Ahihii , #Neko lên phốt part 3 nè <3 Part này tương đối ngắn vì nội dung nhỏ đó viết ngắn.. Về phần truyện anti mọi thứ của nó mình sẽ chia ra nhiều phần để phốt. Mỗi chap nó viết = 1 phần mình phốt "V" ~
Như các bạn chimtee đã thấy "Anti bọn ghét sếp'ss " :Đ Tui đéo care nhé nhỏ kia. Ghét thì ghét chứ làm gì bọn này được chứ con chos ? Tùng Núi của riêng mày hả, mày là vợ nó cái bị ném vào mặt mấy rổ cà chua, với trứng cho sml luôn á ?! :)) Có đạo nhạc gì đâu? Nói thật ra thì tuii lúc trước cũng hơi cuồng Sếp nhưng từ khi sếp sáng tác mấy bài đạo thế này nên tuii từ bỏ và thành anti :)) Đạo cmnr!!! CTKTV.nhau kìa Đạo WE DON'T TALK ANYMORE!!! Tao fan Che-li-pút, cảm thấy xúc phạm vì bọn súc zật như mày với Sếp'ss vcl :Đ Bạn kia đạo của Sếp ? ?? Tròi má, họ còn không biết tới Sếp nữa chứ đạo clgt ? :Đ Sếp nổi lắm à? Thấp tịt xuống ấy.. Trên thế giới trừ nước mình ra thì ít fan nước ngoài của Sếp lắm aa~ Nhìn nước người ta kìa.. Che-li-pút kìa.. Charlie Puth kìa . Fans hâm mộ đông đảo luôn kìa clmm !!! :Đ Mày còn nói về Charlie Puth thụ lòi của tao là tao đập sml nhé mày ~ Sẵn sàng đến nhà mày và đưa cho ba mẹ mày bài phốt của tao :> Trời, ai muốn chơi với mày đâu?! Chẳng qua do mày trẻ trâu, là đứa thần kinh ngồi WATT nên nhiều người biết tới mày thôi. Thiệt là anti fans hết đọ :)) Mày biết hơm ? :)) Tròi mas~ Cầm dao đến mổ tao thử. Tao xuống âm phủ trù mày chết theo nhoee :)) . Mà nè bạn , nếu kill mình thì bạn sẽ được bóc lịch đọ . 12 cuốn lịch chào đón bạn nà há ~ ( ý là ngồi tù :V ) . Trời. Xã hội đen mà dám đụng tới công an đỏ ? :0 Nếu kill họ cũng sẽ tìm ra bằng chứng kết tội mày thôi, blew blew, lêu lêu 'v') .. Voted/vote not vốt :V Tiếng anh mày học 'khôn' vãi shit!!! Học lại tất cả các môn lớp 1 nhá, mất cơ bản là lên lớp bị mấy đứa đạp xuống chót lớp đấy :)) .
OKE DONE!! NGẮN QUÉ.. "V" LOVE U .. PHỐT ĐÊM . NGỦ NGON NHÉ ANTI FANS <3 ~~ LOVE U LOVE U * BẮN TYM CỠ BỰ CHÒAAA BÓAAAAA LỬAAA A*
.
.
[ tặng ảnh ná :> <3 bye~ ]