NOTE :
Pagkatapos nyo magbasa dun na lang po kayo bumoto. =) Kayo na po ang humusga kung ayaw nyo sa story. Di po ako namimilit na iboto nyo to. Sa mga di nagandahan , sorry na lang po.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
si Heartthrob ng Campus oh , yung nasa gilid . Si Rex >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
Ang poge !! Kaya pala madaming nagkakagusto. Crush ko na rin sya. Joke !
Game ! Basa na ..........
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chapter 2 .
"WTF!?" Sigaw ni Rhea (isa sa Beautiful 3)
"Ooopsss. Sorry !! Di ko sinasadya ." sabi ni Yann kasi natapon nya ang tubig na dala dala ni Yann kay Rhea.
"WALA NG MAGAGAWA ANG SORRY MO."
"Eh di ko naman sinasadya."
"WALA AKONG PAKE . Bwisit ! BITCH NERD ! Are you blind or your just a STUPID?" sabi ni Rhea
"UGLYY NERD. Kadiriiiiiii!" sabi ni Sandy na kasama din sa B3 (Beautiful Three)
"Bitch !!" sabi naman ni Roby also member of B3 .
Umalis na ang B3 at pumunta sa restroom , naiwan si Yann na maalala nya ang kaibigan.
Mukang naapektuhan si Yann sa mga sinabi ng B3.
"Ay ! Si Tom!!!"
Dali-daling tumakbo si Yann sa kaibigan.
"Tom, eto na ang tubig" sabi ni Yann papunta kay Tom.
"Okay na ko. Nalunok ko na, ang tagal mo kasi..."
Umupo si Yann sa tabi ni Tom.
"Sorry Tom. Bwisit kasi yung B3 !"
"Hah ?? Nakipag-away ka sa B3??"
"Hindi aa. Alam ko namang wala akong laban dun ee. Nilait-lait lang nila ko, ang yabang !!"
"Pagpasensyahan mo na. May mga sayad yan , mas maganda ka pa sa B3 na yan ee" bulong ni Tom kay Yann.
Hindi na sumagot si Yann , ngumiti na lang si Yann at gumaan ang pakiramdam dahil sa sinabi ng kaibigan.
Buti na lang nandito si Tom, ang nagiisa kong kakampi.
Kumain na silang dalawa kasi matatapos na rin ang lunch break..
--------------------
"Bwisit na Nerd yun ! Di na nakuntento na katabi nya si Rex." sabi ni Rhea habang nasa isang cubicle at nagpapalit ng uniform.
"Oo nga ! Feeling nya porket tinabihan sya ang swerte nya na" sabi naman ni Roby na nasa labas habang nakaharap sa salamin at naglalagay ng foundation.
"Agree !! Akala nya naman magkakagusto si Rex sa tulad nyang Nerd. HAHAHA ! (evil laugh) kawawang nerdyyy umaasa sa wala" pagsang-ayon naman ni Sandy.
"Let's go na gurls ! Wag nyo ng sayangin ang oras natin sa NERD na yun!" pagyaya sa kaibigan ni Rhea habang lumalabas sa cubicle.
"Okay, baka maLate tayo."
At pumunta na ang B3 sa room. First time magiging kaklase ni Yann ang B3.
-----------------------------
Tapos na kumain si Tom and Yann.
"Tom ! Tara na , baka malate pa tayo"
"O'sige!"
Pumunta na sa kani-kanilang Classrooms.
-------------------------------------------------------
Umupo na si Yann sa tabi ni Rex.
Habang sa kalagitnaan ng klase tumayo si Rex at pumunta sa teacher.
"Ma'am may I go out?"
"Okay , faster."
Umalis na si Rex at pupunta sya sa CR.
Nasa 1st row sina Yann and Rex malapit sa bintana at katapat nila ang Teacher's table.
Nang ituro bigla ni Ma'am si Yann habang nagbobook activity sila.
"Yann , come here." sabi ni ma'am Reyes.
Haahhhhh ?? Ako !? Bakit kaya??
"Ma'am ?? Ako ??"
"Oo!"
Pumunta si Yann sa teacher's table.
"Bakit po ma'am??" kinakabahang sagot ni Yann.
"May papakuha lang sana akong libro , konti lang naman . Iniwan ko dun sa Librarian "
"Okay po ma'am"
Akala ko naman kung ano? Sus !
nakahinga na si Yann.
Umalis na Yann at pumunta ng Library.
Nang makarating sa library si Yann pumunta na sya sa librarian.
"Ma'am pinapakuha lang po si Ma'am Reyes yung mga aklat daw po na iniwan nya" sabi ni Yann sa librarian.
"Oh eto !"
Hala ! Sabi ni ma'am konti . Ang dami pala ! >_<
Dinala ni Yann ang pitong libro . Yung dalawang libro mabigat pa.
Dahang-dahang binuhat ni Yann ang mga libro papuntang classroom, malayo din ng konti ang room mula sa library kaya binilasan nya ang paglalakad.
Habang naglalakad si Yann ng mabilis pero inaalalayan parin ang aklat kasi natatakot sya na baka hinahanap na to ni Ma'am Reyes.
Di napansin ni Yann na may nagmamap na janitor . At di na rin nya napansin na Basa ito.
Sa kamamadali ni Yann .
BIGLANG ....
(To be continued) HAHAHA ! :PP
*Next Chapter Later*
Ano kaya ang nangyari??
Bitin mode ulet. Baliw ang author nyo ee. XD
BINABASA MO ANG
I Love You Miss Nerd O.O (Ongoing Series)
Novela Juvenil"NO SOFT COPIES" Eto ang kwento ng isang Nerd , isang Heartthrob at isang torpeng bestfriend. Para maintindihan nyo , basahin nyo to. May kilig dyan , may drama din siguro? HAHAHA !! =) Basta basahin nyo na lang .. Pagkatapos nyo po basahin dun pa...