Eto na po ang Next UD...Dedicate po sayo kasi First Commentor ka.....Pcensya na po sa pag hihintay....Thank u....And God Bless...
PLease..Vote And Comment
===============================================================================
Arianna POV
Wahhhhhhh....Hellow Koreaaaaaa........
Ayan na naman po kami...Ang mga Fans...Ang dami nila...hohohoho....Pero hindi kami papatalo..
Dinamihan din namin ang mga Guards and Buttlers..wahaha...Baka kasi may kumidnap sakin..
Ehehhe...Syempre mabait ako kaya ang mga cute kids may Autograph and Picture...hihihi...
"Ate pichture tayo..^_^"sabi nung cute girl...As In Ang cute cute niya....
"Filipino ka..??" tanong ko sakanya..Kasi nagsalita siya ng Tayo...Edi Filipino siya...Pero para siyang American?
"Opo...Vaycaytion lang po kami dito" Ahaha..Halatang bata ang nagsasalita...
"Ilang taon kana..And what's your name??" Curious lang...Ang liit kasi niya...saka tinanong ko na rin ung name niya..Ang cute niya talaga...para siyang Cutty Angel..
"6 years old po...Ako po si......." sasabihin na sana niya ung name niya kaso may narinig siyang Babaeng parang hinahanap ung anak...
"Angel....Angel........Ianna.....Ianna" sabi nung Babae parang mga 30 up ung age niya...tapos bigla siyang niyakap ni Cutty Angel...
"Ma...Mama"
"Angel kung saan ka ba nag punta..?? kanina pa kita hinahanap alam mo namang madaming tao dahil may.........." Naputol yung sasabihin niya nung nakita akong lumapit ako sakanya...
"Ah..Eh...Elow po.....Pacensya na po sa anak ko ah....Ay...I Mean.." Pinutol ko na ung sasabihin niya kasi mukang i tratranslate lang niya ung sinabi niya sa english...Ehehe
"Ok lang po...Nakakaintindi po ako ng tagalog..^_^..Siya nga po pala ano pong name niya..??" Ehehe...Baliw rin ako noh..narinig ko na ngang tinawag siya Angel..tapos tatanungin parin...wahaha...Pero para narin Sure...
"Angel Ianna po...favorite artist ka po niya...kaya po nung nakita ka po niya bigla na lang po tumakbo..buti na lang po nakita ko po siya.." Wow...Galing ko talaga biruin niyo..Sabi ko muka siyang Angel tapos Angel pala ang name niya...Dagdag niyo pa...Ung Ianna parang ung name ko Arianna...Dibaa..?? Love ko na tong Si Cutty ANgel..
"Ganda naman po ng name niya...Saka Thank U...Dahil Favorite mo ako at Cute ka...MagPapa-Picture ako sayo.."
"Talaga po.?? Lab lab po kita..mhuahh (kiss sa cheeks)" ang sweet naman nitong batang to...
"Mama Pichthuran mo po kami...." sabi niya sa mama niya...
"Ate pwede po Mommy po muna kita tapos daddy ko po si............" hindi natapos nanaman ung sasabihin niya kasi may biglang kabuteng sumulpot...
"Yoona halika na ........Oooww....Hellow Little girl..You'r so cute...What's Your name?" Tanong ni Pogi este Kabute....mahilig rin pala siya sa bata...kinalong pa niya eh..
"hi po daddy ...My name is Angel Ianna" wait lang....DADDY???? tapos MOMMY daw niya ako???? wohhh.....What Does She Means?? Na Ako ang mommy niya at daddy niya si Jang...????..
BINABASA MO ANG
^_^ SecreT RicH GirL ^_^ (On-Hold)
Teen Fiction(WAG NIYO PO BASAHIN,WAG NIYO PONG BABASAHIN!! NKAKASIRA NG ULO XD) This Rich Girl is hiding her real identity through wearing big glasses and fake braces. She is always bullying by her classmate and seatmate because of her nerdy face. No one knows...