Con gái bố Bang.

2.2K 134 11
                                    

Bạn xuất hiện tại Hàn Quốc như một hiện tượng. Vừa bước ra khỏi chổng check out hành lí, mọi người gần như quá dỗi ngạc nhiên trước sự hiện diện của bạn, một Beauty Blogger - Bang T/b

Nổi tiếng với những video chia sẽ chiêu thức make up, làm đẹp. Ngoài ra bạn còn được biết đến như là người bắt nguồn của những Challenge điên rồ được hưởng ứng nhiều nhất trên mạng xã hội. Sở hữu lượt theo dõi khủng, bạn được làm đại diện cho khá nhiều nhãn hàng thời trang hay đồ makeup. Vốn sở hữu khuôn mặt khả ái, hình thể gọn gàng mong mảnh, nên việc sở hữu lượng fan hùng mạnh không quá khó đối vs bạn.

Nhưng bạn có một bí mật ngoại lệ, không một ai biết và cũng không một ai dám đề cập đến vấn đề ấy. Đó là gia đình bạn. Có rất nhiều tin đồn vây quanh bạn về vấn đề này, nhiều người cho rằng bạn xuất thân là một tiểu thư danh giá nhưng cũng có nhiều lời đồn ác tiếng cho rằng bạn đang cố che đậy đi hoàn cảnh của gia đình. Nhưng tất cả đều sai. Bạn thực chất chỉ là một đứa con nuôi, thậm chí khuôn mặt của bố mẹ ruột bạn còn không nhớ, vì họ đã qua đời trong một chuyến đi nghỉ mát. Vụ tai nạn giao thông đẫm máu ấy, bạn không bao giờ muốn nhớ đến nó.

Sân bay Incheon, Hàn Quốc.

"Đó chẳng phải Bang T/b ? ..... cô ấy về nước rồi kìa .... daebak, còn đẹp hơn trên hình nữa .... đúng là beauty blogger, trang điểm đẹp quá .... "

Tiếng xì xầm bắt đầu vang lên. Mọi người dường như phải dừng bước để ngắm nhìn bạn. Sải bước đi đầy tự tiên và hệt như một model chuyên nghiệp. Bạn đã biến sân bay thành một sàn catwalk cá nhân.

" Taxi ~ "

Vẫy tay đón chiếc taxi gần nhất. Bạn leo lên xe rồi bắt đầu mở định vị và bản đồ.

" Please, take me this address. Thank you. "

Đưa mảnh giấy nhỏ cho tài xế. Bạn đeo kính mác lên rồi bắt đầu ngắm đường phố. Đã tròn 5 năm kể từ lúc bạn du học Ý. Ở Hàn Quốc luôn có một người mong muốn gặp bạn hơn bất kì ai, chính vì điều đó, bạn đã âm thầm kết thúc chương trình du học sinh và trở về quê nhà. Nhằm tạo bất ngờ, bạn đã không thông báo cho bất kì ai hay trả lời bất kì bài phỏng vấn nào về việc bạn sẽ về Hàn.

" Tiền đây ạ. Không cần thối cho cháu đâu. "

" Ơ cô biết tiếng Hàn sao? "

Bác tài xế ngạc nhiên hỏi.

" Vâng, cháu là người Hàn ạ. Vì ở nước ngoài lâu rồi nên cháu chưa kịp định thần là mình đã về nước. "

Bạn lễ phép đáp

" À, chú cám ơn nhiều nhé. "

" Vâng, chú đi cẩn thận. Cứ để hành lí ở đó, cháu tự kéo nó đi. "

Đứng dưới toà nhà khá to. Bạn lưỡng lựa không biết có nên bước vào hay không. Bạn sợ rằng người ấy không còn nhớ bạn là ai. Bạn sợ rằng bây giờ người ấy không có ở đây. Phải rồi, chẳng phải nhóm nhạc của người ấy sắp comeback sao? Hàng loạt những câu hỏi không ngừng hiện lên trong đầu bạn.

Imagine BTS Vietnamese [OneShot]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