"Taba"
___
___"Baboy"
"Chubby"
"Taba"
"Pangit"
"The Chubby is here"
Ibat ibang panglalaet ang naririnig ko sa paligid dito sa school.
But it's okay, okay lang naman sakin yun kahit sobrang sakit at tagos sa puso ang sakit ayos lang.
Atlest di sila nanakit sakin ayos lang kung puso ko ang masaktan, wag lang mahal kung katawan.
Aba aba, problema nila yan, paki nila na chubby ako? wala silang pake alam sa katabaan ko.
I'm Ziaraine Irine Tuazon, or call me Zia, chubby not Sexy, 16 years old, maganda, cute but chubby.
Pero marami naman akong friends tulad nila Anika,Chiska,Aika at Dinnise.
Ewan ko ba maarte sila pero di sila nandere sa akin, pero minsan ko lang sila makasama dahil minsan lang sila lumapit sakin, ang dahilan busy saga projects nila or assignments kaya naintindihan ko sila^_^.
Habang naglakad ako at kumakaen ng burger, tiningnan ko ang paligid at pangiti-ngiti.
Nakita ko ang mga kapwa ko estudyante na nagtatawanan habang nakatingin sakin.
Oh I forget famous pala ako dito(^^).
Famous sa katabaan, famous dahil palage nila akong pagtinginan, pagtripan at pagtawanan,
Kumagat ako ng burger at nginiti-an ang groupong nagtatawanan habang nagtitsismiss na nakatingin sakin.
"Gushto niyo?"nakangiting alok ko sa kanila punong-puno pa ang bibig ko.
Umiling iling sila na parang nandire ngumiti lang ako at nagpatuloy sa pagkaen.
"ang sharap talga ng burger(^^)"sabi ko habang nakalakad, punong puno parin ng burger sa bunganga ko.
"ang aga aga kumakaen na"narinig kung bulong ng babae sa katabi niya ngumiti ako sa babae.
"ikaw gushtoow mo?"ngiti kung alok sa kanila, agad naman itong umiling.
"Edi wag masharaph kaya kumaen shhha umaga" bulong ko habang puno ang bibig ko.
Yung iba nagtatawanan na tumingin sakin.
Hahaha ganyan talaga pag famous ka sumisikat.
"hoy taba kumakaen kana naman?"lapit sakin ni Calvin habang hawak hawak ang bola, sumasabay sa paglalakad ko.
"Aba aba Calvin anong pake alam mo?"natatawa kung sabi habang nilamon ang natirang burger.
"Hmm masharaph talaga tong burger na gawa ni mema yaya ko"sambit ko.
"tsk kaen ka ng kaen dyan taba, hindi kaba nagsasawa sa pagkaen? ang taba taba muna"sabay gulo ng buhok ko kasabay doon ang pagtibok ng puso ko.
Luh? anyari sa puso ko bakit ang lakas?
Abnormal ata itong precious heart ko.
Omo.
"tumataba ka lalo niyan taba"natawa niyang sabi.
"Eee? teka nga Calvin bakit kaba sumabay sakin? diba mataba ako? so lumayo kana sakin nako baka mavirus kapa kapag lalapit ka sakin, shosho, layo"pagtataboy ko sa kanya mabilis na lumakad para di na kami magkasabay, ganun naman talaga lahat eh virus ang tingin ng lahat sakin.
Basta maganda at cute parin ako, at walang kokontra don.^_^
"uy di ka naman virus taba ito naman"sabay akbay sakin agad kung tinanggal yun.
Pafall na naman yang payatot nayan.
Baka mahuolog ako.
"Oh - oh wag ka lalapit sakin Calvin baka pandirian ka ng mga babae mong mga SEXY ai mali FEELING sexy kaya wag ka lumapit sa akin"sabay takbo ko, wala akong ibang masabing matino sa kanya dahil nakakahiya, bakit ba niya ako inakbayan?
Augh mas lalo akong maiinlove sa kanya lintik na Calvin eh.
To be continued:
Editing Time:-). Hope you like it.
BINABASA MO ANG
Chubby Change To Sexy
Подростковая литература"Chubby?" Yan ang palagi kung naririnig tuwing nasa school ako o nasa labas ako. "Baboy?" Baliwala lang ang lahat ng mga salitang yan sakin but deep inside nasasaktan ako. Pangit ,Lampa ,Bobo ,di maganda ,loney at kung ano ano pa ang panglalaet na t...