Chapter 2

137 2 0
                                    

Hi emerghed...

Chinichipag akuhhh!!!...

------------------

Etoh nah!!! Etoh Nah!!!

Kami na ang susunod na sasayaw. Ang sayaw namin ay yung growl.na dinagdagan namin ng Twist.

Hala ano gagawin ko sa gitna pa ang pwesto ko.

PoV Ko.

[third person yan.]

Kabadong umakyat sa stage si Ailla.Naghahalong Kaba,Takot at excitement ang namumuno sa kanya.

Napatingin siya sa Exo Sa harap nia. Mga naka PokerFace. Anong gagawin niya??Sasayaw lang naman.

Ailla pov

Hoy.Otor bakit mo ko binigyan ng ganitong problemaaa!!!I het you!!!

Nandito na ako sa unahan. Nagstart na yung Kanta. Sana ndi ako mawala...

[Play growl]

--------------------------
Suho's Thought:
Magaling itong nasa unahan.But what we need is a girl.

Beakhyun: Siya yung babaing lalaki na nakita ko kanina ah!!

Sehun: Galing nitong nasa una!!!Wow *-* ,Gusto ko bubble tea uhaw na ako.

Chanyeol: Bagong member ng Exo.Sounds Good(derp)

D.O: .....

Lay: Judge ako diba??!~_~

Kai: Sexy...

Luhan: ....

Xuimin: Gutom na ako.

Tao: Magaling...

Kris: Bish plish!!!

Chen: (Poker face)...

----------------------
Back to Ailla's p0v

Natatakot ako. Bahala na.!!!

3rd person

Natanggal ang kanyang Cap at nalag lag yun sa Floor.O my ghad. na re-veal ang pagkatao niya. Anong gagawin nia .

Go with the Flow.

Pakinshet.Nalag lag ang Cap ko.Aaaiish.Bahala nah!!

Nagpatuloy sya sa pagsasayaw hanggang sa natapos na yung tugtog. At ang last Posing.

Ang mga kasama niya sa Likod ay nakaluhod na naka angat ang isang paa at Nakatungo ang ulo sa tuhod.

Tapos siya.Death glare sa mga manonood.

Exo's Thought.

Suh0: Wow!!!Exactly we need a girl.

Beakhyun: Sabi na eh.Babae sia. Wait. Galing niya maglagay ng Eyeliner.

Sehun: 0_0(gulp) beautiful...

Chanyeol: A girl can dance like that. Cool. (derp)

D.O:0_0

Lay: 0_0

Kai: 0_0 Cool.A girl.

Luhan: Beautiful girl...♥_♥

Xuimin: Mukha siang masarap...

Tao: Ang galing nia maalam siguro siya magwushu.

Kris: A goddess...

Chen: Approdheitie???..*-*

Natapos ang sayaw ni Anna nang matiwasay. At hindi siya nagkamali.

Yehey!!Hindi ako nagkamali...Salamat naman sa Diyos.

Marami pang nagperform na Dancers. Kinakabahan siya sa magiging resulta ng labanan dahil balita niya ang Mananalo dito ay May Surprise Prize na mismong EXO ang nagisip.

Haha...Kaso ang problema na naman ay kung tatanggapin ng Magugustuhan nila.

Kailangan kasi nila ng babae sa grupo para sa bagong concept.At may nakita na sila.

STANDING obeysyon. WOW. hindi in-expect ni ANNA na mangyayari ito. Pero masaya siya at natapos ng matiwasay ang laban niya. Ang iintayin na lang niya ay ang Resulta. At kinakabahan siya. Kaya naisipan niyang umalis doon at magpunta sa Hide out ng TATABOLS.

Sounds Funny.Pero. Barkada nila yan Hindi sila Gang.Bawal sa skul yun eh.

Di ba mabait pa rin siya kahit SIGA siya sa skul.

KUYA NI AILLA'S POV

Ako ang Kuya ni Ailla Ako si Lei Mhin Hun ako ang nakatatandang kapatid ni Anna.

Dahil nga nalag lag ako sa hagdan ay hindi ako makaksayaw kaya.Pinakiusapan ko siya.

Ako rin ang nagimbita sa EXo. Kaya ko pinili ang kapatid ko para pumalit sakin dahil alam kong may talento siya.

Kaya ko nakontak ang EXo dahil Pinsan ko ang manager nila.

Hindi ko sinabi sa kapatid ko na kahit kailan ay Hindi na ako makakasayaw. Ayaw ko siyang magalala.Dahil sa pagkakalag lag ko. Gumuho ang pangarap ko,Ayaw ko namang gumuho rin ung sa kanya.

Napanood ko siya kanina.Napagaling niyang sumayaw. Talagang Hindi ako nagkamali sa kanya...

---------------

Curious ba kayo kung cno cno ang TATABOLS.

AKO RIN EH...

JOWK

^-^v

THAT PRETTY TOMBOYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon