3rd Quarter na at maglilipatan nanaman kami uli...
Ang awkward nung una kase itinabi nanaman sakin to pero nung tumagal na parang feeling ko ang close na namin sa isat-isa at wala ang awkwardness na bumabalot bakit? kase pagmay-problema siya kwento lang siya ng kwento kahit hindi nako nakikinig at nung may sakit siya humiga siya sa lap ko tapos "wag kana mag-inarte masakit ulo ko" ang sinabi niya.diba ang sama???ang sungit noh??? tapos naman nung isang araw nung wala siyang maiinom kinuha niya yung ice tea ko tapos ininum agad at sabi "isipin mo nalang kapatid mo ko" so parang indirect kiss??!! hahahah! LOL! assumer akey!!
Nung isang araw naman nung nakabusangot ako desk ko dahil masakit pakiramdam ko nun ang ginawa niya hinug niya yung ulo ko sa desk.may pagkabaliw din eh. Tapos lagi niyang tinatap yung ulo ko sabi nung mama ko pagtinatap daw niya yung buhok mo o ginugulo meaning natutuwa siya sayo.
Tapos minsan pag di namin naiintidihan yung discussion pag-alis ni ma'am magtuturuan kami ng sobra... top 1 kasi siya pero ako top 10 lang :( ang talino niya!! Uwaaaahhh!!! T-T
May time pang habang may kinakausap nung adviser naming lalaki yung dalawa na nasa gilid namin sa row namin nahuli kami ni sir na nag dee-deep talk ni Danielle at nakatitig kasi talaga kami to each other kaya ang sabi ni sir "aba!! ladies & gentleman! yung dalawa ay naguusap na mukhang nag-kakabutihan na!!" naku sir lagi kami nag uusap noh! saka ang pangit nga ng pinaguusapan namin eh!about kay ***** .
Dati na involve din ako sa isa niyang kaibigan dahil finifilirt ako tapos ang masakit inaasar ako sa lalaking yun kahit wala naman akong feelings dun.