JungKook và Jimin âu yếm nhau mà quên mất con người phía sau tức giận đang từ từ đứng dậy tiến lại Jimin. Jimin gọi cậu với ánh mắt như muốn xin tha.
- Tae..... Hyung....
Taehyung nhìn cậu nở một nụ cười với gân xanh nổi trên trên trán. Ánh mắt đầy tức giận. Rồi đem cự vật to lớn ra đặt trước cửa huyệt không nói không rằng thô bạo tiến vào bên trong cậu.
-Ahhhhhhhhh..!
- Jimin hyung???
Jungkook đang mơ màng bị tiếng hét của cậu làm cho giật mình.
-Không!! Không có gì hết.
Jimin hoảng hốt cố gắng lấy thân che lại cảnh tượng xấu hổ phía sau không cho em út mình thấy. Căm phẫn quay đầu lại trừng mắt anh.
- Taehyung... Tên khốn nhà cậu..... Tôi sẽ ghi nhớ chuyện này....
- Còn hơi để chửi tôi á??! Bên dưới ngặm chặt lắm đấy.
Không chờ cậu thích nghi ngay mà Taehyung đã động người ngay bên trong khiến cậu không chịu nổi mà rên xin tha.
- Ahh...Ah....ahhh.....Tae.... Taehyung...k..không...dừng lại..nngay...
- Cậu sắp tới sao??? Ổn chứ?? Ngay trước mặt JungKook à?!
Lo chuyện của Taehyung mà cậu quên mất JungKook ở phía trước.
- Không!!! Không!!! Taehyung..... Dừng....a...a...aaaa.
Chưa kịp nói hết câu cậu đã bị Taehyung ra vào bên trong kịch liệt đến thở không nổi hốt hoảng mà xin.
- Ahhhh... Không... Đừng.... Tôi ra mất.....Ah... Không... Ahhhhhhhh...
Hét một tiếng chói tai cậu bắn tinh đầy bồn tắm và lên cả bụng ngay trước mặt em út mình rồi thở hổn hển. Taehyung sau khi bắn vào bên trong cậu thở hắt một hơi cười thoả mãn nói.
- Xin lỗi cậu nha tôi lỡ bắn vào bên trong rồi....haha
- Jimin hyung.....
JungKook đứng dậy nhìn hai người Jimin và Taehyung. Cậu hốt hoảng quên cả thở nhìn cậu em.
- JungKook....cái này...
- Đừng cố gắng không cho em thấy vì vai hyung không hẳn là rộng bằng Jin hyung đâu. Với lại em đã 21 tuổi và cũng là đàn ông đấy.
JungKook cười tà mị thì thầm với Jimin. Rồi từ từ lấy cự vật thô to cương cướng ra trước mặt khiến cậu không khỏi giật mình về kích cỡ của nó. Taehyung và JungKook đúng là ác ma mà!!!!! Tại sao lại có thể to như vậy
- Hyung à giúp em....
Đầu óc Jungkook dần bị mụ mị đi vì con người đáng thương trước mặt.
- Không, JungKook... Hyung không.... Ahhhh
Một lần nữa cự vật Taehyung lại cương cứng và ra vào bên trong cậu nhấp vài cái mở đầu cho trận ân ái tiếp theo. JungKook cười gian nhân lúc cậu vẫn mở miệng rên là mà đút cự vật vài trong miệng cậu biểu tình trên mặt đầy thoả mãn. Cậu cố gắng giãy dụa khỏi cả hai mà miệng lại không phát ra được tiếng nào chỉ có thể nuốt vào trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Short Fic|VKookMin[H] Suối Nước Nóng DoGo
DiversosMột chuyến đi suối nước nóng đầy lãng mạng của các thành viên trong nhóm...,nhất thụ đa công Có HHHHHHH Nguồn : Onsen H - One Piece dj ( mượn vài ý tưởng^^ )