[Tổng hợp seri] thầy bói bảo
- Thầy bói bảo "Sau này con sẽ sống trong nhung lụa" - Giờ mình đang ngồi bán vải ở chợ thật.
- Thầy bói bảo "Sau này con sẽ đi Hàn" - Hồi đó tưởng Hàn là Hàn Quốc ai ngờ giờ đi làm hàn xì....
- Thầy bói bảo "Sau này con sẽ đc cầm phấn và quyết định 1 số việc rất lớn" - Hồi đó tưởng đc làm giáo viên ai ngờ giờ đi làm bảo vệ...dùng phần viết yên xe máy...
- Thầy bói bảo "Sau này con nhất định sẽ thành phi hành gia" - Hồi đó tưởng đc bay vào không trung vụ trụ...giờ đang ngồi phi hành mai bán xôi.
- Thầy bói bảo "Sau này xung quanh con đủ Ô to, Ô nhỏ" - Tưởng sẽ có ô dù bảo vệ, quý nhân...giờ đang ngồi trồng nấm.
- Thầy bói bảo: "Lớn lên sẽ đi ô tô, có hẳn lái xe riêng, tay lúc nào cũng cầm 1 cục tiền" - Cứ tưởng được làm sếp...giờ đang làm lơ xe bus.
- Thầy bói bảo: "Về sau nhất định sẽ thay đổi bộ mặt Thành phố!" - Hồi đó tưởng là mình làm quan to...giờ đang ngồi quét sơn.
- Thầy bói bảo: "Sau này một tay đưa Đất nước vào Khuôn khổ..." - Hồi đó lại tưởng làm quan to, làm boss lớn...giờ đi làm phụ hồ.
- Thầy bói bảo: "Sau này con sẽ cầm đầu rất nhiều người" - Hồi đó tưởng mình xã hội đen hoặc như nào ấy...giờ đi làm thợ cắt tóc.
- Thầy bói bảo: "Sau này con có cuộc sống an nhàn, ăn cơm nhà nước" - Hồi đó tưởng làm công chức...ai ngờ đang trong tù viết status...
- Thầy bói bảo "Mặt mũi như này sau này kiếp đào hoa" - Hồi đó tưởng mình đẹp trai...ai ngờ giờ đào mấy gốc đào gốc quất đi bán...
- Thầy bói bảo: "Sau này con sẽ có rất nhiều tiền vàng ko đếm hết - Hồi đó tưởng sau này giàu có...giờ ngồi bán vàng mã
- Thầy bói bảo: "Sau này ngồi rung đùi cũng ra tiền" - Hồi đó nghĩ chắc công việc gì sướng lắm...giờ đang ngồi rung đùi để sử dụng máy khâu...
- Thầy bói bảo: "Sau này làm cho công ty nước ngoài, nay đây mai đó" - Hồi đó tưởng đc đi ra nước ngoài...giờ đang lái xe ôm cho Grab với Uber.
- Thầy bói bảo:....
Mọi người cmt đóng góp cho vui :))))
YOU ARE READING
Những bài bá bựa lầy nhất quả đất
HumorNhững thứ hay ho, có lẽ sẽ phù hợp để relax ✌️✌✌✌