Chapter 3
This is the day!!! ano ba meron? tsss! Edi
Valentines Day!! -____-
nakaka OP naman ngayon araw hahaha!
nakikita ko dito sa buong campus ang daming couples na ang sweet, yung iba todo effort para lang ma suprise yung girlfriends nila. Edi kayo na hahaha!
lagi naman akong nganga sa valentines eh :(
andito ako ngayon sa classroom, nakikipagdaldalan, recess kase namen ngayon! tapos sabi ng adviser namen na may program na hinanda yung mga offficers namen mamayang hapon kaya half day lang class namen ngayon :) sus! wag na mag program hahaha! wala ren naman akong mapapala jan :D
Kaya eto party party muna dito sa room hahaha!
Lj: "uyy abby peram phone mo, pa selfie!". classmate ko, siya yung pinakaclose ni Jorn kase kapitbahay na ka team pa sa basketball kaya minsan dyan ako nagtatanong about kay Jorn hahaha :)
me: "ohh eto!!".tas binigay ko na yung iphone ko
Lj: "Iphone 4s?"
me: "oo baket?"
Lj: "parehas kase kayo ni Jorn, parehas ding kulay black"
me: "WEEEEHHH?!! TALAGA? lokohin mo nenang mo :P". feeling ko tuloy soulmate ko si Jorn hahaha. assuming ang ate mo :P
Lj: "oo nga Promise kay God, mahilig ren sabihin yan ni Jorn yung "promise kay God"
me: "hahaha! ay sige! ang saya naman parehas kame :"> sana nga ngayong valentines magka picture nako sa kanya eh :("
Lj: "mamaya sasabihin ko kay jorn"
me: "hahahah joke lang naman yun eh! hahaha"
Di na nagsalita si Lj kase nag seselfie na pala -___- kaya pumunta muna ako kay sammy! :)
me: "sammy! ang lungkot ng valentines naten no?"
sammy: "oo nga eh, pero malay mo diba? may mangyare mamaya"
me: "hahaha asa naman tayo sammy :P"
sammy: "tiwala lang tayo hahaha"
me: "sige sabi mo eh hahaha"
habbang nagchichikahan kami ni sammy pumasok yung adviser namen sa room.
ma'am: "punta na kayo sa covered court, magstastart na yung program maya maya"
lahat kame : "yes ma'am"
me: "sammy tara?"
nag nod lang si sammy.
hindi muna kame dumiretso sa court! trip namen ni sammy mag gala muna dito sa buong campus kase may mga booths, may booths ren nagtitinda ng mga cupcakes, balloons etc for valentines. :)
kaya naman ako nakisiksik dun sa may nagtitinda ng cupcakes haha! di naman ako bibili ee, makikitingin land den :)
me: "wow cupcakes! ate magkano po yan?"
ate: "200 miss"
wala lang trip ko lang itanong hahahaha!
bigla naman may kumalabet saken pero di ako tumingin kase kala ko si sammy lang.
BINABASA MO ANG
My Ultimate Crush
Roman pour AdolescentsCrush. Hinahangaan. Lahat tayo meron niyan. Mapa Seatmate, Classmate, Schoolmate, Officemate, Artista, Anime at iba pa! Pero, let's talk real. The term we call as puppy love, na crush din naman ang pantawag natin dito pero ang crush na to, yun...