Chapter 5- JS Promenade <3

23 0 0
                                    

Grabe guys! hahaha mas maganda sana yung unang kong na type kaya lang nung pagka reload ko di pala na save pero alam ko talaga napindot ko yung save non ehh :( sayang <//3

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chapter 5

Abby's POV

This is the day omg!! :">

sana maging special tong gabeng to haayy <3

papunta na kame ni mama sa school medyo kinakabahan pako hahaha.

ang suot ko ay skintone na gown tapos yung palda nya may parang kulambo na may glitters hahaha tapos sa loob non black. sa top naman tube syang black tapos yung sa ibabaw nya meh flowers na nakalagay hahahha hirap iexplain :P tapos syempre ang killer heels! gamay ko na ilakad kaya di ako mahihirapan :)

pagdating sa school ang awkward kase marameng nakatingin buti na lang nakita ko agad si Daniely!

me: "wow! ganda naman Daniely!". naka black syang gown tapos yung hair nya beachy waves then a paired of black 3 inch heels :)

daniely: "neeeyy!! hahahaha thank you! ikaw ren pretty!". expression po namen yung "Ney!!" haha pauso ni nigga.

me: "jusko nambola pa! hahaha! btw asan na yung iba?"

daniely: "si sammy daw papunta na!"

me: "aahhh, mamaya na lang tayo magpa register pag kumpleto na tayo para sabay sabay diba?"

daniely: "sigesige"

bigla naman nagsalita si mama. andito pa pala to hahaha

mama: "ohh abby uwi nako ahh??"

me: "di moko papanoorin sumayaw mamaya ma?"

mama: "wala kaseng nagbabantay sa kapatid mo don sa bahay, wala pang kain yon". yeah my sister ako name nya Glorein.

me: "I understand, sige ma bye ingat mwaaahh!". sabay kiss sa left cheek ni mama.

mama: "sige mag text ka na lang pag magpapasundo ka na ahh? Enjoy the night!"

tapos umalis na si mama. Habbang hinihintay pa namen ni Daniely ang tropa ginala ko muna yung mga mata ko.

Yung iba simple lang, yung iba naman todo makapag backless, yung iba puputok na lang blush on sa sobrang kapal ng make up hahaha, pero lahat naman mukhang tao ngayon hahaha joke :)

tapos bigla kong nakita si Jeus!

me: "Flappy bird!!!!!!". hahaha mean ko? sorry :P

jeus: "kung maka sigaw?"

me: "hahaha ang layo mo kaya kanina hahaha! naks naman lakas maka bowtie! haha". lahat ng lalake naka coat, tapos si jeus naman naka green na polo tas bowtie na black.

jeus: "syempre! pogi ko no?"

me: *cough cough cough*. hahahha kunwari nabulunan ako :D

daniely: "hahaha baket abby pogi naman si jeus ngayon ahh?"

jeus: "so ngayon lang talaga?"

daniely: "oo hahaha!"

me: "hahaha oo na pogi na! pagbigyan!"

daniely: "anjan na pala si sammy eh!!". sabay turo sa kinaroroonan ni sammy.

me: "wwoooooooohhhh :O! shiizzz chix!!". nakasuot si sammy ng blue long dress tapos naka curl ang hairlalu at ang make up pak! hahahhaa.

daniely: "gorgeous!"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 28, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Ultimate CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon