu, ta nghĩ hắn không xong trạng thái cùng bọn họ nói chuyện phiếm có quan hệ!"

Trác Vân lập tức mở to hai mắt nhìn, đây là nàng tuyệt đối không nghĩ tới.

Chuông quỳnh nói: "Lục hội trưởng là ai? Có phải hay không lục định khôn?"

Trác vũ lập tức trả lời nói: "Không phải lục định khôn, mà là lục định khôn con gái lục Nguyệt Hinh!"

Chuông quỳnh cũng giật mình, lập tức lâm vào trầm tư.

<a href=http:www. qidian. com> 

Chương 147:. Đỉnh phong quyết đấu (thượng)

Cập nhật lúc 2008-3-31 20:29:30 số lượng từ: 5394

Lại là "Răng rắc" một thanh âm vang lên lên, tại sa mạc hai đạo tặc trong căn cứ cũng lập tức sinh ra một cây màu xanh lá trường thương.

Hiện trường GR đám fans hâm mộ cũng như vừa rồi MDK Fans hâm mộ giống nhau hô to lên.

Đại biểu cho ổn định cùng kiên trinh bắn tỉa thương : súng cuối cùng từ dư suối trong tay sinh ra, dư suối  AWP theo Tây Nam thi đấu khu dự tuyển thi đấu bên trên nghênh chiến Scraft lúc liền một trận chiến thành danh, về sau trải qua cùng Viên lý quyết đấu, tại chung kết quyết tái tiểu tổ thi đấu bên trên một đường nung đúc, cái thanh này AWP cùng giang hàng, kim dương, Vương Kiên cùng nhau sánh vai cùng, chỗ bất đồng chính là nó tượng trưng cho một cái khác độ cao, cái kia chính là cực kỳ ổn định phát huy cùng kiến huyết phong hầu (gặp máu là tỏi) đặc điểm, nó không có giang hàng nhanh như thiểm điện, không có vàng dương toàn diện kỹ thuật, cũng không có Vương Kiên xuất quỷ nhập thần, nó có thể nói hoàn toàn không có đặc điểm, nhưng đang là vì nó không có đặc điểm, cho nên thường thường mới khiến cho người cảm thấy đáng sợ.

Kỳ thật, Yến Văn trận đấu này phía trước nhiều như vậy (ván) cục sở dĩ tuyết giấu dư suối thì ra là chuyên môn vì đối phó MDK kim dương mà chuẩn bị một lá bài tẩy, nàng nghiên cứu qua MDK cùng JF cái kia cuộc tranh tài Demo, nàng không thể không cảm thán kim dương đúng là trời sinh xuống nên luyện đánh lén (*súng ngắm) người, kim dương bắn tỉa thương : súng làm cho nàng liên tưởng đến trong võ hiệp tiểu thuyết Độc Cô Cửu Kiếm, cái gì "Phá Kiếm thức" "Lay động kiếm thức" ... Hắn hết thảy dùng được thuần thục vô cùng, muốn cho kinh nghiệm cũng không phong phú dư suối đi chiến thắng kim dương loại này toàn năng cấp đang tập kích thật sự là kiện vô cùng chuyện không có nắm chắc, cho nên, nàng cho rằng dư suối hữu hiệu tác dụng hẳn là khắc chế MDK lợi hại nhất giết lấy hoặc là đả kích MDK bạc nhược yếu kém khâu.

Cho nên ván này ngay từ đầu, dư suối  AWP ngay tại đạo tặc căn cứ một mực ngắm lấy trong môn hạ, ống nhắm vững vàng mở ra (lái) vẫn không nhúc nhích, mắt nhìn xuống toàn cục bài binh bố trận, động trời mạnh mẽ lôi cũng không thể khiến hắn rung rung mảy may.

Loại làm này mục đích xác thực rất đơn giản, liền là không thể lại để cho kim dương  AWP tùy tâm sở dục giết người.

Yến Văn có thể như thế phán đoán, kim dương lại làm sao không thể đâu này?

MDK toàn bộ đội cao thấp tự nhiên cũng đem GR tất cả Demo nghiên cứu được thấu triệt vô cùng, kỳ thật tất cả dự thi trong đội ngũ, đối (với) GR quen thuộc nhất thì ra là MDK rồi, dù sao hai đội người đã từng là hàng xóm, còn một khối ăn cơm, liền ngay cả cuộc sống huấn luyện đích thói quen đều rõ như lòng bàn tay.

Trọng sinh CS-Biên Thành lãng TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