A nhon xê ô mình đã trở lại đây
Vì đã có một số bạn đọc và vote rồi nên mình sẽ viết tiếp tục . Mà mình vẫn hy vọng các bạn đọc thì hãy vote tránh tình trạng đọc chùa nha .
--------------------------------------------------
Reng reng reng
Tiếg chuông vào giờ học, thầy terada vào lớpNào các em hôm nay lớp ta có bạn mới đấy : thầy terada nói làm cả lớp nháo nhào như cái chợ.
Các nam sinh : mong là một bạn nữ xinh đẹp
Các nữ sinh : ước gì là một nam thần
Nào các em trật tự : thầy terada vừa nói vừa đập bàn một cái
Hai em vào đi : thầy terada nói hướng ra cửa lớp
Hai em hãy giới thiệu về mình đi : thầy nhìn hai cô bạn mới cất tiếng nói.
Xin chào mình là Tomoyo mong mọi người giúp đỡ.
Tomoyo mỡ lời trước, giọng nói ngọt ngào hiếm có làm bao trái tim của các bạn nam sinh lẫn nữ sinh rung rinh.Sakura Kinomoto: ngược lại với người bạn của mình sakura chỉ nói mỗi tên một cách ngắn gọn.
Làm cho phía dưới lớp các nam sinh nữ sinh nổ ra một trận tranh cãi gay gắt. Một bên nói cô xinh đẹp lạnh lùng còn bên bảo cô khó gần chảnh chọe.
Trật tự!!!!
Rồi giờ sakura xuống bàn cuối trong cùng ngồi với li còn tomoyo ngồi bàn kế bên với eriol nha :thầy terada nói tay chỉ xuống cuối lớpKhi vừa bước xuống chỗ ngồi cô đã cảm nhận xung quanh là những ánh mắt ghen tỵ đỗ dồn về phía cô và tomoyo. Vì người hai cô ngồi cạnh chính là hai mỹ nam bậc nhất của trường tomoeda. Một người là Li syaoran với đôi mắt hổ phách sáng rực cùnh tính cách thân thiện. Còn người kia là Eriol higarigawa với đôi mắt màu xanh đậm được che giấu sau cặp kính , không giống người bạn thân của mình eriol khá điềm tĩnh nhìn cậu lúc nào cũng như ông cụ non.
Đáp lại ánh mắt ghen tỵ của nữ sinh trong lớp chính một cỗ lạnh lùng không quan tâm. Cô chẳng rãnh rang để ý tới những thứ vớ vẫn này. Điều cô cần làm bây giờ chính là cố gắng phát triển bang và tìm ra tên sát nhân năm đó...
Bước xuống chỗ ngồi cô đơn giản ngồi xuống chào người bạn cùng bàn mà không đợi ai trả lời đã cắm đầu vào điện thoại.
Xin chào! Không quan tâm người có để ý lời noid của mình hay không cô đã mở điện lên bắt đầu ván game.
Các tiết học trôi qua một cách nhanh chóng. Sakura chẳng mảy may để ý đến lời của thầy cô trên bảng mà chỉ lo game, đơn giản vì cô đã học hết từ lâu
Về đến nhà sakura thả mình lên chiếc giường thân yêu trong đầu nghĩ đến sự việc ngày hôm đó , cái ngày khiến cho gia đình cô tan nát chỉ còn mỗi cô và anh hai . Đang suy nghĩ tiếng chuông điện thoahi vang lên cắt ngang suy nghĩ của cô .
Alo : sakura bắt máy
Thưa master có bang wiuson muốn thách đấu với bang của chúng ta và yêu cầu gặp master : người ở đầu dây bên kia nói
Tôi đến ngay : sakura nói nở nụ cười nữa miệng
Phóng lên chiếc moto của mình sakura chạy đến nơi thách đấu . 15'p sau sakura suất hiện với một bộ đồ toàn màu đen , chiếc quần jean bó sát với chiếc áo da bò đen và hai chiếc súng lục ở hai bên hông .
Chào master : cả mọi người đồng thanh
Chào chery : một người đàn ông được gọi là bang chủ của bang wiuson lên tiếng .
