Chapter 3

34 0 0
                                    

NOTE:

  Sa story po Nerd si Yann pero sa real life, hindi po talaga. Kaya yung mga pictures na ilalagay ko yung hindi po sya Nerd. Okay lang po ba? Iilan lang po kasi pictures nya na nerd sya ee. ^_^

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

 Si Tom po yung nasa gilid ! :D >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

GWAPO DIN NOH ? =D

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 Chapter 3 .

"Aiiiiiiiiiiiiiiiiiiiihhhh" napatili si Yann.

Nadulas kasi sya . Di nya nga kasi nakita na madulas ang sahig bute na lang niligtas sya ni Rex.

Kasi nung nakaalis na sa CR si Rex nakita nya si Yann madudulas kaya sinapo nya ito.

"Ayos ka lang ? " Tanong ni Rex habang nakaalay sa likod ni Yann, nakapwestong pahiga parin si Yann.

"Ah, eh ? TItayo mo muna kaya ako noh??." Namalayan nya narin na nakapwestong pahiga parin sya habang hawak hawak ni Rex ang likod nya.

Tinayo ni Rex si Yann at nagsalita

"Eh ikaw kaya ang ayaw tumayo ! Sus .. Feel na feel mo siguro?" Smirk na sagot nya.

Akala ko mabait na. Mayabang parin !! >_<

Sabi ni Yann sa sarili.

"Heh !! " supladang sagot ni Yann .

"Ikaw na nga lang ang tinulungan ikaw pa magsusuplada dyan, kundi kita sinapo siguro duguan na ulo mo?"

Nahihiya si Yann kasi nagsusuplada sya kahit tinulangan sya nito.

Eh kasi naman pano di magsusuplada ang yabang , Feel na feel ko daw ! Akala naman nya kung sinong gwapo.

"Okay ! EDE THANK YOU!!!" matigas na sabi ni Yann.

"Ay !! Yung mga pinapakuha ni Ma'am !!" Naalala ni Yann yung mga aklat.

Tinulungan sya ni Rex pulutin ang mga aklat na nabagsak ni Yann nung muntikan na syang madulas.

Nang mapulot na lahat ng aklat nagsalita si Rex.

"Tulungan na kita, lalampa lampa ka kasi .. Mamaya madulas ka nanaman , di na kita ulit sasapuhin. =P"

Pero tama naman si Rex medyo may pagkalampa si Yann.

"Aba ang yabang mo ! Anong lampa !! Di ko lang naman alam na madulas dito ee"

"Ede wag , ikaw na lang ang tutulungan ee. Oh eto na yung aklat !"

Pinatong ni Rex ang napulot na aklat sa ibabaw ng maga aklat na dala ni Yann at umalis ng nakapamulsa ang kamay.

I'll swallow my pride na lang , ang bigat bigat kasi baka madulas nanaman ako ayokong pumutok ang ulo . At baka magalit na si Ma'am kanina nya pa to hinihintay kung magdadahan dahan pa ko para hindi madulas. Magpapatulong na lang ako sa mayabang na to.

Sinigawan ni Yann ng di masyadong malakasi si Rex nasa di kalayuan lang naman kasi ito, at nasa tapat rin sila ng Library.

"REX ! WAIT !"

Mukang narinig naman ito ni Rex.

Huminto si Rex .

"hmm??"sagot ni Rex habang nakatalikod at nakapamulsa parin ang kamay.

"Ah e, " awkward na sagot ni Yann.

"Bilisan mo male---------"

Hindi na pinatapos ni Yann ang sinasabi ni Rex kasi maleLate na rin sya at kinain na rin nya ang pride at kahihiyan nya .

"MAGPAPATULONG AKO ! BUHATIN MO NA YUNG IBANG AKLAT, Please?" biglang sabi ni Yann.

Pakipot pa kasi kanina ! Payayabang yabang pa , papatulong din pala . SABI NI REX SA SARILI.

"Eh diba nga mayabang ako?" sagot ni Rex habang nakatalikod parin.

"Ah , eh !! SORRY NA !!" awkward nanaman si Yann.

Pumunta si Rex kay Yanna .

"Yan , yan lang naman ang gusto ko marinig yang SORRY. Taas kasi ng pride mo . :P"

ABA !! Ang yabanggggg !! Di ko lang masabi sa kanya kasi baka di nya pa ko tulungan .

Kinuha na ni Rex ang apat na aklat at pumunta na sila sa classroom.

Pagpasok nila .

"Ma'am sorry po kung natagalan" sabi ni Yann pagpunta sa teacher's table.

"Okay lang . " sabi ni Ma'am.

"Ma'am eto pa po yung iba." singit ni Rex.

"What !? Si Rex ?? Tinulungan nya si Nerd . Yuckk !!"

"Ewwww, paawa kasi si Nerdy ee"

"Magkasama pa sila pumasok. So yuckyy!"

"Di bagay? Isang handsome and bith nerd?"

"Kadiri naman. Nerd kasama ang isang heartthrob"

"Swerte ni Nerdy oh ! Tinulungan sya ni Cute Rex."

"Umeepal nanaman si Nerdy "

"Papansin kasi yang Nerdy na yan kay Rex ee, feeling maganda"

Sabi ng mga kaklase ni Yann na napakatalandit ! , kasi nakita silang magkasabay pumasok . At parang nahlata nila na tinulungan ni Rex si Yann sa mga aklat.

Di na lang ito pinansin ni Yann.

Tapos na ang 2hours last subject nila na Algebra. Nagring na ang bell .

Tiiiiiiiiiiiiiiiiiiingggggggggggggg !

"Okay class , you may now go home" pagpapaalam ni Ma'am Reyes .

Umalis na si Ma'am . At umalis na rin ang mga classmates ni Yann.

Si Yann ay naiwan sa Classroom kasi medyo masama ang pakiramdam nya.

Naka-nap sya sa table nya.

*Chapter 4 Later* =]

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 22, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I Love You Miss Nerd O.O (Ongoing Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon