Chương 90 nữ thần ái dưỡng điểu 6
Đang nghe đến kim tiểu thư trong nháy mắt, Mỹ kim sắc mặt đều thay đổi, về kim hiền châu sự tình, hắn giấu phi thường kín mít, hắn có cái này lòng tự tin, chuyện này liền phụ thân hắn cũng không biết. Mà trong trường học phát sinh sự tình, kim hiền châu như thế nào sẽ đem chính mình như vậy mất mặt sự tình nói cho thích chính mình nam nhân nghe đâu?
Đương nhiên, nàng cũng sẽ không làm chính mình liền như vậy bạch bạch chịu ủy khuất, ở Mỹ kim trước mặt, như vậy thiện lương nàng vẫn là có thể có một ít oán giận đối tượng.
"Ngươi như thế nào biết?" Mỹ kim đứng lên, tật thanh tàn khốc nói. Hiện tại hắn đều đã quên mất chính mình là muốn tới nhận lỗi, hắn hiện tại chỉ muốn biết chính mình liều mạng muốn bảo hộ nữ nhân, như thế nào sẽ bị Lưu Rachel cái này không chút nào tương quan người ngoài biết.
"Muốn người không biết trừ phi mình đừng làm, nói nữa, nếu ta không có nhớ lầm nói, kim hiền châu chính là từ đế quốc tập đoàn cung ra tới cô nhi, nàng mỗi một bước đều là từ đế quốc tập đoàn an bài tốt đi. Nàng chính là đối ngoại đại biểu cho đế quốc tập đoàn tốt đẹp thiện lương hình tượng a, nàng nhất cử nhất động kim xã trưởng sẽ không biết sao?" Ngao Thốn Tâm nhìn không ngừng ở lồng chim trước mặt qua lại dậm bước quá một, nghe nói loài chim đều là thông qua lông chim tới hấp dẫn khác phái, này chỉ điểu lông chim như vậy xinh đẹp, hắn sẽ không thật sự phải làm nàng mặt xuất quỹ đi.
Mà quá thứ nhất bắt bẻ nhìn trước mắt này chỉ anh vũ, ân, thân thể quá mức với đầy đặn, vừa thấy chính là không thường vận động điểu. Như vậy non mềm móng vuốt, nhất định sẽ không hái trái cây........
Bị Ngao Thốn Tâm nói cấp kéo về hiện thực Mỹ kim, suy sút ngồi ở trên sô pha. Kỳ thật, hắn biết chính mình vẫn luôn sinh hoạt ở phụ thân bóng ma cùng giám thị dưới, chẳng qua hắn không muốn thừa nhận sự thật này thôi.
Mà đả kích người Ngao Thốn Tâm lại căn bản không có cái này tự giác, nàng chính chặt chẽ chú ý quá một cùng kia chỉ anh vũ hỗ động. Mà Mỹ kim tắc một mình đắm chìm ở chính mình bi thương bất đắc dĩ bên trong.
Cho nên, đương má Vu mang theo hiện thiết mâm đựng trái cây đi vào phòng khách thời điểm, nhìn đến chính là từng người đắm chìm ở chính mình trong thế giới hai người, bất đắc dĩ lắc lắc đầu. Chính mình tiểu thư như vậy trạch, hiện tại khó được có cái nam nhân tìm tới cửa, kết quả tiểu thư thế nhưng chỉ lo kia chỉ điểu. Tuy rằng kia chỉ điểu là thần kỳ điểm, nhưng là này cũng không thể đương bạn trai nha.
"Tiểu thư, kim tiên sinh, thỉnh chậm dùng." Má Vu ho nhẹ hai tiếng, tự cho là không dấu vết hướng về Ngao Thốn Tâm sử ánh mắt.
Bị má Vu nhắc nhở, Ngao Thốn Tâm mới nhớ tới Mỹ kim tồn tại. Mà Mỹ kim cũng là bị má Vu nhắc nhở mới nhớ tới chính mình đây là ở trong nhà người khác làm khách.
Hai người nháy mắt lại tiến vào tinh anh hình thức, liền Kim Thán sự tình triển khai "Hữu hảo mà thâm nhập" giao lưu. Tuy rằng Mỹ kim cũng không có được đến chính mình phụ thân muốn kết quả, nhưng là hắn lại được đến chính mình muốn kết quả, là thời điểm có một số việc nên thay đổi một chút. Bất quá, vẫn là phải hảo hảo cám ơn Kim Thán không có cùng Lưu Rachel đính hôn, bằng không hiện tại nên đau đầu chính là hắn.
