Medyo corny po ito..Hehe ^-^
anyeong.
CHANdReam Moments.
Pangayayari po ito nung nasa SM sila.
-----------------------------
AILLA'S POV
Nagpunta kami ng SM. Ako, Si blizz at Xiumin.
"Nagugutom na ako." Sabi ni Xiumin habang naglalakad kami Papasok pa lang ng Mall.
"Lagi ka namang gutom."
Hindi na kami nagdisguise. Tinatamad kami e.Pag pasok namin ng Mall. Pinagtitinginan na kami.
"Ui.Si Xiumin oh,At yung kasama niya.Di ba siya yung girl member ng EX0." -Girl 1
"Sino yung kasama nilang isa. Ang ganda rin. Baka Girlfriend ni Xiumin"-Girl 2
Narinig yun ni Blizz. Lumingon si Blizz sa kanila at Lumapit.
"Its not good to talk about others. If you have problems With me. Spill it. -_-" Mataray na sabi ni Blizz inaatake na naman ng katarayan.
"I-Im S-Sorry."Sabi nung Girl.
"Im not Xiumin Nor Any EXO's Girlfriend. Im Ailla's friend." Pagkasabi na niya nun tumalikod na siya at lumapit samin.
Ngayon ko lang siya nakita na nakaganitong Ayos. Naka pink Dress siya na umaabot above the knee.
Then Flat Shoes na kulay yellow. at naka pony tail ang Kulot pero di kahabaang buhok niya.
No Choice kase siya. Pinalitan kase ng manager lahat ng damit kong panlalake. Ang naitira ko lang ay yung Jersey na bigay sakin ni Kuya at yung jogging pants ko.
"Nagtataray ka na naman." Sabi ko sa kanya. Habang patuloy pa rin kaming naglalakad.
"Kain na tayo."Sabi ni XiumiN.PGT.-_-
"Tara na nga. kanina ka pa eh.Fastfood lang tayo." Sabi ko.
"Ok."
Pumasok kami sa Chowking. Umorder aiya ng XiuPao nat XiuMai. Kami naman ni Blizz Halo-Halo lang.
Naupo si Xiumin sa Tapat namin. Pinagtitinginan pa rin kami. Per0 wala nmang mangahas na lumapit.
May lumapit sa akin na Bata. Siguro 4 years Old Boy.
"Hi."Sabi ko at Ngumiti ako sa kanya. Ang cute ng batang ituu.
" H-Hello. Can You be my bride When i grow Up???" Wow. Deretsahang sabi nung bata.
"Im sorry. Your too young for that." Sabi ko naman. ang Cute ng batang ito. Kung pwede ko nga lang siyang Pakasalan gagawin ko kaso Baka makulong ako ng ' CHILD ABUSE'
"Ok."Biglang lumungkot ang Mukha niya." Can I have a Kiss.??" Sabi nung bata.
"Ofcourse." Sabi ko naman. Ki-niss Ko siya sa Cheeks niya.
" In Lips?" Sabi nung bata.Nakatingin lang sakin si Xiumin.Ngingiti-ngiti.
" You must only give your First Kiss.To the person you love. Not to me. Ok." Pagpapaliwanag ko dun sa bata.
"But. I Love You."Sabi nung bata.
"Your Too. Young For that."Sabi ko.
"Ok. Can I get a Hug.??" Sa bi nung bata.
"Ofcourse." I gave him a Powerful hug.
"Thank you." Sabi nung bata. Tapos dumating yung nanay niya.
BINABASA MO ANG
THAT PRETTY TOMBOY
FanfictionBASAHIN MO ITO HA. MAGANDA ITO. DE JOKE. DUN LANG SA INTERESADO. BAHALA KA KUNG BABASAHIN MO O HINDI. BASTA AKO MASAYA AKONG NAGSUSULAT. . -------'--''-------- Paano kung makasama mo ang. ISANG MASARAP. FREAK. MATANGAKAD. GWAPO. MAGULO. MANYAK. FLIR...