Bắt đầu đi ta không muốn dây dưa với loại người như ngươi : sakura trả lời lạnh ngắt
Được thôi : ông ta lên tiếng
Cả hai bên xông vào nhau , tiếng đánh nhau vang khắp nơi , máu chảy nhuộm cả một vùng , người chết nhiều vô số nhưng đa số là người của wiuson .
Trận chiến kết thúc bên wiuson gần như không còn một ai sống sót còn tên thủ lĩnh đã bị sakra giải quyết lun rồi .
Xong mọi chuyện sakura lại phóng chiếc moto chạy một mạch về biệt thự kinomoto .Khi về nhà cô liền đi lên căn phòng của mình và ngủ một giấc tới sáng . Tít... tít... tít... . Tiếmg chuông đồng hồ báo thức và rầm... một em đồng hồ nữa vào bãi rác bạo lực quá . ( nói gì hả : bẽ tay răng rắc . Dạ khô... không có gì : t/g xách dép chạy không là chung số phận với cái đồng hồ ) . Sakura thức dậy vscn xong cô lên chiếc lambogini chạy đến trường .
Vừa bước xuống xe thì cô đã bị một đán nam sinh vây quanh la hét
Sakura ơi chiều nay đi xem phim với anh nha .Sakura ơi tối nay đi ăn tối với anh nha
Và bla... bla còn nhìu nhìu câu khác nữa mà đại loại là vậy đó .
Sakura rất bực mình vì cái cảnh tượng này liền đấm cho một tên nam sinh trước mặt một cái ngay bụng làm cho tên nam sinh đó phải nhập viện một tuần .Tránh ra : sakura nói với giọng ra lệnh
Tất cả mọi người đều tự độnh tránh ra hết vì không ai muốn bị như tên nam sinh kia .
Vào tới lớp
Chào bạn kinomoto mình là syaoran ngồi cạnh bạn , chúng ta làm quen nha : syaoran nói đồng thời tay ra định bắt tay sakura nhưng cô không quan tâm , đi qua như không có gì hết làm cho cánh tay syaoran rơi vào không trung .Hôm nay có tiết toán của cô mizuki . Khi cô bước vào cả lớp lập tức ngồi yên tại chỗ không ai dám nói với ai điều gì . Cô viết lên bảng một bài toán làm cả lớp toát mồ hôi hột vì đây là bài toán rất khó mà phương trình để giải cũng vô cùng phức tạp . Cô nhìn hết lớp bắt gặp sakura đang ngồi đeo tai phone nghe nhạc . Cô gọi sakura lên làm bài nhưng cô không chú ý vẫn ngồi nghe nhạc bình thường . Làm cho cô mizuki tức điên lên cô đi xuống đập bàn sakura .
Kinomoto tôi bảo em lên giải bài này cho tôi : cô mizuki nói tháo tai phone của sakura ra
Sakura bước lên bảng chỉ sau 5p cả cái bảng lớn đã lấp đầy những phương trình . Khi giải xong sakura quay xuống nói với cô mizuki : hãy nói với hiệu trưởng là tôi sa thải cô kể từ ngày mai không cần đi dạy nữa .
Cả lớp bất ngờ với lời nói của sakura ai cũng không tin sakura có thể sa thải được cô mizuki vì cô là cô giáo dạy toán lâu năm ở đây rồi .
Nhưng ngay hôm sau cô mizuki thật sự bị sa thải vì đắc tội tới sakura chủ tịch công kinomoto đứng đầu thế giới đã bỏ tiền ra xây ngôi trường này .Hãy vote và cmt ủng hộ mình nha
Nếu được nhìu lượt vote thì sẽ có chap tiếp cho mọi người nha
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Bối Đừng Thách Thức Sự Kiên Nhẫn Của Tôi
RomanceCô lạnh lùng ít nói. Anh lại hòa đồng thân thiện. Anh yêu cô từ cái nhìn đầu tiên. Cô thì chỉ tập trung trả thù. Sự kiên nhẫn của anh có giới hạn. Liệu cô có nhận ra bản thân cũng cần được yêu thương ?