Bất quá, nữ nhân sao, vẫn là ôn nhu mềm yếu một chút tương đối đáng yêu. Đến nỗi, Lưu Rachel sao, vẫn là quá mức với cường ngạnh.
Bởi vì Mỹ kim nói mang theo anh vũ trở về không có cách nào báo cáo kết quả công tác, hơn nữa khả năng làm kim xã trưởng được đến sai lầm tin tức, kia chỉ ngũ thải ban lan anh vũ đã bị cường ngạnh giữ lại. Mà Ngao Thốn Tâm đang ở tự hỏi một cái thâm trầm vấn đề, này anh vũ có thể ăn sao? Là thịt kho tàu hảo, vẫn là hấp hảo đâu.
Có lẽ là cảm nhận được Ngao Thốn Tâm ý tưởng, có lẽ là bởi vì đều là loài chim, quá một uy áp đối nó tác dụng đặc biệt rõ ràng. Tóm lại, ban đầu còn sức sống mười phần kia chỉ anh vũ đã run bần bật dựa vào ly quá một xa nhất lồng sắt trong một góc, toàn bộ điểu đều không tốt.
Quá vừa thấy đến như vậy không có tiền đồ cùng tộc, ném cho nó một cái khinh bỉ ánh mắt, ai, thật là một thế hệ không bằng một thế hệ, lưu chuyển vài cái thế giới, hắn liền không có nhìn đến hơi chút có điểm tiền đồ yêu. Nói, bọn họ như vậy xuyên a xuyên, muốn tới khi nào mới là cái đầu nha?
Liền ở Ngao Thốn Tâm ở trong lòng đem này chỉ anh vũ cấp năng da rụng lông thời điểm, nàng nhận được Esther Lý điện thoại.
"Kim Thán là con vợ lẽ sự tình ngươi có phải hay không đã sớm biết, chuyện lớn như vậy ngươi vì cái gì bất hòa ta nói! Chúng ta rõ ràng có thể nương cái này đạt được lớn hơn nữa ích lợi." Esther Lý lạnh như băng thanh âm từ di động truyền tới. Ở biết được Kim Thán là con vợ lẽ sự tình sau, nàng đầu tiên nghĩ đến chính là ích lợi! Ích lợi! Mà không phải quan tâm nàng cái này nữ nhi tại đây chuyện trung có hay không đã chịu thương tổn.
"Mụ mụ, ngươi biết kim xã trưởng thủ đoạn, hắn nếu là đã biết chúng ta liên thủ ở sau lưng thiết kế đế quốc tập đoàn, ta nhưng thật ra không sao cả, bất quá mụ mụ RS quốc tế chỉ sợ hội nguyên khí đại thương đi." Nàng vuốt ve quá một bụng nhỏ, nhẹ giọng nói.
Esther Lý ở di động kia đầu biểu tình hơi hơi một đốn, nàng nghĩ đến chính mình trước mắt RS quốc tế cùng Rachel kim ô khác nhau, không hề tiếp tục cái này đề tài.
"Tính, ngày mai thời điểm ta và ngươi thôi thúc thúc đã ước hảo, mang theo ngươi cùng anh nói cùng đi chụp một trương ảnh gia đình. Ngươi cũng cùng anh nói hảo hảo ở chung, ta biết ngươi đã có hai tháng không có đi trường học, thừa dịp ngày mai hảo hảo giao lưu một chút cảm tình đi." Kỳ thật Esther Lý ý tưởng là tốt, nhưng là loại này lạnh như băng mệnh lệnh ngữ khí, thật sự là làm Ngao Thốn Tâm không mừng.
Bất quá, đang xem đến bị nhốt tại lồng chim anh vũ, nàng nghĩ đến muốn xử trí như thế nào này chỉ anh vũ.
Ngày hôm sau, đương Ngao Thốn Tâm vai trái thượng đứng quá một, tay phải dẫn theo năm màu anh vũ xuất hiện thời điểm, cái này quay đầu lại suất quả thực.
Tâm bất cam tình bất nguyện bị chộp tới Thôi Anh Đạo, nhìn như thế lên sân khấu Ngao Thốn Tâm, cho rằng nàng cùng chính mình giống nhau là vì phá hư lần này cái gọi là quay chụp ảnh gia đình sự tình.
