Chap 1

2.7K 109 4
                                    

- Ah.....ah....không...chịu nổi....rách mất...cu...cút ra đi aaa....

Dưới cảnh đẹp của khu suối nước nóng nổi tiếng và ấm áp nhiều người đi tới ghé thư giản để giải stress hay là làm đẹp nơi này. Bên dưới là quang cảnh tắm thoải mái là một thanh niên xinh đẹp da dẻ hồng hào bị hai thanh niên khác dùng côn thịt thô to ra sức ra vào bên trong thanh niên ấy dưới cảnh đẹp đó. Ôi nơi công cộng làm loại việc này thật may vì không ai thấy đi.

- Cái gì mà không chịu nổi không phải cậu hút chặt lấy tôi như đang cầu tôi đâm nó mạnh hơn sao?

Cơ thể cậu bị dày vò chen chúc một hơi cả hai cái đó từ hai người họ. Thật không thể thở được.

- Huyng dâm đãng thật đấy Jimin huyng, nó cứ hút chặt lấy em.

- Ah....không ....chết mất...đi ra...đ...đau

Phải. Người thanh niên bị thao ấy tên là Park Jimin. Jimin đang bị đâm bởi hai người thân cậu yêu nhất của mình là JungKook và Taehyung. Tại sao Jimin lại bị đâm bởi hai người ấy trong suối nước  nóng? Rốt cuộc là có chuyện gì?
.
.
.
.
.
.
.
-Chúc mừng quí khách đã nhận được giải nhất trong rút thăm trúng thưởng.... Phần thưởng là 7 vé Vip đi suối nước nóng DoGo....

-Hồ.... Chìn chá???... Huray !! Jimin mày may mắn thế phải về khoe với mọi người...

Park Jimin hí hửng vui mừng trở về căn hộ của BTS trong tâm trạng hạnh phúc tràn trề. Vừa về đến cửa Taehyung đã đứng đó đón cậu về. Khi Taehyung vừa nhìn thấy cậu thì đã chau mày lại vẻ mặt không hề vui chút nào. Mở miệng hỏi tội cậu.

- Cậu đi đâu mà làm gì bây giờ mới về ?? Tận 2 tiếng mà không báo trước Biết tôi lo cho cậu lắm không.

- Tôi đi mua đồ chút thôi mà. Có phải con nít đâu. Được rồi vào trong đi rồi nói chuyện.

Vẻ mặt của Taehyung cũng không làm cậu tụt hứng hẳn mà vội đi vào trong nhà. Taehyung nhìn con người nhỏ bé đó đi vào rồi thở dài đi đóng cửa lại.

Vừa vào đã nghe được mùi thơm thoang thoảng từ phía nhà bếp. Chắn hẳn là Jin đang nấu cơm. Cậu say mê đi theo cái mùi đó mà bụng đi kêu inh ỏi lên.

- Jin hyung nấu gì thế. Mau nhanh đi em đói bụng rồi.

Jim đang loay hoay nấu xoay qua nhìn thấy cậu đang ăn vụng thì cầm cái giá nấu canh lên gõ đầu cậu rồi mắng.

- Không được ăn vụng chút nữa xong rồi, em kiêng nhẫn đi.

- Vâng...ôi đau vãi..

Ôm vết thương trên đầu mình cậu đi về phía bàn ngồi chờ, cùng lúc đó các thành viên còn lại cũng đi vào ngồi vào bàn ăn đợi.

Bữa cơm được dọn lên mọi người bắt đầu bữa tối. Trong lúc ăn cậu mới chợt nhớ ra chuyện trước đó. Vui mừng kể cho mọi người nghe.

- Cũng không tệ đâu dù sao chúng mình được nghỉ ngơi đến 1 tháng mà đi thư giãn đi.

Namjoon anh thấy ý tưởng thư giãn lần này không tệ liền đồng tình với Jimin ngay. Chắc hẳn bận nhiều quá chưa có thời gian ở bên cạnh bé cưng  Jinie nên muốn hâm nóng tình cảm lẫn nhau trong kì nghỉ này. Hẳn là nhịn rất lâu. Các thành viên còn lại cũng đồng tình. Chắc ai cũng rất mệt mỏi bởi những lịch trình. Sự may mắn của Jimin đúng là làm hài lòng các hyung của mình. Nhưng riêng Taehyung thì khác, cậu ấy có vẻ tỏ ra khó chịu nhưng vẫn không nói gì và vẫn tiếp tục phần ăn.

Sáng hôm sau mọi người đã có mặt ở khu du lịch suối nước nóng DoGo. Tất cả đều háo hức vui vẻ. Khi đến nơi thì cũng đã gần trưa nên mọi người ghé nhau tại một nhà hàng ăn cơm rồi đi về phòng trong khách sạn suối nước nóng. Jimin, JungKook và V lỡ ăn nhiều quá nên vừa vào phòng trọ là lăn ra ngủ ngay như những con heo chỉ biết ăn rồi ngủ. Thật là đáng yêu nhỉ
Các thành Viên còn lại cũng không làm phiền gì họ nghỉ ngơi mà rời phòng đi ra ngoài tham quan quanh suối nước nóng. Jin được NamJoon lôi kéo đi ra công viên chơi tạo không khí tươi vui của hai người còn Hoseok và Yoongi đi xem phim với nhau.... Mỗi người một chỗ hẹn hò riêng...

Đến chiều cuối cùng ba con heo cũng ngủ dậy. Cả ba đều muốn đi tắm cho khuây khoả đầu óc cho tỉnh ngủ. Jimin tìm đồ mang đi tắm còn JungKook và Tae đi trước.
Cậu thay đồ và chỉ quấn cái khăn trắng ngang hông làm nổi bật đường cong tuyệt đẹp của cậu đi tắm. Taehyung đứng trước cửa chờ cậu tới chợt thấy cảnh tượng ấy không khỏi mất máu trầm mặc tiến lại cậu mắng mỏ......
  

|Short Fic|VKookMin[H] Suối Nước Nóng DoGoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