When I Was Your Man/03/

2 1 0
                                    

To You,

I am Smiling Right Now, 'cause I Remember something.

Our Past.

After You'd have a Boyfriend, and I am Back With Kelly... We Separate ways, But Find Another one for Each other's Back.

Naging Tayo, Fourth Year College Ako, habang Ikaw, Third Year College.

We Spent Time Together. We enjoyed that Days.

You Were happy, And I am Much Contented.

It was A Foolish of Myself when I thought that You Can Be My Last Woman, and will be My Wife.

Mahilig kang Magbasa ng Wattpad, at ako ang Unang Boyfriend mo.

Ang Kulit Mong Kasama, Nakakalimutan ko lagi ang Oras kasi nandyan ka.

Jogging kada Umaga, Tapos Sa School kada tanghali, at Gala kada Hapon.

Lahat ata ng Panahon, Magkasama Tayo noon.

Naalala ko pa kung Ano Yung Sinabi mo Nung Tinanong Kita kung Mahal mo ko.

"Uhm, Oo, mahal naman kita. Kaso Mas Mahal ko si Rozen at Elijah, ay Si Rage pa pala! Tapos si Drake! Si Loki! Si Supremo! Si Ezekiel! Tsaka si Shiloah! Teka, Si Knoxx pa pala! Hala, Si Wade Sexy Rivas nakalimutan ko!"

Sa sobrang Dami mo nung Sinabi, Hindi mo napansin ang sama na ng Tingin ko sayo.

"Eh Ikaw, Mahal mo ba ko?"

Yun yung Tanong na napakadali para saakin.

"Oo mahal kita, Higit pa Kay Coreen, Klare, Sunny, Alys, lorilei, Zein, Aimee, Imogen, Entice, Reina, at Maski sa Pinakamamahal Kong si Snow. Higit ka sakanilang Lahat"

Pero May isa Pala akong Taong Nalimutan sabihin na Hinihigitan Mo...

Man Who's Now a Writer,
Akizel Leoni Rivera
September 24 2014

When I was your Man(Short Story)Where stories live. Discover now