Bất quá, Thôi Anh Đạo nhất định phải thất vọng rồi, Ngao Thốn Tâm ý tưởng nàng khi nào hiểu thấu đáo quá.
Ở chụp ảnh quán cửa, Ngao Thốn Tâm nhìn quyến rũ hướng bên này đi tới hắc y nữ tử, lại nhìn đến Thôi Anh Đạo kia giơ lên khóe miệng nơi nào đoán không được này lại là hắn nháo ra tới vừa ra.
Tuy rằng cùng Esther Lý quan hệ cũng không tốt, nhưng là cũng không đại biểu cho nàng sẽ trơ mắt nhìn nguyên thân mẹ đẻ bị như vậy rớt mặt mũi.
Nhìn cùng hắc y nữ tử liêu thân thiện Thôi Anh Đạo, Ngao Thốn Tâm khinh thường bĩu môi, đối với lẳng lặng mà đứng ở một bên thôi đông húc nói, "Nhìn dáng vẻ, thôi thúc thúc trước kia thẩm mỹ cũng không thế nào nha, bất quá cũng may hiện tại thẩm mỹ trình độ đề cao không ít."
Từ hắc y nữ tử xuất hiện sắc mặt liền trở nên thập phần khó coi Esther Lý không nghĩ tới chính mình cái này chưa bao giờ bớt lo nữ nhi sẽ thay chính mình nói chuyện, hơn nữa này dùng từ chính là thập phần đến nàng tâm. Nghĩ như vậy trên mặt nàng không khỏi lộ ra tươi cười, rốt cuộc khen tặng nói mỗi người đều thích nghe, huống hồ lời này vẫn là từ nàng cái kia dễ dàng nghe không được một câu lời hay nữ nhi trong miệng nói ra.
Ngao Thốn Tâm thanh âm tuy rằng không cao, nhưng là tuyệt đối cam đoan ở đây người đều có thể đủ nghe được đến.
Tên kia hắc y nữ tử cùng Thôi Anh Đạo thân thiện nói chuyện với nhau tức khắc một đốn, vốn đang tưởng phản bác hắc y nữ tử ở tiếp xúc đến Ngao Thốn Tâm kia lạnh băng ánh mắt sau, không tự giác lùi lại vài bước, vội vàng rời đi.
Thôi Anh Đạo nhìn phá hư hắn kế hoạch Ngao Thốn Tâm đầy mặt khó chịu, cái này Lưu Rachel thật là một chút cũng không đáng yêu, vẫn là cái kia xã hội quan ái giả tương đối hảo chơi. Nghĩ như vậy hắn, tâm tình đột nhiên không có như vậy không xong.
Này trương lao lực trắc trở ảnh gia đình rốt cuộc quay chụp hoàn thành, mà ở Ngao Thốn Tâm mãnh liệt yêu cầu hạ, quá một cũng bị chụp đi vào.
"Cùng một con chim trở thành người một nhà, này thật là quá khôi hài, không phải sao Rachel muội muội!" Thôi Anh Đạo tuy rằng còn tính phối hợp chụp xong rồi ảnh gia đình, nhưng là cái này miệng không nói vài câu luôn là cảm thấy không thoải mái.
Quá vừa thấy cái này dùng không biết nhiều ít bình keo xịt tóc đem chính mình đầu tóc toàn bộ sơ đi lên nam nhân, không biết vì cái gì đột nhiên nghĩ tới chính mình tổ chim. Hắn phành phạch chính mình tiểu cánh bay đi lên, còn ở mặt trên đi tới đi lui, như là tuần tra chính mình lãnh thổ quốc vương.
Ngao Thốn Tâm nhìn ở quá một bay lên đi nháy mắt, cả người đều cương rớt Thôi Anh Đạo không phúc hậu cười lên tiếng, "Này xác thật là một kiện làm người cao hứng sự tình, không phải sao? Nhìn dáng vẻ nhà của chúng ta tiểu một đôi cái này tân tổ chim cũng là phi thường vừa lòng nha!"
Esther Lý cùng thôi đông húc nhìn đang ở tiến hành hữu hảo giao lưu hai người, vừa lòng gật gật đầu.
"Nhìn dáng vẻ anh nói cùng Rachel ở chung cũng không tệ lắm, về sau nhà của chúng ta Rachel còn cần anh nói nhiều hơn chiếu cố. Tuy rằng nàng hiện tại độc lập, nhưng là dù sao cũng là nữ hài tử." Esther Lý một bộ từ mẫu tâm địa bộ dáng.
Mà thôi đông húc đối với Thôi Anh Đạo cùng Ngao Thốn Tâm ở chung cũng là phi thường vừa lòng, con hắn chính hắn rõ ràng, hắn nhất thiếu kiên nhẫn, nhưng là có thể cùng từ đế quốc tập đoàn cùng RS quốc tế liên thủ chèn ép hạ còn có thể phát triển ra một phen sự nghiệp Ngao Thốn Tâm làm tốt quan hệ, này đối hắn tương lai là phi thường có chỗ lợi. "Vẫn là yêu cầu Rachel nhiều hơn chiếu cố." Thôi đông húc khiêm tốn sườn nghiêng người, thân sĩ làm Esther Lý đi trước.
Ở ăn một đốn cũng không phải phi thường vui sướng bữa tối, cùng Esther Lý còn có thôi đông húc thảo luận xem qua trước kinh tế hình thức lúc sau, Ngao Thốn Tâm mở ra nàng kia lượng màu đỏ rực xe thể thao về tới trong nhà, tiếp tục mở ra trạch nữ chi lữ. Trừ bỏ có cái Mỹ kim sẽ thường thường tới cửa ở ngoài, nàng sinh hoạt cùng phía trước cũng không có cái gì khác nhau. Bất quá ở ngẫu nhiên phát hiện một khối cổ ngọc đối với quá một thương thế có phi thường tốt hiệu quả trị liệu lúc sau, nàng hiện tại lại nhiều một cái ái sưu tập ngọc thạch yêu thích.
Bên này, quá một phi thường hạnh phúc oa ở Ngao Thốn Tâm dùng giá cao thu hồi tới kim cương sở làm trong ổ, nỗ lực khôi phục thân thể.
Bên kia, Xa Ân Thượng thượng vị chi lộ, làm rất nhiều tuy rằng bần cùng nhưng là lại lớn lên phi thường tốt nữ hài tìm được rồi tân đường ra. Đế quốc cao trung phụ cận mỹ nữ đột nhiên nhiều lên, hơn nữa mập ốm cao thấp luôn có một khoản thích hợp ngươi!
"Minh tú, vừa mới đều là hôm nay cái thứ ba đi. Làm ta ngẫm lại, cái thứ nhất là bị kế phụ ngược đãi nhưng là lại không ngừng vươn lên, cái thứ hai là bị mẹ kế ngược đãi nhưng là lại nhẫn nhục chịu đựng, vừa mới cái kia là cha mẹ đều toàn nhưng là lại hảo bênh vực kẻ yếu. Ngươi nói, này đến tột cùng là như thế nào một hồi sự nha?" Lý bảo na khó hiểu nhìn cổng trường khẩu phát sinh hết thảy, ngốc manh bĩu môi không vui nói. Muốn nói các nàng đổ người khác còn chưa tính, liền nhà nàng xán vinh đều phải đổ!
Thôi minh tú không phục nhìn bị lấp kín một cái nam sinh, "Ai biết được? Bất quá các nàng thật sự thực không có ánh mắt, nơi này như vậy ưu tú một cái tiềm lực cổ, các nàng như thế nào không tới đổ ta đâu?!"
Tác giả có lời muốn nói: Về đại gia nói loạn mã vấn đề, tác giả quân mỗi lần thay đổi sau đều sẽ dùng di động trang web bản kiểm tra một chút, cũng không có phát hiện vấn đề này, Tiểu Thiên sử nhóm tái ngộ đến vấn đề này thời điểm, có thể hay không ở bình luận phục chế một chút, làm tác giả quân nhìn xem đến tột cùng là cái tình huống như thế nào? Còn có loạn mã sẽ vẫn luôn tồn tại sao? Vẫn là qua một đoạn thời gian liền sẽ hảo?
Phi thường xin lỗi cấp đại gia mang đến đọc thượng bất biến ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng ] Thời không rèn luyện nhớ-Tiếu Thạch Đầu
Tiểu Thuyết ChungThông cáo thông cáo: Tác giả quân bấm tay tính toán, bổn văn sẽ ở 11 nguyệt 12 ngày nhập v, đến lúc đó sẽ rơi xuống vạn tự trường càng, hy vọng đại gia duy trì, nhân sinh lần đầu tiên nhập cắt, quân đã vô tâm ta liền hưu, ta đường đường Tây Hải tam...